Chương 10

6.2K 275 20
                                    

Lạc Hi lần này trọng sinh thông suốt được một việc Thương Tử Hằng luôn là người giúp đỡ cô trong mọi hoàn cảnh, cho dù trước đây hay là bây giờ đều như vậy làm Lạc Hi tâm ngứa không thôi. Thương Tử Hằng nếu không chú ý, quan tâm cô mà chỉ ý định vui đùa mập mờ thì sẽ không như vậy đúng lúc hỗ trợ. Chính là Thương Tử Hằng đặc biệt để tâm đi, Lạc Hi càng nghĩ đến tâm trạng càng kích động dữ dội mặt cũng liền đỏ lên . Lạc Hi chắc chắn không vội Thương Tử Hằng thế nào cũng là boss ngày gặp không phải thiếu, Lạc Hi nhận thấy bản thân đã thực thích Thương Tử Hằng rồi tim đập thật nhanh .

-" Dung tiên sinh chuyện Tô gia vs Thương gia là thật sao ?" Lạc Hi có phần thắc mắc hỏi .
Dung Trình tùy tiện cười nâng mí mắt nhìn cô gái xinh đẹp tuyệt đẹp trước mắt quan tâm chuyện của hai nhà đó như thế hẳn là để tâm đến tiểu tử Thương Tử Hằng đi " Không sai ! Tranh chấp cũng mấy ngày rồi , Tử Hằng chắc cũng biết rồi vốn định hôm nay bằng hữu sau tụ tập một phen lần nay coi như quên đi "

-" Chỉ vì chuyện giữa hai vị tiểu thư thôi sao ? Chuyện nhỏ như vậy tại sao lại kinh động đến hai nhà Thương Tô, không thể hảo hảo nói chuyện sao ?" Lạc Hi nghĩ nếu chỉ như thế quả thực không đáng hai nhà bọn họ đánh nhau trên mặt trận chính trị đi , thật ra đối với Tô gia Lạc Hi cũng biết một chút dù sao mẹ đẻ lại gả qua đó sinh một đứa em cùng cha khác mẹ nhiều năm nay còn không gặp lại nhau . Cả đời trước lẫn bây giờ Lạc Hi cực kỳ nguội tâm với mẹ ruột , có mẹ cũng thật như không có bị người ta ức hiếp đến nổi tự sát thì trông chờ vào ai. 

-" Lạc tiểu thư nghĩ rất đơn giản cô cũng là người hào môn sao cập nhập thông tin ít như thế. Tô đại tiểu thư là ai cô cũng rõ mà ai dám đắc tội với vị đại phật cao cao tại thượng đó , người ta chính là được hai họ Tô vs Ái Tân giác la phủng trong lòng bàn tay còn sợ vỡ Thương Tố Lan dám đè người ta ra khinh bạc được cũng chỉ còn 2 con đường thôi sống thôi dám làm dám chịu , tôi đây gặp Tô đại tiểu thư còn phải đi đường vòng "
Dung Trình không nhanh không chậm hờ hững nói nhưng mà hắn cũng thật hiếu kỳ  vị phật kia có thể làm cho Thương Tố Lan cúi người bẻ cong giới tính quá đầy tò mò.

-" Không nghĩ đến !" Lạc Hi có phần xấu hổ cúi đầu nhanh chóng lấy lại tác phong nghiêng người ngồi lên ghế mỗi cử chỉ đều cực kỳ mê người, làm Dung tiên sinh có chút miệng đắng lưỡi khô dời mắt sang chổ khác.
-" Không phải mẹ ruột của cô là mẹ kế của người ta ư ? Cũng nhờ cái danh đó mà trong vòng thượng lưu Tô đại phu nhân lời nói cũng thật có sức nặng. Tiếc là cô không quang minh chính đại dựa vào được "

-" Bước vào Tô gia bà ấy không còn là mẹ tôi nữa rồi !" Lạc Hi nhắm lại đôi mắt thở dài xoa xoa chiếc vòng tay , quá khứ có muốn cứu vãn cũng không được .
-" Cũng phải nha , năm đó ba cô làm lớn như vậy giữ lại cô . Lạc tiểu thư cô từng hối hận qua không nha ! Mà Tô gia gia quy làm dâu ở đó phải buông bỏ tất cả quá khứ , mẹ cô cũng chịu đủ thiệt thòi .... A Ngao Triệt đến trễ như vậy , A Hằng thế nào ?"

-" Vị tiểu thư đây là ...!" Ngao Triệt lộng một vòng quan sát mỹ nhân trước mặt ... không tệ a bạn gái mới của Dung Trình đi .

-" Chào Ngao tiên sinh " Lạc Hi nhớ đến kiếp trước gặp người này tâm có chút run rẩy Lê Khải từng bán cô cho Ngao Triệt để vui đùa, mà Ngao Triệt con người này đứng bên trên nhìn cô thê thảm vứt cho đám tùy tùng hưởng lợi cũng may gặp được Thương Tử Hằng . Lạc Hi bất giác nắm chặt tay đè nén tâm tình xuống dưới nặn ra một nụ cười xã giao.
-" Lạc tiểu thư Lạc gia , Lạc Hi nữ lang mới của đạo diễn Biên Thành , còn đang dưới cờ của Thịnh Kinh đấy " Dung Trình giới thiệu , cũng vô tình quan sát Lạc Hi lại không nhận ra cái gì thái đội rất có ý tứ.
-" Hứ ... chào Lạc tiểu thư ... A Hằng có lẽ đang chuẩn bị lễ vật đi xem cuộc vui " Ngao Triệt bắt chéo chân ngồi trên ghế nhìn xuống chúng sinh đầy ý vị thâm trường mà nhếch môi.
-" Chuyện vui ?"
-" Hồ ly Tứ gia mang Thương Tố Lan ngày mai xuất môn đến Tô gia tạ tội, mấy hôm nay bị ép đến thê thảm . Nói đến cũng quên mất  Thương Tố Lan chơi lớn cư nhiên thanh thiên bạch nhật dám hôn còn liếm trên mặt Tô đại phật, Tô gia không khí chết mới lạ"
-" Không nghĩ ra Thương Tố Lan thú vị như vậy đấy ! Tô đại phật hảo nhan bẻ cong được cả nữ nhân ... Ngao Triệt ngày mai có nên đến Tô gia bái phỏng không ?"
-" Đi để dọa vị phật kia về thiên trúc sớm một chút  à ! Nghe bảo không sống quá 30 tuổi ... a thật là mỹ nhân khổ nạn , ngày mà cả Bắc Kinh chiêm ngưỡng được nhan sắc ngàn năm kia có thể là ngày Tô đại phật về thiên trúc . Ngoan đợi vài năm nữa có thể thấy rồi " Ngao Triệt cười thập phần muốn ăn đòn , nhướng màu nhìn Dung Trình như đạt thành hiệp nghị .

Thiển Thiển mỉm cười Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ