Chương 19

5.7K 224 14
                                    

Dung Trình chỉ có thể cười nói như vậy Thương Tử Hằng cũng đủ tuyệt tình đi , ngày xưa hắn còn vì Thẩm Trường Thanh mà đánh nhau với Thương Tử Hằng . Lúc đó tựa bao nhiêu tuổi ? Có lẽ là 18 đều học chung một lớp bây giờ cũng đã 10 năm qua rồi ai còn nhớ đến thuở xưa mình như thế nào.

Dung Trình nhìn Thương Tử Hằng quả quyết khẳng định còn hối hận, vì ngày xưa không thủ thân như ngọc để hôm nay người người dễu cợt không xứng với Tô đại phật . Tô đại phật năm đó mới bao lớn, cũng chỉ một đứa bé 10 tuổi . Dung Trình còn muốn cảm tạ phật tổ không để Thương Tử Hằng gặp Tô đại phật năm đó , với tính cách của a Hằng khẳng định luyến đồng là có thể. Như vậy cũng thật biến thái càng nghĩ càng ớn lạnh Dung Trình hắn cũng phải rùng mình .

Tô Thiển thật sự không hiểu được chuyện Thương Tử Hằng bị tai bạn còn có phóng viên chụp được đăng báo , như thế không nói trên mạng còn viết thành Thương Tử Hằng vì cứu một cô gái mà lao ra chắn xe không quản tính mạng.
Con mẹ nó chứ chắn xe hắn ngu ngốc có được không ?  Còn không bắt lấy được góc áo của lão nương ,tựa bị xe đâm báo chí lại còn xuyên tạc thành cớ sự đó ,gì mà vì mỹ nhân không tiếc hi sinh , yêu đến chết cũng phải bảo vệ chu toàn . Cô gái bí mật trở thành người hạnh phúc nhất Trung Quốc , Thương Tử Hằng trở thành người đàn ông đáng để gửi gắm cả đời nhất Trung Quốc .
Người khác có thể không biết ! Nhưng mà hào môn cũng không phải không có ai biết, cho dù là Tô Thiển khả năng xuất hiện giữa nơi công cộng chỉ đếm trên đầu ngón tay .

Trên mạng bây giờ cũng đã tràn lan những tựa đề ngôn tình tiểu thuyết # Nguyện một đời bảo vệ em # Cả đời chỉ dành cho một người # Vì em anh nguyện yêu cả thế giới.... Fan của Thương Tử Hằng coi như tăng lên với cấp số mũ N . Thương Tử Hằng từ 1 thái tử gia qua vài ngày biến thành Lão công quốc dân, Bạn trai quốc dân. ... Coi như là mỹ nam không cần làm mẹ gì cũng có thể nổi tiếng như 1 nghệ sĩ hạng A.

-" Này thì yêu đến chết cũng phải bảo vệ chu toàn cho người con gái mình yêu ... haha Tô Thiển chị nói đám người trên mạng đầu óc có vấn đề đi. Thương Tử Hằng hắn không phải xem chị là em gái đi ?" Tô Cẩm thật muốn cười Thương Tử Hằng hắn không phải bắt ép Tô Thiển để giải thích coi chừng bây giờ vẫn lành lặn.

-" Lão nương còn thấy bà cô già Chung Vân đọc mấy tin tức này xong tay chân cũng bấm thành vạn đoạn, A Thương Tử Hằng giao nhiều bạn gái như thế coi như giờ khí chết . Tô đại phật chị là nhất rồi có thể đạp lên thái tử gia Bắc Kinh " Chung Lệ càng nghĩ đến Chung Vân liền buồn cười , hôn phu cũng có rồi lại nhớ mãi không quên bạn trai giao 1 tháng.

-" Ảnh chụp không chính diện chắc chắn không ai nhận ra Tô đại phật nhà chúng ta, chỉ nhìn thấy mỗi Thương Tử Hằng xuất khí ngời ngời như nam thần điện ảnh . Nhưng mà chổ này bọn họ đã đào ra tại phụ cận trường đại học Thanh Hoa rồi " Giang Hạ nghiêm túc nghiên cứu,  cũng từ việc lần trước mà Giang gia đối với việc Giang Hạ theo diễn xuất coi như để tâm, còn cấp không ít tài nguyên nữa. Tô đại phật nói 1 câu liền có thể thay đổi suy nghĩ cả Giang gia, Giang Hạ hơn tháng nay vui vẻ mà cười không ngậm lại được.

-" Là hắn tự lao ra ... cũng sắp xuất viện coi như không cần tiếp xúc thêm" Tô Thiển bất đắc dĩ trả lời, thế giới này không 1 ai tin lão nương nói, bọn họ chỉ tin vào bức ảnh kỳ kỳ quái quái xuyên tạc sự thật kia đâu này.

Thiển Thiển mỉm cười Where stories live. Discover now