Chương 9

6K 248 10
                                    

Tô Thiển im lặng ăn bánh ngọt , Tô Thiển cảm thấy làm nữ phụ cũng không phải chuyện gì khó khăn không cần gặp nam nữ chính, không cần lao vào quan tâm hết cuộc sống của bọn họ . Bản thân lại tự do tự tại muốn ăn thì ăn, ngủ thì ngủ không ai làm phiền , nghĩ đến cuộc đời thong thả mà trôi qua đơn giản như vậy Tô Thiển vui vẻ nhở miệng nặng ra một nụ cười nghiêng nước nghiên thành , bánh ngọt trong miệng cũng ngon lành hơn nhiều.
-" Ô ở đâu ra một tiểu mỹ nhân đây này "
-" Chậc chậc nhìn cái nhan sắc nghịch thiên đó xem nam nữ đều có thể bẻ cong thành thẳng, thẳng thành cong đấy "
-" Tiểu mỹ nhân em ngồi một mình sao nha Thương Tố Lan xem này " Trịnh Phục Linh nhếch miệng cười với đám người.
-" Nha " Thương Tố Lan chăm chú nhìn tiểu mỹ nhân trước mặt , vòng hào môn ai không biết Thương Tố Lan là nhan khống, còn nhiều khi lệch giới tính . "Tiểu mỹ nhân , thật im lặng nha "

Tô Thiển :"..." Các người muốn lão nương nói cái gì nha , Tô Thiển chỉ có thể đưa mắt nhìn 4 người trước mặt đình chỉ việc ăn của mình lại cầm chặt nĩa trong tay duy trì tư thế ngồi nghiêm chỉnh, cao quý.
-" Tố Lan tiểu mỹ nhân này gia giáo không tệ " Trịnh Phục Linh chớp mắt xăm xoi Tô Thiển ... này quá đẹp , quá cực phẩm nhân gian đi.
Thương Tố Lan quan sát Tô Thiển đôi mắt trấn tĩnh như cũ không có một tia biểu hiện , khóe miệng lại dính một chút kem ... cái này khiến cho Thương Tố Lan xúc động không thôi . Thương Tố Lan lại gần Tô Thiển nhẹ nở một nụ cười thè lưỡi ra liếm đi vết kem trên má tiểu mỹ nhân, xúc cảm mềm mại đó càng làn cho Thương Tố Lan giật mình chìm đắm.

Tô Cẩm vừa vào đến liền nhìn thấy một màng Tô đại phật bị một nữ nhân khinh bạt chạy hết tốc lực đẩy nữ nhân đó ra , Thương Tố Lan lảo đảo một chút ngã xuống trẹo chân .
Giang Hạ, Chung Lệ cũng phẫn nộ đẩy đám người trước mắt ra bảo vệ Tô Thiển phía sau .
Tô Thiển :"..." Mẹ trứng hai đời lần đầu bị đùa dỡn thế này , mặt mày càng lúc càng đen .

-" Tố Lan không sao chứ ? Cô giám !" Trình Phục Linh rít một câu âm lượng đủ để làm loa phát thanh . Tô Cẩm nhanh mắt dùng hai tay che tai Tô Thiển lại giảm bớt âm lượng , nghiến răng trừng đám người trước mắt.

-" Các người thật to gan ... còn dám..." Giang Hạ lắp bắp không nói thành lời.
-" Ồ ai đây Tô nhị tiểu thư ! Chỉ có một chuyện nhỉ tại sao lại tức giận đến vậy nha, Tố Lan của chúng ta chân cũng bị thương luôn rồi.... Tô nhị tiểu thư cô xem nên đền bù thế nào đi nha " Trịnh Phục Linh khinh khỉnh cười nhìn " A Hạo xem xem Tử Lan thế nào ?"
-" Tô nhị tiểu thư tính tình thật lớn có chuyện cũng không nên động thủ động cưới như vậy a " Thương Tố Lan nén đau ngồi trên ghế nhìn lướt qua đám 4 cô gái trước mắt là cái gì nha hội tụ đủ Giang, Chung, Tô gia như vậy.
-" Tố Lan có cần đi bệnh viện xem không? Tô nhị tiểu thư chỉ là nộ chút hiểu lầm thôi " Du Hạo bất đắc dĩ nhìn, Tô gia vs Thương gia đắc tội bên nào đều không tốt.
-" Hiểu lầm ... hhaha hiểu lầm , mắt tôi không mù Thương Tố Lan làm việc chớ hối hận . Chị không sao chứ ?" Tô Cẩm lo lắng tim đập liên tục nhìn Tô Thiển vẫn như cũ ngồi trên ghế không chớp mắt.
-" Bẩn " Tô Thiển chỉ phun ra một chữ với lấy khăn tay trong túi xách chà sát bên má đến đỏ. Lão nương mà không phải trang bệnh, cô liền xong đời.
-" Chị không sao là tốt rồi ! Thương Tố Lan cô chờ đó dám khinh bạc đại tiểu thư Tô gia chúng tôi "
-" Thương Tố Lan cô chết chắc rồi dám đối với Tô đại phật làm việc đó " Giang Hạ cuối cùng nói được một câu hoàn chỉnh .
-" Trịnh Phục Linh cô cũng đợi đó " .
Chung Lệ dùng tạm nước lọc lau bờ má cho Tô Thiển liếc nhìn đám người trước mắt.
-" Cái cái gì... Tô đại phật " Trịnh Phục Linh hoảng hốt đảo mắt nhìn Thương Tố Lan .
Cả tầng lầu đều hít khí lạnh, tiểu thư Thương gia dám khinh bạt Tô đại phật, cái vấn đề này giải quyết thế nào a.
Thương Tố Lan nghe đến Tô đại phật liền đầu óc mơ hồ , cô vừa làm ra cái chuyện gì a đưa mắt quan sát Tô Thiển âm thầm thở ra , thật may quá vị kia không bị ngất đưa đi viện. Không thì Thương Tố Lan tiêu đời thật.
Du Hạo nhắm mắt... thật không ngờ Thương Tố Lan không ai cứu được rồi " Chúng ta có thể hảo hảo nói chuyện không, chúng tôi sẽ đền bù tất cả thiệt hại tổn thất của Tô đại tiểu thư "

Thiển Thiển mỉm cười Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ