Ngoại truyện 2: Đường Kỳ Sâm (1)

6.5K 100 4
                                    

Hôn lễ của Đường Kỳ Sâm và Ôn Dĩ Ninh được tổ chức sau khi trở về từ Phần Lan.

Cảnh An Dương sắp xếp mọi việc cho đám cưới nói rằng tất cả quy trình đều đã được xử lý thỏa đáng, bao lì xì, thiệp cưới và quà tặng thủ công đều đã làm thành hai phần cho hai bên, chữ trên thiệp vàng đều do ông nội Đường tự tay viết. Áo cưới lễ phục cũng đã được chuẩn bị nhiều bộ theo kiểu Trung Quốc lẫn phương Tây. Sau khi trở về Thượng Hải, Cảnh An Dương đã bắt hai người đi thử áo cưới. Một đống người vây quanh cô dâu chú rể, sửa lại kích cỡ, điều chỉnh những chi tiết nhỏ, cả làn váy đều được trang trí điểm xuyến bằng kim cương. Truyện được edit bởi SẮC team: Banana Wine. Copy vui lòng giữ nguyên credit và up sau page 3 chương. Fanpage Sắc - Cấm Thành


Thật ra Ôn Dĩ Ninh không quá thích ứng với trận thế kiểu này nhưng cô sẽ không nói gì. Cô hiểu rất rõ, hôn lễ này không chỉ là chuyện của riêng cô.

Hôn lễ không gọi là bí mật nhưng cũng không cố tình tuyên truyền rêu rao, địa điểm tổ chức cũng bình thường, ở ngay một biệt thự do Đường Kỳ Sâm làm chủ trên núi Xà Sơn. Nhưng ngày 22 tháng 10 hôm đó đã có không ít giới truyền thông tới tham dự. Đường gia xử lý mọi chuyện rất chu đáo, vì là chuyện vui nên mấy phóng viên tới dự ai cũng được một phần quà tặng thủ công và bao lì xì.

Trần Táp đã gặp nhiều chuyện lớn nhỏ trong giới truyền thông rồi nên giao tiếp với phóng viên đều rất thuận buồm xuôi gió, một bên vừa giúp phát bao lì xì, một bên vừa chắp tay đại cát đại lợi, nói: "Các bạn vất vả rồi, chú rể thì mọi người cứ tuỳ tiện chụp hình nhưng mong mọi người hãy thủ hạ lưu tình với cô dâu nha!"

Thật ra trong lòng mọi người ở đây đều hiểu, người ta nói mềm mỏng dễ nghe vậy thôi chứ thái độ đã rõ ràng, nếu hình ảnh của cô dâu mà bị tung lên mạng thì tập đoàn Á Hối cũng sẽ có cách ém xuống. Vừa tốn công vô ích lại còn đắc tội với người ta, mấy phóng viên ở đây ai cũng không dám đi thử điểm mấu chốt của đối phương.

Biệt thự của Đường Kỳ Sâm rất rộng lớn, một sân cỏ xanh rì được trang trí thành nơi diễn ra nghi thức đám cưới rất ấm áp. Một trăm vị khách mời đều là người thân bạn bè tri kỉ, đến chứng kiến thời khắc hạnh phúc nhất của đôi tân nhân hôm nay. Truyện được edit bởi SẮC team: Banana Wine. Copy vui lòng giữ nguyên credit và up sau page 3 chương. Fanpage Sắc - Cấm Thành

Thân thích bên phía Đường Kỳ Sâm đông đảo nên thầy Tiểu Lượng tự giác mời thêm những bạn tốt của mình đều đến đây.

Cha Ôn Dĩ Ninh đã qua đời, mẹ lại mất tích. Thầy Tiểu Lượng đau lòng cho cô, anh nói: "Anh sẽ liều cái mạng già này làm chỗ chống lưng cho em, Ninh nhi đừng sợ, anh chính là nhà mẹ đẻ của em, về sau thằng kia dám ức hiếp em, anh sẽ là người đầu tiên không tha cho nó."

Lúc ấy Ôn Dĩ Ninh đã rơi nước mắt, không biết do mình bị cảm động hay là tức cảnh sinh tình. Mấy chuyên viên trang điểm xung quanh cô vội khuyên, nói nếu cô khóc thì trang điểm sẽ không đẹp nữa.

Thật ra bọn họ cũng chỉ có lòng an ủi khuyên giải thôi, nhưng thầy Tiểu Lượng lại không vui, đụng tới chuyện của cô thì anh đều có thể rống hai câu: "Nào có, em không trang điểm cũng sẽ là người đẹp nhất hôm nay!"

[Hoàn] Tôi Đã Chờ Em Rất Lâu Rồi - Giảo Xuân BínhWhere stories live. Discover now