Chương 40

4.6K 205 13
                                    


-" Tôi có thể hỏi bạn cô gái trong video là ai sao ... vẫn còn sống hay đã chết sao ?" Hoa Duật xúc động không kiềm chế được bật thốt.

-" Là người ... còn sống , sống rất tốt " Tô Cẩm tuy không vui với câu hỏi này nhưng vẫn rất phối hợp trả lời .

-" Thật may... bạn có thể nói lên nội dung tác phẩm sao ? Còn cả nguyên nhân bạn làm nên tác phẩm xuất sắc này " Hoa Duật bình tâm lại từ từ hỏi.

-" Tại sao mọi người khóc đó chính là nội dung , chỉ là kể về cuộc đời của 1 cô gái Bắc Kinh . Nguyên nhân tôi làm tác phẩm này chính là vì cô gái trong video , vì tặng cho chị ấy cũng chỉ có chị ấy mới phù hợp . "

-" Nghệ thuật thêu rất tốt,  tinh tế, tỉ mĩ lại mềm mại dứt khoát ,tôi nhớ không nhầm chính là nghệ thuật thêu ẩn dật Bắc Kinh ít nhất phải học thêu trên 10 năm mới thêu được nghệ thuật này . Nếu tôi đoán không sai bạn khẳng định cũng xuất thân Bắc Kinh giai tú đúng không ?" Lan Phương thiết tha hỏi, bản thân cũng chưa chắc thêu được tác phẩm có tình cảm như vậy.

-" Ngoại tổ mẫu tôi là phường chủ của Phường thêu Gia Tú , tôi theo bà học 15 năm " Tô Cẩm thong thả trả lời Lan Phương.

-" Quả nhiên tay nghề của bạn không phải ai cũng tạo nên được , mỗi đường thêu, mỗi bông hoa đều chứa đựng tình cảm . Bạn khẳng định rất yêu thích thêu và cũng rất yêu quý cô gái trong video "

-" Cô ấy là chị gái tôi "

-" Khách quan mà nói tác phẩm này quá đẹp , khắt khe mà nói tác phẩm này quá hoàn hảo chúc mừng bạn đã mang cả tình cảm vào trong tác phẩm thế ngoại thần tiên . " Thomas Muler hoan hô vỗ tay không nói nhiều lời.

-" Chất liệu gấm này là bạn dệt nên sao, hay phường thêu dệt sờ rất mềm rất mát rất dẻo dai ." July có cảm giác mê luyến khi sờ lên từng sợi gấm.

-" Gấm được dệt từ tơ tằm thượng hạng của Tô Châu , ngoại tổ mẫu dạy tôi nhuộm màu tại phường thêu "

-" Tác phẩm này quá xuất sắc, tôi không biết phải bình luận cái gì . Điều đầu tiên bạn xuất sắc chính là cô gái trong video, tôi chưa từng thấy qua ai mặc sườn xám xuất thần nhập hóa như vậy. Cô gái đó là người đầu tiên trong đời 44 năm tôi có thể nhìn thấy quá hoàn hảo đến không nghĩ trên đời này có một người mang đậm khí chất thần tiên tồn tại. Chúc mừng bạn " July thực hết lời để khen rồi.

-" Ai đó đạo diễn tác phẩm này tôi thật muốn bắt tay một cái , tất cả đều không thể chê . Tôi có thể khẳng định một điều người đó cuối năm nay có thể tranh giải Đạo diễn phim ngắn xuất sắc nhất . " Cố Hàng bắt đầu khen ngợi .

-" Là em trai tôi, cậu bé 17 tuổi học đại học Thanh Hoa chuyên khoa bác sĩ tim mạch " Tô Cẩm cũng rất tự hào về Tô Dật.

-" Oh 17 tuổi có thể vào đại học Thanh Hoa không tầm thường , cậu bé có đến không ? Bối cảnh ở đâu rất đẹp chưa từng nhìn thấy " Cố Hàng cũng bất ngờ này cỡ nào thông minh .
-" Có dưới khán đài , bối cảnh ở nơi không phải ai cũng có thể đặt chân đến " Cố Hàng theo tay của Tô Thiển tìm được Tô Dật .

Thiển Thiển mỉm cười Where stories live. Discover now