Chương 12

5.8K 233 4
                                    

-" Cũng thật tiện nghi cho cô ta, trước đây lúc nào cũng ỷ mình là Thương đại tiểu thư khắp nơi gieo họa, bây giờ thì hay rồi ... Tô đại phật chị là nhất " Chung Lệ học chuyên ngành báo chí nhưng suốt ngày chạy đến phòng tranh , từ khi quen được Tô đại tiểu thư cảm thấy chỉ cần đứng sau lưng Tô Thiển mọi thứ đều có thể giải quyết . Tô Thiển lại rất dễ ở chung không ồn ào náo động, tính tình hờ hững lạnh nhạt không đặc biệt để tâm đến chuyện gì nên càng được lòng phái nữ . Tô Thiển trong cảm nhận của Chung Lệ chính là thần tiên không nhiễm khói bụi nhân gian.

-" Giang Hạ không phải cậu than gia catting bộ phim gì đó à ! Tôi nói cậu chỉ xứng làm bình bông vạn năm " Tô Cẩm ghét bỏ nhìn Giang Hạ không nhìn ra khí chất ngôi sao, dung tục đến không chịu được.

-" Có thì có đấy nhưng mà nữa đường đứt gánh rồi ... đang bàn luận bộ tiên hiệp vai nữ số 3 " Giang Hạ cũng bất đắc dĩ lắm chứ nha , người nhà không ủng hộ còn phải tự thân vận động vạn phần khổ sở.
-" Cái bộ phim Hoa Lạc gì đó cậu catting rớt a nữ chính là ai đấy ?" Chung Lệ cũng rất tò mò trong giới showbiz dù sao bản thân cũng sinh viên báo chí , không tò mò không được nha.
-" Lạc Hi nghe nói là người Lạc gia, đánh bại hơn 1000 người thử vai để dành lấy. Bây giờ còn dưới cờ Phi Thiên rồi, nói lại nói ngu ngốc bán thân 10 năm thông minh đâu chẳng thấy . "
Tô Thiển :"..." Người ta là nữ chính đó em gái ạ ! Có thể nể mặt nữ chính chút không . Nhưng mà Tô Thiển cũng thấy kỳ quái trong nguyên tác Lạc Hi nào có nằm dưới cờ Phi Thiên lại còn bán cho Phi Thiên 10 năm quả thật thông minh đâu chẳng thấy trọng sinh rồi vẫn có phần đần đâu này.

-" Là người mấy tháng trước náo một trận hủy hôn với Lê gia đúng không ? Tôi từng thấy qua ở tiệc đính hôn của bà cô già Chung Vân phải nói xinh đẹp . Giang Hạ cậu thua cô ta là phải "
Chung Lệ có phần hả hê đả kích Giang Hạ nhìn đầy thâm ý.
-" Hừ lão nương đây mới không quan tâm ! Nhìn xem ngực, mông lão nương tốt thế này sợ gì không có chổ phát huy"

-" Cậu có thể phát huy trên giường !" Tô Cẩm buồn cười nói, Giang Hạ là người có đầu óc đơn giản cho dù được Giang gia nâng trong tay thì vẫn không đấu lại được những người khác.
Tô Thiển nghe đến cũng kéo môi thành một vòng cung nhỏ , đôi mắt chứa ý cười . Trong nguyên tác ba cô gái này được miêu tả rất ít cứ như tác giả còn muốn viết thêm 1 bộ truyện riêng về họ , họ chỉ là những người qua đường trong cuộc đời nữ chính .

-" Nói gì Tô đại phật nhà chúng ta mới mỹ nhân ngàn năm có một, nhìn đi cái sắc vóc đó chỉ là ngực có chút nhỏ không đến 85 đi , vòng eo bé nhỏ kia chắc chắn dưới 60 còn mông chậc chậc không 90 cũng 91 " Chung Lệ chậc chậc vài tiếng nhìn lại Giang Hạ " Ăn ít thôi eo cậu phải trên 60 rồi đấy"

Giang Hạ bị đả kích cũng thật tổn thương , nào có tăng cân chứ các người luôn đè đầu cưỡi cổ ta.

Tô Thiển "..." Nhìn thôi cũng có thể đoán chính xác như vậy cô nương nhà cô làm xây dựng đi.

-" Được rồi bao giờ lão nương được vai nữ ba trong phim tiên hiệp kia sẽ mời các ngươi 1 bữa hoành tráng " Giang Hạ ưỡn ngực đầy tự tin , hừ các người chờ mà xem ta thành ngôi sao.

Thiển Thiển mỉm cười Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ