Chương 11

6.1K 266 17
                                    

-" Nếu Thiển Thiển nhà chúng tôi đã nói như vậy chuyện này coi như qua đi , hai nhà chúng ta vẫn cứ như trước nước sông không phạm nước giếng " Tô lão gia thở ra một hơi phất tay, a cháu gái nhỏ của ông tốt đẹp cỡ nào , bị con bé kia nhúng chàm thật sinh khí mà.
-" Hi vọng Thương tiểu thư không có lần sau phạm sai lầm " Tô Hành đứng lên xoa xoa đầu Tô Thiển, áo bông nhỏ của ông đã nói như vậy người cha này cũng chỉ có thể tán thành.

-" Không có lần sau , thật cám ơn Tô đại tiểu thư tha thứ !" Thương Tố Lan mừng muốn khóc đại phật a đại phật chính là như vậy có thể bỏ qua cho những sai lầm của sinh linh bé nhỏ.

-" Vậy chúng tôi không làm phiền mọi người , trời cũng tối rồi chúng tôi cũng nên rời đi , cảm tạ Tô đại tiểu thư rộng lòng tha thứ cho Tố Lan nhà chúng tôi sau này có việc cần giúp đỡ Thương gia sẽ tận lực ." Thương Sùng Minh nhẹ nhàng thở phào , Tô Thiển chỉ gật đầu biểu đạt Thương Sùng Minh có phần cảm thán cô bé này nhìn trước mặt nhưng thập phần xa xôi người khác với không tới, Tô gia sinh tốt thật .

-" Cậu còn không đi ?" Tô lão gia nhìn Thương Tử Hằng vẫn đứng nguyên tại chổ , nhíu mày hỏi Tô Thiển đi bên cạnh Tô lão gia ra đến bàn ăn.
-" Cháu liên quan gì tới bọn họ, Tô gia gia cháu tới là thăm Thiển Thiển , Thiển Thiển đây là quà anh Tử Hằng đi công tác mua về tặng em, em xem xem thích không ?"

Tô Thiển :"..." Đại gia tôi còn nghĩ anh đang ôm ấp bồi dưỡng tình cảm với nữ chính chờ ngày lăn ga giường vào giáng sinh năm nay , còn bản thân đã thoát khỏi anh ... anh đây là muốn gì . Tô Thiển bất đắc dĩ đưa tay nhận lấy mấy túi quà giao cho Trương thẩm mệt mỏi nhìn Thương Tử Hằng nói " Cám ơn "
Tô lão gia "... Đã thế cùng lại ăn tối đi, ăn xong hẵn về "
-" Vâng ạ " Thương Tử Hằng mặt mũi đầy thỏa mãn nhìn Tô Thiển đi phía trước cũng nhanh chân bước ngồi xuống đối diện .

Tô Cẩm duy trì im lặng suốt bữa cơm từ ngày mà Tô Thiển xuống nhà ăn cơm chung với mọi người trong đại trạch thì bữa cơm Tô gia từ 30p kéo dài đến 1 giờ . Không ai dám đứng dậy rời đi trước cứ phải ăn mà chờ Tô Thiển cuối cùng gần hai tháng nay Tô gia ai cũng tăng lên vài cân tứ phương khổ sở mà không dám nói ra chỉ có thể âm thầm giảm cân Tô Cẩm tâm hồn cực kỳ khổ tận cam lai. 

Tô Hành  nhìn Thương Tử Hằng coi như không có gì muốn nói, cũng không cần nói chính là không thích nhưng là vì bạn của áo bông nhỏ Tô ba ba không thể nào thể hiện vẻ mặt ghét bỏ.

Ăn xong Thương Tử Hằng còn kéo Tô Thiển ra ngoài tản bộ tiêu thực , Tô Thiển mọi phần không muốn đi nhưng mà không dám chống lại dậm chân mang dép lê từng bước ra ngoài .
Tô Thiển vừa ló thân ra khỏi nhà thật mẹ nó lạnh , cắn răng chịu đựng bước từng bước trên vai liền được khoát áo, chính là áo của Thương Tử Hằng, đại gia ngươi vẫn là quân tử .

-" Thiển Thiển chuyện kia , em thật sự không sao chứ ? Tôi rất lo cho em "
Thương Tử Hằng lựa từng lời nói , càng nghĩ đến hắn càng tức giận thật muốn xử lý Thương Tố Lan.

-" Không sao ! " Tô Thiển lắc đầu phối hợp , đại gia chỉ có anh mới hù chết lão nương thôi, cầu anh cút xa một chút.
-" Sau này có chuyện gì có thể nói với tôi sao Thiển Thiển ? Tôi sẽ bảo vệ em được không ?" Thương Tử Hằng hạ thấp giọng hỏi, hắn rất sợ Tô Thiển từ chối, cũng không rõ vì sao sợ có lẽ chính hắn không muốn vất vả thành bằng hữu của Tô Thiển liền trở lại thành người dưng.

Thiển Thiển mỉm cười Where stories live. Discover now