Chương 39

4.3K 215 17
                                    

Thương Tố Lan cười to chế dễu. " Chẳng trách ! Não lúc nào cũng 2 tuyến song song "

-" Có thể là dư chấn , Thẩm Tinh Nhan ra tay hẳn không nhẹ " Cố Mịch nín cười dù sao nhiều năm như vậy .

-" Hứ mối thù năm đó lão nương không quên, Thẩm Tinh Nhan hừ hừ trả thù 10 năm không muộn " Giang Hạ đay nghiếng quyết tâm chỉ làm đại gia buồn cười.

-" Trả thù làm cái gì, Thẩm Tinh Nhan năm đó không phải bị Tô Cẩm cắt luôn tóc sao ! Nói đến quên mất Chung Lệ cũng đáng thương . " Thẩm Tư Âm mắt đăm đăm ám chỉ.

Chung Lệ :"...." Ngồi không cũng dính đạn .
-" Thế mới nói Tô Cẩm nhiều năm như vậy vẫn là ác mộng Bắc Kinh, Thẩm Tinh Nhan bây giờ hẳn là trốn đông trốn tây Tô Cẩm đi "

-" Nói đến mẫu người đàn ông của Giang Hạ là gì nha ... nhìn khả năng đời này vô duyên với đàn ông " Cố Mịch haha cười nhìn Giang Hạ đăm chiêu suy nghĩ .

-" Phải ôn nhu, có năng lực ... tóm lại là vậy đó ... mẫu người đàn ông của Thương Tố Lan càng buồn cười "

Thương Tố Lan liếc mắt nhìn Giang Hạ " Lão nương phải bá đạo tổng tài ... a Tô đại phật mẫu người đàn ông của em là người như thế nào a ?"

-" Thái tử gia không phải bá đạo tổng tài ? "

-" Nhắc đến làm cái gì a ! Đàn ông tốt đều là người nhà cũng không ăn được"

-" Chậc... phải ha " Tịch Mộng Hề có chút ngộ ra vấn đề.

-" Đàn ông càng xinh đẹp càng tốt, ngoan ngoãn, lên được phòng khách, xuống được phòng bếp... cũng thượng được giường " Tô Thiển nghĩ nghĩ lại trả lời đúng nha cô thích xinh đẹp người .

Mọi người ".. haha " thật cười đến đau bụng.

-" Này tiêu chuẩn tiểu bạch kiểng , tính tình Tô đại phật quả thực không hợp bá đạo tổng tài " Dung Khả Ly cũng rất biết xem người bình luận.

-" Bá đạo tổng tài không phải không tốt có khả năng bảo vệ người nhà , còn có thể ôn nhu với người yêu " Tần Sở Vi triết lý cùng đại gia nghị luận.

-" Này bông sen khả năng đọc quá nhiều ngôn tình tiểu thuyết " Thương Tố Lan thầm than vãn.

-" Được rồi miễn không phải tra nam liền tốt , đi ngủ a " Thẩm Tư Âm vỗ vỗ tay hối thúc.

Cố Mịch xua tay buồn cười " Đại gia ngủ thôi , ngày mai làm việc sớm xong sớm xem Tô Cẩm thi tửu đi "

Tổ chương trình :"..."

Trường quay CCTV đông kín người Tô Cẩm mang theo bảo tiêu vào bên trong phòng chờ , tất cả thí sinh tham gia đều chưa từng thấy qua tác phẩm của đối thủ . Tô Dật , Tô tam phu nhân cũng đến xem trực tiếp ,như củng cố thêm sức mạnh người nhà.
Dung Trình không xuất hiện nhưng lại ngồi trên khán đài , bên cạnh chính là thái tử gia . Hai người đàn ông xuất chúng về ngoại hình ngồi hàng cuối cùng, xem chung kết thiết kế thời trang có 10 phần quái dị.

-" Từ từ nghe Tô Dật nói lần này Tiểu Cẩm tham gia thiết kế người mẫu trong video chính là Tô đại phật .... cậu không muốn xem sao "

Thiển Thiển mỉm cười Where stories live. Discover now