Chương 25

5.1K 217 0
                                    

Thẩm Tinh Nhan cho dù uất ức cũng phải cắn răng quay tiếp chương trình , tổ chương trình nhìn sắc mặt Thẩm Tinh Nhan không tốt ,cũng không dám tỏ vẻ gì ngoài an ủi . Phó An Chi đưa  Thẩm Tinh Nhan một chai nước khoáng,  lại nhìn phía Giang Hạ vắt 2 chân trên đùi cười như không cười nhìn bọn họ.

-" Giang Hạ cô với Tinh Nhan có xích mích sao ? " Phó An Chi lại gần dò hỏi, hắn thật không hiểu được đều là phụ nữ với nhau sao lại tự làm khó nhau . Mấy cô gái này cũng kỳ quái ,liền tính xuất thân hào môn tùy tiện khi dễ người khác như vậy ! có biết đến bản thân là nghệ sĩ hay không a. !!!

-" Không xích mích mà có thù không đội trời chung ! Tin tức hôm nay nếu tuồng ra ngoài tôi khẳng định công khai với cô ta, Phó thịt tươi cậu đây là đứng về phía Thẩm Tinh Nhan đi " Giang Hạ híp mắt nghi ngờ hỏi, Thẩm Tinh Nhan bước chân vào showbiz từ sớm căn cơ cũng tốt fan cũng đông, nếu đấu trực diện thua cũng không phải chuyện to lớn gì.

-" Cũng không !chỉ là các cô kiềm chế chút đừng nên giữa thanh thiên bạch nhật làm việc không có lợi " Phó An Chi tuy không hiểu thù hận của họ sâu bao nhiêu ,chỉ là hắn đang đóng chung phim với Giang Hạ cũng không muốn mấy chuyện này ảnh hưởng đến phim .

-" Tôi , anh có thể yên tâm chỉ là đối với bạn của tôi chắc chắn không yên tâm được ,bọn họ khả năng thù còn sâu hơn tôi a " Giang Hạ cười trở lại bãi diễn tiếp tục quay chương trình, cả Giang Hạ lẫn Thẩm Tinh Nhan trong chương trình đều cố ý đối đầu với nhau mà không ai ngăn cản được. Đạo diễn chỉ có thể qua loa mà nói rồi cố gắng kết thúc cảnh quay thật sớm lúc 16h30p từ dã đội hình ai về nhà nấy.
Tô Thiển được theo đám hồ bằng cẩu hữu của Tô Cẩm đi ăn lót bụng,  cuối lại vào hội sở lớn nhất Bắc Kinh ăn chơi xa đọa .
-"Chúng ta lên đặt một phòng kín khẳng định không ồn ào ,nhưng cảm giác lướt qua những sàn nhảy rất phấn khởi " Chung Lệ khẳng định phong cách nữ vương, khách hàng thường xuyên tại hội sở hiểu biết không ít .

-" Tô Cẩm cậu nói xem bên trong đại sảnh sẽ có những ai ? ...Hay là thôi đi bây giờ tôi cũng là nghệ sĩ rồi đi như thế ừm bị người ta chụp được làm sao ?" Giang Hạ có chút phất tạp hỏi , không tán thành vấn đề đi qua sảnh chính.

-" Vậy cũng được thẳng thang máy lên , Tô Thiển chị thấy được không dù gì tôi cũng không muốn mang chị ra mạo hiểm " Tô Cẩm thật không nghĩ Tô Thiển vì quá ồn kích động bất tỉnh ngay ra đó họa này cô gánh không nổi.

-" Nga ... được ?" Tô Thiển rất tán thành với ý kiến này, cô cũng chẳng hơi đâu lượng một vòng ở sàn nhảy trực tiếp đi lên không phải tốt sao.

-" Lầu 9 " Chung Lệ đưa thẻ thành viên vip ra được tiếp viên đưa lên tận lầu 9 nơi dành cho giới thượng lưu, hào môn, doanh nhân . Khu vực này chia ra 20 phòng theo thiết kế toàn bộ các căn phòng đều lắp bằng kính mờ ảo sang trọng .
Tô Thiển vào căn phòng số 6 bên trong đầy đủ tiện nghi vui chơi giải trí  có bàn Bi A , bàn mạt chược, bàn Poker, có rượu tự phục vụ thức ăn có thể gọi từ bên dưới nhà hàng mang lên . Tô Thiển phấn khích ngả người ra sofa , nơi này còn tốt hơn đời trước a.

-" Thế nào thích hay không thích, không gian có thể nhìn xuyên thấu bên ngoài chỉ là mờ ảo không rõ ràng ,  Tô đại phật chị thích không nha ? " Chung Lệ rất tự hào nhìn mọi thứ, đây là đãi ngộ của thành viên vip nha không phải ai cũng được.

Thiển Thiển mỉm cười Where stories live. Discover now