Chương 28

4.9K 180 4
                                    

Tô Cẩm mấy ngày nay chăm chỉ làm việc, sáng tạo những tác phẩm để tham dự liên hoan thiết kế . Tác phẩm cũng đã vẽ xong chỉ còn khâu lựa chọn vải, mang đi phường thêu để các nghệ nhân làm thành tác phẩm liền tốt.
Tô Cẩm cảm thấy những tác phẩm lần này chỉ có Tô Thiển mới phù hợp làm nổi bật , mỹ lệ . Tô Cẩm liền hứng khởi lấy thước đo chạy gõ cửa phòng Tô Thiển ,thực hiện kế hoạch lâu dài.

-" Làm sao ?" Tô Thiển ngồi bên giá vẻ nghiêng đầu nhìn Tô Cẩm, khả là có chuyện cầu xin đi đột nhiên kích động như vậy.

-" Tô Thiển chị giúp tôi một chút ,lần này tác phẩm của tôi mang đi tham dự cuộc thi chính là vì chị mà tạo ra " Tô Cẩm nghiêm túc nói .

-" Giúp thế nào ?" Tô Thiển một mặt mộng bức hỏi lại cái gì là vì lão nương tạo ra a nha.

-" Tác phẩm lần này của tôi bao gồm 6 bộ sườn xám ,tôi làm nó vì chị mang tên Bắc Kinh gia tú . Gồm những màu paster chủ đạo ... đây chị xem sắc trắng thêu vườn hoa sơn trà mang vẻ thuần khiết lại tang thương . Sắc hồng tôi cảm thấy  thêu 10 dặm rừng đào ở Quý Châu rất đẹp, biểu hiện cho duyên phận đời đời kiếp kiếp có thể gặp lại nhau. Sắc vàng thêu hình ảnh phượng hoàng tung cánh, thể hiện khát vọng đức hạnh của mỗi cô gái. Sắc xanh lục thêu 100 dặm rừng trúc ý nghĩa đơn giản thôi chính là tu dưỡng đạo đức . Sắc tím thêu rừng tử đằng chính là tình yêu... . Sắc xanh nhạt thêu khoảng không, nghĩa là tự do cùng tín ngưỡng ừ chị thấy thế nào ?"

Tô Thiển :"... Đặc biệt ý nghĩa " Tô Thiển chăm chú quan sát 6 bức vẻ xinh đẹp cái này cũng thật là có thể đi , không nghĩ Tô Cẩm lại vẽ ra được những bức sườn xám xuất sắc, sinh động như vậy .

-" Đúng là ý nghĩa Tô Thiển tôi sẽ làm thành 1 video nội dung Bắc Kinh giai tú chị sẽ mặc nó 3 phút thôi được không ? Chỉ có chị mới làm tác phẩm của tôi trở nên có hồn , tôi chỉ cần mang video đi tham dự còn tác phẩm đều tặng hết cho chị, dù sao trong mắt tôi ngoài chị ra không ai có thể mặc được chúng.   " Tô Cẩm tha thiết mà thỉnh cầu nhìn Tô Thiển.

Tô Thiển cũng thật bất đắc dĩ lại nhìn Tô Cẩm tha thiết như vậy liền nhẹ gật đầu " Bối cảnh là gì ?"

-" Haha chị đồng ý là tốt rồi bối cảnh chỉ cần chị đi vòng quanh cái tứ hợp viện nào đó đều được , tôi cảm thấy nên mượn phủ Lâm gia, ở đó cái gì cũng có thể. Tôi thấy tử tâm các , tiền điện , hậu viện , sườn phòng đều rất thích hợp " Ai không biết phủ Lâm gia là thủ phủ vương gia cực kỳ thích hợp cho tác phẩm Bắc Kinh gia tú nha.

-" Được "

-" Vậy tôi đo số một chút chị có thể đứng lên sao ? Tốt vòng 3 90cm , vòng 2 59cm , vòng 1 85cm . Tô Thiển số đo cơ thể chị như thế nào lại tốt như vậy ?" Tô Cẩm vẻ mặt đầy cảm thán mà khen ngợi này tốt là tốt cho ai đâu này.

Tô Thiển :"..." lão nương cũng không phải vưu vật .

-" Hừ tôi đi theo bà ngoại học thêu nhiều năm như vậy cuối cùng cũng có đất dụng võ, tin tưởng tôi sẽ tạo nên 1 tác phẩm mang đến hào quang cho nữ nhân Bắc Kinh  , không phải Thượng Hải hay Giang Nam mới nổi bật nữ nhân. "

Thiển Thiển mỉm cười Where stories live. Discover now