Chương 21: Gió xuân phảng phất đâu đây(1)

6.8K 132 8
                                    

Đêm này chỉ dừng tới đây, không có gì tiếp diễn

Ôn Dĩ Ninh uống quá nhiều, cô nặng nề đẩy tay anh ra rồi ngửa người nằm vật ra ngủ thiếp đi. Đường Kỳ Sâm bước ra ngoài, đánh tiếng với bạn cùng phòng cô, em gái này khá tốt bụng, còn giúp cô lau sạch sẽ đắp chăn tử tế rồi mới khép cửa lại. Truyện được edit bởi SẮC team: Táo Mèo. Copy vui lòng giữ nguyên credit và up sau page 3 chương.

Đường Kỳ Sâm bước từ trên tầng xuống, chiếc bóng cô đơn độc bước trong màn đêm. Tới cạnh xe, anh phất tay với Kha Lễ,"Cậu lái đi"

Kha Lễ nghe theo, cẩn thận nhìn sắc mặt anh

Đường Kỳ Sâm bóp đầu nói,"Về công ty"

Đã 0 giờ rồi mà còn tới công ty, chắc anh lại định làm việc cả đêm. Mấy năm nay, rất ít khi Đường Kỳ Sâm làm thâu đêm, mỗi lần như thế, Kha Lễ biết chắc chắn trong lòng anh đang vướng bận chuyện gì đó

Lý Tiểu Lượng ở lại Thượng Hải năm ngày để đợi kết quả kiểm tra cùng với phương hướng điều trị bệnh, sang tháng sẽ mua một cái khung cố định cột sống cho mẹ. Lý tiểu Lượng mua vé tàu cao tốc vào buổi tối, buổi trưa anh gọi điện cho Ôn Dĩ Ninh, nhẹ nhàng nói,"Ninh nhi, xuống dưới đi"

Ôn Dĩ Ninh vừa kết thúc cuộc họp đang bận sắp xếp lại tư liệu, động tác của cô chậm lại,"Xuống đâu cơ?"

Lý Tiểu Lượng cười chất phác,"Anh ở bên dưới công ty em"

Ôn Dĩ Ninh vui vẻ,"Thế mà anh tìm được kìa, đợi em chút"

Lát nữa cô còn phải đi tiếp khách, Lý Tiểu Lượng không phiền cô lâu, chỉ muốn qua hỏi thăm, "Tập đoàn lớn quá, anh biết mà, nhất định em sẽ có một tiền đồ rộng mở"

Ôn Dĩ Ninh đáp,"Gì mà tiền đồ hả anh, cũng chỉ làm kiếm bát cơm ăn thôi"

Lý Tiểu Lượng nhìn tòa nhà cao tầng một lượt, không có vẻ gì là lưu luyến,"Anh thoải mái quen rồi, giờ bảo anh tới đây thì cũng chẳng biết làm gì. Tối anh về rồi, giờ ghé qua thăm em, thấy em công việc ổn định anh cũng yên tâm"

Ôn Dĩ Ninh cười,"Thầy Tiểu Lượng đúng là gương mẫu quá, lúc nào anh cũng quan tâm tới mọi người"

"Anh quan tâm em mà" Lý Tiểu Lượng lanh miệng, có sao nói vậy. Tính cách vẫn cứ thẳng thắn ấm áp như xưa

Ôn Dĩ Ninh nói,"Bận rộn thành quen rồi, giờ em thấy bình thường lắm"

Hàn huyên tầm 10 phút thì Ôn Dĩ Ninh phải đi lên. Lý Tiểu Lượng khịt mũi," ́y, em không ăn cơm à?"

"Không kịp rồi, em còn phải đi gặp khách nữa" Ôn Dĩ Ninh vẫy tay chào anh,"Em không tiễn nữa, anh và dì thượng lộ bình an nhé, tới thì nhắn tin cho em"

Lý Tiểu Lượng lúc ấy không nói gì, chỉ chào lại cô, khoảng nửa tiếng sau, lúc Ôn Dĩ Ninh đang mải làm thì Lý Tiểu Lượng gửi tin nhắn cho cô,"Anh gọi cho em một suất cơm cũng sắp giao tới đó, không ăn thì lấy sức đâu làm việc. Còn nữa, anh đặt mua online cho em hai túi bột yến mạch, chỉ cần pha với nước nóng là dùng được, em giữ lại để ăn sáng nhé"

[Hoàn] Tôi Đã Chờ Em Rất Lâu Rồi - Giảo Xuân BínhWhere stories live. Discover now