Chương 38

4.1K 203 23
                                    


-" Làm sao nhìn tàn tạ vậy đâu ?" Thương Tố Lan nhíu mày hỏi, chỉ đi vắt sữa thôi mà.

-" Coi như bị bò đá đi " Cố Mịch mệt mỏi trả lời làm cả nhóm người cười ra tiếng , Cố Mịch thật ra cũng không phải bị bò đá chỉ bị đuôi nó quất phải trên trán có chút đỏ.

Tô Thiển nằm ra tràng kỷ cười vui vẻ , tay ôm quả đào lớn nhất cắn một miếng lại đưa cho Cố Mịch cắn , Cố Mịch cũng không ngần ngại ăn đưa tiếp cho Tịch Mộng Hề, Thẩm Tư Âm ... Xem như ở cùng nhau không ngắn chẳng ai còn có kỵ đồ của người khác hay đồ của mình, dùng chung đều được còn cảm thấy thoải mái. 

Trong khi các cô gái khổ cực sinh hoạt tại nông trang đài truyền hình đã bắt đầu tung poster cùng trailer chương trình thực tế ( Tú Lệ Điền Viên ) . Từ mới đầu gặp vui mừng hoan hỉ lại gay gắt mâu thuần, tiếp tục cộng sinh cộng hưởng , cuối cùng kết thúc một ngày là hình ảnh ấm áp các cô gái cùng nhau xem tivi trò chuyện bí mật .
Trailer bá ra không bao lâu thu về lượt view lớn ai ai đều rất tò mò hot search dẫn đầu về nhan sắc của Tú Lệ Điền Viên , tiếp theo đó lại là mối quan  hệ của các cô gái.
# Tú Lệ Điền Viên nhan sắc hủy thiên diệt địa #
# Tú Lệ Điền Viên show thực tế duy nhất không cần kịch bản #
# Tú Lệ Điền Viên hiệp hội bàn tròn nữ nhân #
# Tú Lệ Điền Viên bí mật đêm muộn #
# Tú Lệ Điền Viên cộng sinh cộng hưởng #
# Tú Lệ Điền Viên cung đấu nông trang # ....

Hảo hữu 1 : Ngọa tào này tổ đội debut nhóm nhạc chắc chắn bá khắp đại lục .
Hảo hữu 2. : Cái Tô đại phật nhan sắc như thế nghịch thiên, này phải mỹ nhân 4000 năm duy nhất.
Hảo hữu 3 : Giang Hạ quá đáng yêu đi, Tịch Mộng Hệ cũng rất suất .
Hảo hữu 4 : Bọn họ như thế nào mâu thuẩn , chính là nhìn nhau đều không ưa nổi đối phương .
Hảo hữu 5 : Chương trình quá hố người , không cần kịch bản chỉ ghi lại cuộc sống của quý tiểu thư xem xem như vậy chân thật .
Hảo hữu 6 : Rất chờ đợi tập đầu tiên, chỉ mới xem trailer đã cảm thấy tiểu thư cũng không khác chúng ta , có yêu có ghét , có chân thật, có lừa gạt biểu cảm thật rất phong phú, không câu nệ tiểu tiết.
Hảo hữu 7 : Đài truyền hình đế đô năm nay coi như cứu vớt ratting , chương trình này đáng xem nhất . ....

Ăn dưa quần chúng ai ai đều share trailer qua 3 ngày , mỗi ngày đài truyền hình đều tung thêm trailer show thực thế coi như bùng nổ lớn khắp cả nước, được kỳ vọng cao nhất hiện nay.
20h ngày thứ 6 Tú Lệ Điền Viên phát tập đầu tiên thu thị 30%  lượt theo dõi , ratting dẫn đầu cả nước với mức 3.5 lượt view qua 24h cán mốc 1 tỷ lượt xem . Đài truyền hình đế đô được xem như Niết Bàn Hồi Sinh .

Weibo tiếp tục dẫn đầu bản hot search 20 hot tag Tú Lệ Điền Viên lượt truy cập dữ liệu quá lớn mỗi cảnh quay đều đẹp mắt , chân thực . Giang Hạ, Tịch Mộng Hề như vươn lên thành minh tinh siêu sao triệu fan chỉ sau đêm. Tô Thiển , Thương Tố Lan, Cố Mịch....hình ảnh trải khắp mạng xã hội . Tô Thiển còn được quần chúng nhân dân bình chọn tiên nữ đẹp nhất Trung Quốc 4000 năm.

Hảo hữu 1 : Thật mong chờ ngày thứ 6 tuần sau .
Hảo hữu 2 : Cung đấu thời hiện đại , lão nương xem tập 1 đã 10 lần rồi hay quá.
Hảo hữu 3 : Mâu thuẩn như vậy, nói chuyện sâu xé nhau cũng có thể cùng sinh hoạt chung như thế nào làm được .
Hảo hữu 4 : Lầu trên chính là các tiểu thư không hề tranh đoạt lợi ích, bọn họ đều thẳng thắn bí mật cũng có thể cùng nhau chia sẻ .
Hảo hữu 5 : Bí mật chia sẻ xong đều không sợ bị trả thù này hậu trường Tô đại phật cũng quá cứng rồi .
Hảo hữu 6 : Không ai quan tâm đến Thi Nguyệt từng hẹn hò với Thẩm Chinh sao ? .
Hảo hữu 7 : Không đáng nhắc, họ quá đáng yêu đi đồng đội đều có thể hố nhau , nhìn Tô đại phật giúp Giang Hạ lừa dối Cố Mịch cũng rất bất đắc dĩ .

Thiển Thiển mỉm cười Where stories live. Discover now