Chương 32: Ai sẽ là người tỉnh mộng trước (4)

5.9K 122 14
                                    

Một tiếng sau, Ôn Dĩ Ninh bước ra khỏi phòng họp, trông thấy bó hoa to đùng kia cũng không khỏi ngây người. Đồng nghiệp xung quanh đều khá sốc, bọn họ nói Diệu tổng đúng là chịu chơi. Rồi lại hỏi sao cô quen được Diệu tổng. Ôn Dĩ Ninh trả lời lấy lệ, nở nụ cười đầy lúng túng. Trong bó hoa còn kẹp kèm một tấm thiệp ghi một câu bằng tiếng anh: In love folly is always sweet.(*) Truyện được edit bởi SẮC team: Táo Mèo. Copy vui lòng giữ nguyên credit và up sau page 3 chương.


Ký tên: Yao.

(*) có nghĩa là Những hành động điên rồ trong tình yêu lúc nào cũng ngọt ngào

Súc tích và dí dỏm, nhưng đủ để thể hiện rõ tâm ý của người viết, đúng là phong cách của Đường Diệu. Đúng lúc đó, trên màn hình điện thoại hiển thị cuộc gọi video từ Đường Diệu. Ôn Dĩ Ninh tựa như đang cầm phải củ khoai nóng bỏng, cô bước ra ngoài bắt máy. Điện thoại của Đường Diệu chắc dựng trên bàn, bởi vì cậu ta đang ngồi làm việc, trên tay vẫn càm tài liệu, thấy cô bèn cười nói,"Nhận được chưa?"

Ôn Dĩ Ninh bối rối, chuyện này tới quá đột ngột, cô đành cân nhắc nói,"Vâng tôi nhận được rồi, cảm ơn anh Đường"

Khuôn mặt Đường Diệu đúng là được trời phú, không dùng hiệu ứng mà vẫn đẹp trai sáng chói. Ý cười của cậu càng thêm sâu,"Đừng khách sáo, xa lạ quá rồi"

Ôn Dĩ Ninh khó xử, không biết nên trả lời sao

Đường Diệu cũng là một quý ông, không hề sấn sổ ép bức, chỉ hàn huyên thêm đôi câu rồi ngắt máy. Ôn Dĩ Ninh thầm sắp xếp lại sự việc, vừa xoay người đã giật nảy cả mình. Đường Kỳ Sâm đứng trước cửa thang máy, không biết anh đã đứng đó bao lâu, ánh mắt như đang chiếu tướng cô. Ôn Dĩ Ninh giống một đứa trẻ bị bắt gặp làm chuyện xấu, trái tim đập thình thịch. Cô có cảm giác ánh mắt anh như muốn lăng trì mình.

Ôn Dĩ Ninh thầm nghĩ, ơ kìa, tôi có nợ anh cái gì đâu. Thế là cô bèn ngẩng đầu ưỡn lưng, thản nhiên bước tới cạnh anh

Bó hoa to đùng thế kia không thể để trong văn phòng được, Ôn Dĩ Ninh chỉ còn cách bỏ nó ra góc cầu thang. Sau đó, dì lao công tới hỏi cô,"Người đẹp ơi, hoa này cháu có dùng nữa không? không thì dì lấy nhé?"

Ôn Dĩ Ninh sảng khoái nói,"Dì cứ lấy đi ạ"

Bó hoa hồng champagne được vận chuyển bằng đường hàng không tới đây vẫn còn tươi đẹp rạng rỡ, màu sắc không thể chê vào đâu. Dì lao công này cũng có đầu óc kinh tế, dì mang bó hoa bán lại cho tiệm hoa gần đó. Mỗi ngày, cứ đúng chín giờ sáng là Đường Diệu lại gửi một bó hoa tới. Ôn Dĩ Ninh mấy hôm nay bận đi công tác Hàng Châu với Trần Táp nên không rảnh bận tâm. Lúc cô về, dì lao công có lòng mang tới cho cô một bát gà hầm cách thủy thơm ngon. Đồng nghiệp nói,"Người ta dựa vào việc bán hoa của cậu mà phát tài rồi đấy"

Ôn Dĩ Ninh phát hiện, hóa ra Đường Diệu không hề đùa cợt

Được theo đuổi là chuyện rất bình thường, nhưng nếu không có ý định đáp lại thì không cần thiết phải dây dưa dài dòng làm gì. Cô lựa thời cơ, nghiêm túc gọi điện cho Đường Diệu. Lời thoại đã được soạn sẵn, vốn định nói một mạch nhưng không ngờ lại bị Đường Diệu cắt ngang

[Hoàn] Tôi Đã Chờ Em Rất Lâu Rồi - Giảo Xuân BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ