Chương 8

6.1K 244 11
                                    

Tổ hợp tứ mỹ nhân ngồi  siêu xe phóng trên đường phố Bắc Kinh thu hút rất nhiều ánh mắt thưởng thức của người qua đường , Tô Thiển cùng Tô Cẩm ngồi hàng ghế phía sau , yên tĩnh đến không ai mở miệng nói một câu nào.
-" Ăn ở đâu ?" Tô Thiển hiếu kỳ hỏi , các cô bé ăn ở đâu lại đi xa như vậy còn chạy thật chậm .
Nhận được câu hỏi của Tô đại phật Giang Hạ nhanh miệng trả lời " Ở Cư Trung Sơn đó là nhà ăn rất nổi tiếng thức ăn đặc biệt ngon Tô đại phật chị chắc chắn sẽ hài lòng "

Tô Thiển :"..." Cái tên Tô đại phật thực có sức nặng ở Bắc Kinh đi.

Gần một giờ đồng hồ ngồi trên xe đám  người bọn họ mới đến được Cư Trung Sơn , Giang Hạ nói không sai đây người ra vào rất đông chủ yếu toàn người có địa vị thương trường , chính trị hoặc người có tiền . Tô Thiển theo nhân viên phục vụ đưa lên lầu 3 ngồi một bàn cạnh bể cá chép lớn , nhìn mấy con cá chép siêu cấp to kia Tô Thiển lại nghĩ đến nếu mà làm cổ ít phải được 10 bàn đi .
-" Chào Giang tiểu thư, Chung tiểu thư, Tô tiểu thư ... còn vị tiểu thư đây là ?"" Quản lý thắc mắc vị tiểu thư xinh đẹp đến phản quang này là ai nha.
Chung Lệ chỉ nhìn quản lý một cái nhã ra 3 chữ " Tô đại phật " làm quản lý lập tức xanh mặt. Hắn nhất định phải đi ghi biển báo ( Giữ trật tự công cộng ) mới được , chỉ sợ Tô đại phật trong truyền thuyết này có chuyện gì xảy ra 100 cái Cư Trung Sơn đều không bồi tán nổi.
-" Dạ dạ xin chào Tô đại phật, Tô đại tiểu thư ... thực đơn ở đây các vị tiểu thư cứ tự nhiên chọn lựa . Quản lý nhanh chân chạy đi yêu cầu nhân viên phát thanh lập tức làm việc .

Trên loa phát thanh toàn bộ Cư Trung Sơn phát ra một giọng nói nữ cực kỳ êm tai ( Xin tất cả quý khách giữ trật tự công cộng , Tô đại phật đang ở Cư Trung Sơn ) lặp lại liên tục 5 lần trong vòng 5 phút. 

Tô Thiển :"..." Có cần nhất thiết phải thế không nha, lão nương không có yếu đuối đến vậy a.

Tô Cẩm che miệng cười , cái danh tiếng đội trên đầu Tô Thiển sức mạnh quá nghịch thiên đi .
Giang Hạ cùng Chung Lệ cũng không ngoại trừ nhỏe miệng cười một chút lại khôi phục bộ dáng như cũ nghiêm chỉnh trên ghế nhất trí không nên làm Tô đại phật mất hứng.

Tô Thiển nhất quyết không để tâm đến nhân loại này tập trung vào đợi nồi lẩu , nướng lót bụng .
Vì danh tiếng vang quá xa không ít người to nhỏ bàn tán hiếu kỳ Tô đại phật cuối cùng nhìn như thế nào, tên gì nha. Truyền thuyết chỉ biết một người chọc vào Tô đại phật liền cả nhà đều bồi tán cùng .

-" Tô đại phật " Tiểu hoa đán đang nổi Mục Huệ có chút hiếu kỳ nhìn mọi người trong bàn, hôm nay là liên hoan  bằng hữu minh tinnh, đạo diễn, nhà đầu tư với nhau mọi người quyết định đặt bàn ở Cư Trung Sơn . Mọi người ai cũng muốn vui vẻ náo loạn một hồi bây giờ nghe thông báo lại không biết phải làm sao , bọn họ chính là không biết Tô đại phật là ai nha.
-" Bạn nam sinh này Tô đại phật là vị như thế nào đến mọi người cũng nên giữ trật tự " Biên Thành đạo diễn cũng hiếu kỳ bắt lại phục vụ hỏi chuyện.
-" Mọi người có thể tùy tiện chỉ cần không làm kinh động đến vị đó là được . A phải rồi Tô đại phật là Tô gia đại tiểu thư sinh ra đã mang bệnh trong người , Tô gia mọi người có thể không phải ai cũng biết chính là cái đại gia tộc , đại cổ thụ sừng sững 100 năm không bao giờ đổ của đế đô . "
Tất cả mọi người hít một ngụm khí lạnh không hẹn mà nhìn nhau.
Tịch Ngọc bĩu môi xem thường " Tô gia là gì chứ ? Cả Bắc Kinh này ai có thể so sánh với Thương gia sao? Nói còn tưởng người ta không biết là đại tiểu thư có thể lên mặt "

Thiển Thiển mỉm cười Where stories live. Discover now