Chương 14

5.4K 222 17
                                    

-" Lâm gia gia cháu tùy ý , không có kén ăn " Ngao Triệt cũng vui vẻ cười ngồi xuống bên cạnh .
Mọi người cũng đã điều ngồi vào bàn nhưng mà Lâm gia gia lúc này mới hoảng cất giọng " Thiển Thiển đâu ? Sao không ai gọi tiểu thư dùng bữa ?"

-" Thưa Lâm lão gia đại tiểu thư ra ngoài , còn không cho ai đi theo lúc này cũng đã qua 3 giờ rồi vẫn chưa thấy tiểu thư về !" Trương thẩm lo lắng thông báo vội vàng muốn đi tìm người.

Cả Lâm gia một hồi nghe xong đều như một trận khí lạnh thổ qua dựng hết cả lông tóc Tô Thiển mất tích coi như bọn họ xong đời rồi .
-" Nhanh nhanh cử người đi tìm ! Bảo bối của ta có xảy ra chuyện gì các người chờ đó . Một cô gái cũng không trông được "
Lâm gia gia tức giận đỏ mặt , bảo bối của ông về nhà mới hai ngày các người đã không chăm sóc . Cái đám lòng lang gan hổ này bảo bối của ông xảy ra chuyện gì một người ông cũng không tha.

-" Lão gia đại tiểu thư về rồi " Người làm trong nhà kích động chạy lại báo tin làm Lâm gia gia cũng đứng dậy .
Tô Thiển quần áo lấm lem bùn đất, hai bím tóc cũng trát đầy bùn mặt mũi cũng lấm lem tay và chân có hai vết rách rướm máu . Tô Thiển mặt không biểu hiện xúc cảm dừng xe đạp đi chân trần vào nhà , được rồi nhìn cái đức hạnh kia xem thật muốn Lâm gia bồi phạt cùng mà.

Lâm gia gia nhìn thấy bảo bối của mình bẩn không còn ra hình dạng gì tay chân còn thương tích đau lòng hai mắt hồng lên luôn rồi " Thiển Thiển a ai khi dễ cháu thành thế này ? Gia gia xử lý hắn cho cháu."

-" Bị ngã xe " Tô Thiển chớp mắt hai cái nhìn Tô gia gia trên gương mặt còn đúng hai đôi mắt sạch sẽ nhất , biết mình bẩn cũng không dám ôm gia gia đành thôi . Ai bảo chứ vì xem người ta cày cấy không để ý ngã xe xuống đầm lầy , càng nghĩ đến Tô Thiển cảm thấy mình thật ngu hết thuốc chữa.

-" Mau mau tắm nước nóng rồi còn xử lý vết thương , gọi bác sĩ mai đến khám Thiển Thiển có bị sốt không trời bên ngoài lạnh như vậy gia gia đau lòng " Lâm gia gia nước mắt doanh tròn vuốt tóc Tô Thiển thật không biết làm sao .
-" Gia gia cháu sẽ hảo hảo sống ! Còn bồi tán cho người ừm người cũng phải sống thật tốt " Tô Thiển đi theo Trương thẩm về phòng tắm rữa thay quần áo bôi thuốc.

Ngao Triệt nghe đến lời của Tô Thiển nói không biết tâm trạng như nào phải khóc hay cười nữa. Còn có thể nghĩ đến sống thật tốt để bồi tán cho ông ngoại không phải ai cũng làm được nha. Nhìn Lâm gia gia cảm động lau nước mắt thật Tô đại phật trong truyền thuyết này được hai nhà yêu thương cũng đúng thôi.

Ngao Triệt từ lúc Tô Thiển vào nhà đến rời đi vẫn không quên quan sát Tô đại tiểu thư cho dù nằm trong bùn cũng vẫn tỏa hương , gương mặt đó người ta bảo mỹ nhân ngàn năm có một không hai quả không phải trêu người. Vừa xinh đẹp, vừa đáng yêu ngọt ngào thật nhìn thôi nam nhân nào cũng muốn bảo vệ che chở, nữ nhân càng muốn cướp lấy không trách Thương Tố Lan đè người ta khinh bạc được.

Tô Thiển tắm rửa , thoa thuốc xong xuyên một thân sườn xám màu da trời dài đến đầu gối trên tay vẫn luôn đeo đồng hồ cùng vòng vàng . Tóc thẳng dài mềm mại phủ sau lưng
môi đỏ lên vì lạnh , bỏ đi lớp bùn đất trên người Tô Thiển lại trở về với chính mình một vị phật, thần tiên cao cao tại thượng nhìn ngắm chúng sinh trải qua đau khổ .

Thiển Thiển mỉm cười Where stories live. Discover now