Chương 32

4.5K 200 5
                                    

Tô Thiển nghiêm túc ngồi bên ghế cạnh Tô đại gia và Lâm lão gia , nghe hai người trò chuyện . Câu chuyện bắt đầu từ Tô Thiển lúc sinh ra đến lớn lên , sau đó lại xoay quanh công vụ thủ đô đến chính trị quốc gia, lại trở về khí hậu thời tiết . Tô Thiển sắc mặt như cũ đơn thuần lạnh nhạt mấy cái tiểu bối cũng khống dám lại gần.

-" Mẹ là tiểu cô cô sao ? Mẹ tiểu cô cô thật xinh đẹp con có thể lại chạm 1 chút không ?" Tiểu gia hỏa bi bô chép miệng đứng 1 bên thỉnh cầu nhìn Tô Thiển lại nhìn mẹ .
-" Không được tiểu cô cô chỉ có thể đứng từ xa xem , tiểu cô cô không khỏe bảo bối ngoan không được quấy " Quất Chi xuýt nữa muốn ngã nhào vì thỉnh cầu của con trai , ai biết được đại phật này họa rơi xuống cũng không đủ bồi tán đâu.

-" Nhưng mà tiểu Ngạn đứng gần một chút xem tiểu cô cô có được không ?" Tiểu gia hỏa phụng phịu nước mắt nước mũi cũng muốn chậc ra , chỉ có thể chăm chú nhìn tiểu cô cô .

Tô Thiển cũng không phải yêu thích trẻ nhỏ nhưng mà gia hỏa kia đôi mắt hồng thấu nhìn bản thân ...ách không phải cô dọa đến tiểu gia hỏa đi . Tô Thiển có chút không biết làm sao nâng tay vẩy vẩy tiểu gia hỏa .

-" Mẹ là tiểu cô cô gọi tiểu Ngạn sao ? " Còn chưa nói xong tiểu gia hỏa đã rời khỏi vòng tay Quất Chi chạy lại lại bên cạnh Tô Thiển, cả đại sảnh sắc mặt  ai cũng như hít phải chất kích thích đồng dạng hoảng lên .
Tiểu gia hỏa đứng bên chân Tô Thiển đôi mắt mong chờ mà nhìn ,này tiểu cô cô xinh đẹp đến tiểu gia hỏa cũng sợ hãi chạm vào. Sợ chạm vào tiểu cô cô biến mất rụt rè xoắn xuýt hai tay... cúi đầu ủy khuất.

-" Làm sao không vui ?" Tô Thiển cũng khó hiểu nhìn tiểu gia hỏa một tay cần phiến quạt , một tay đỡ khuôn mặt tiểu gia hỏa dò hỏi.

-" Là tiểu cô cô của con sao ?" Tiểu gia hỏa mong chờ ngẩng đầu nhìn Tô Thiển , tiểu cô cô thanh âm thật dễ nghe cùng hát ru hắn ngủ mỗi tối còn tốt nghe hơn.

-" Azh ... tiểu bằng hữu giới thiệu một chút xem " Tô Thiển hơi chút cong môi hỏi nhìn tiểu gia hỏa đỏ mặt.

-" Con là Lâm Ngạn con trai của Lâm Bác Luân " tiểu gia hỏa ưỡn ngực giới thiệu bản thân rất nghiêm túc.

-" Là con trai của Nhị biểu ca ... dáng dấp thật đáng yêu nha " Tô Thiển bất ngờ vuốt tóc tiểu Lâm Ngạn này mấy tuổi ăn nói khí thế như vậy a .

-" Đúng nha... tiểu cô cô thật xinh đẹp ,  cháu sau này có thể cưới tiểu cô cô làm vợ có được không ?" Bạn nhỏ Lâm Ngạn gần 3 tuổi long lanh mắt nhìn Tô Thiển thỉnh cầu .

Tô Thiển :"..." Này thật là suy nghĩ tiến bộ , chờ ngươi lớn lên lão nương  ta cũng đã già lắm rồi bạn nhỏ. " Lại đây ! Ngoan phải học thật giỏi , kiếm thật nhiều tiền còn phải thật xinh đẹp tiểu cô cô mới thích "

-" Vậy  con sau này cũng học thật giỏi thật xinh đẹp cũng kiếm thật nhiều tiền , tiểu cô cô liền gả cho con có đúng không ?" Này bạn nhỏ Lâm Ngạn được 1 bước tiến 1 thước yêu cầu.

-". Được nha " Tô Thiển bất đắc dĩ gật đầu cười ôm tiểu gia hỏa ngồi trên chân , tiểu Lâm Ngạn vui vẻ cúi đầu nằm trong ngực Tô Thiển đôi mắt đào hoa cong cong cười , tiểu cô cô thật thơm nha.

Thiển Thiển mỉm cười Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ