Chương 24

4.9K 204 6
                                    


Tô Cẩm lựa chọn giúp Tô Thiển một thân áo bông đỏ, quần bò đỏ ,chỉ chừa  mỗi đôi bốt đen , mắt kính cùng màu . Chăm chút thắt 2 bím tóc cao trên đầu . " Nhìn mà xem tôi nói chị tới đó liền đè bẹp đám nghệ sĩ kia , này tôi cũng thay một thân quần áo mới được " Tô Cẩm phấn khởi nhìn xem thành quả của bản thân tấm tắc một lúc. 

Tô Thiển :"...Bình thường cũng có thể đè bẹp " thật cũng quá nổi bật đi rồi , nhưng mà lão nương thích haha . Tô Thiển thỏa mãn nhan khống của mình nhìn bản thân trong gương, mày rậm, mắt sâu, mi dài, mũi cong , môi đỏ .... ai cái thân xác này người ta nói mỹ nhân vạn năm có 1 thật chẳng sai không cần trang điểm cũng đẹp đến thế này cơ mà .

Tô Cẩm:"... " Này di truyền của ai a, bình thường chị nào có giống người Tô Cẩm đen mặc chạy về phòng thay đồ.

-" Bây giờ nhìn chị giống người rồi " Tô Dật đi ngang qua kinh ngạc mà nói , Tô Cẩm thật không ngại học thiết kế mang Tô Thiển từ một vị tiên nhân hạ phàm.

-" Trước đây...?" Tô Thiển nhíu mày nhìn Tô Dật, nhóc con lão nương không giống người thảo giống quỷ đi....

-" Giống phật ... hai người đi đâu a ?" Tô Dật đưa mắt nhìn Tô Cẩm ngồi trong siêu xe Rolly , này Tô Cẩm dẫn chị của cậu đi lêu lổng chổ nào .

-" Đi trường đua ngựa Giang Hạ đang quay chương trình ở đó, hình như cũng có nhiều đoàn phim đang mượn ngựa ở đó quay a đến xem chút quay phim là như thế nào. Xong thì đi ăn , chơi bời mới về muốn đi không ?"

-" Thôi con gái các người tự chơi với nhau đi , lão tử ở nhà bồi gia gia xem tivi " Tô Dật phất phất tay trở vào trong , Tô Cẩm xùy một tiếng nhấn chân ga chạy đi . Trước khi đến trường đua còn mua không ít thức ăn vặt mang theo cùng ,dù gì là đến xem kiều gì chẳng phải đợi, có thứ để nhai giết thời gian là tốt rồi.

Đến nơi Giang Hạ còn đang quay chỉ ra căn dặn trợ lý chuẩn bị ghế sẵn đợi người , Tô Thiển đánh mắt một vòng nhìn xung quanh ,mẹ cái chổ này cũng thật lớn nhìn không ra là dưới chân núi .

Tô Cẩm đi đâu cũng sẽ chụp ảnh đăng weibo ngồi xuống ghế chưa nóng mông đã bấm một loạt ảnh , Tô Thiển mở một gói khoai tay chiên cắn dõi mắt nhìn bọn họ quay chương trình . Chung Lệ không lâu cũng một thân màu trắng đến thả người bên ghế ,với tay gắp khoai tây chiên ngậm rất có dáng vẻ đả nữ trong phim hồng kong .

-" Mang tiền đến không ?" Tô Cẩm nhướng mắt nhìn Chung Lệ ngậm khoai tây hỏi " Mà thôi Giang Hạ còn nợ nhiều bữa cơm như vậy cần trả dần "

-" Tiền không phải vấn đề , chỉ là chút nữa ăn cái gì lẩu hay đồ nướng ?" Chung Lệ suy tư vấn đề này đối với hội nhóm này quan trọng cỡ nào.

-" Cả hai ... mùa đông thích hợp a " Tô Thiển cực kỳ muốn ăn hai thứ đó , đi theo đám này cũng chỉ muốn bọn họ dẫn đi ăn thôi, trang làm người bệnh khổ như vậy .

-" Quyết định như vậy , ăn xong lại đi mua sắm, năm mới tất nhiên sắm đồ mới ... thấy không Thẩm Tinh Nhan bên kia , cô ta trộn lẫn không tệ đây này " Chung Lệ hứng thú chỉ chỉ phía trước , Tô Cẩm cũng thắc mắc nhìn " Chương trình này nổi tiếng Giang gia không biết vận dụng quan hệ thế nào để tiểu Hạ tiến tổ "

Thiển Thiển mỉm cười Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ