Chương 2

7.8K 305 7
                                    

Thương Tử Hằng ngồi bên giường bệnh ,nhìn tiểu cô nương phải sử dụng đến ống thở . Điện tâm đồ bên cạnh nhấp nhô một phần nhỏ, trước đây Thương Tử Hằng làm nhiều việc như vậy. Lần này lại tận mắt chứng kiến một sinh mạng ,có thể mất đi bất cứ lúc nào. Tô Thiển như một quả pha lê rạn nứt mọi khi đều có thể vỡ. Gương mặt Tô Thiển trắng nõn nà ,lông mi thật dài rủ xuống như cành liễu .
-" Tiểu tổ tông em còn chưa chào tôi "
Thương Tử Hằng thì thầm vuốt ve gương mặt Tô Thiển âm thầm suy nghĩ ,cô gái này hắn muốn bảo vệ chỉ cần Tô Thiển an an ổn ổn sống qua 30 tuổi là đủ rồi.
Tiếng chuông điện thoại reo liên hồi cắt ngang suy nghĩ của Thương Tử Hằng làm hắn chậm chạp bắt máy, tiểu tâm không làm kinh động đến Tô Thiển. " Có chuyện gì ?"

" Thiếu gia tối nay tiệc đính hôn của Chung tiểu thư Đại gia bảo cậu đến "
-" Được rồi "
Thương Tử Hằng ngồi lại nhìn Tô Thiển thêm một lúc rồi rời đi ,trở về thay một thân âu phục đến khách sạn tổ chức tiệc đính hôn.
Không biết là ai nhân vật chính, nhưng là người có thể sóng tay nhau đi cùng Thương Tử Hằng vào đến bữa tiệc, liền có thể một đêm nổi tiếng . Thương Tử Hằng thân là kim cương vương lão ngũ, thái tử gia Bắc Kinh không ai là không biết. Tuổi của hắn hẹn hò giao du bạn gái, cũng không ít nhân vật có tiếng trong vòng giải trí, lẫn thiên kim tiểu thư danh gia vọng tộc cả nước.
Lần này đi cùng với Thương Tử Hằng chính là tiểu thư Lâm gia Lâm Mộng .
Chung gia tiểu thư còn là bạn gái cũ, đưa bạn gái mới đến dự lễ đính hôn của bạn gái cũ cũng thật là khó nói. Trong vòng thượng lưu ai ai đều biết Chung gia tiểu thư cùng thái tử Thương gia cùng một đoạn tình cảm kéo dài 1 tháng.
Chung Vân nhìn thấy Thương Tử Thằng liền kích động , ẩn ẩn đau nhưng mà kích động làm được gì, hai người cũng đã chia tay nhau vài năm trước rồi ,mỗi Chung Vân còn tự đa tình liếc mắt nhìn Lâm Mộng bên cạnh Thương Tử Hằng ghen ghét không thôi. Lâm Mộng cũng không phải ngu ngốc đã 25 tuổi còn không biết Chung Vân đầy ẩn ý nhìn mình.
Lâm Mộng lại cười đầy ngọt ngào , hôm nay đột nhiên trợ lý của Thương Tử Hằng gọi đến muốn hai người xuất hiện cùng nhau tại tiệc đính hôn của Chung gia ,Lâm Mộng tuy biết Thương Tử Hằng có mục đính của hắn nhưng không cách nào đè nén được tâm trạng phấn khích của mình.
Lâm Mộng cũng giống bao cô gái khác muốn trở thành Thương phu nhân ,nhưng mà cái mục tiêu này suốt 10 năm nay chưa có một ai leo lên được vị trí Thương phu nhân cả.
Lâm Mộng theo Thương Tử Hằng chào hỏi không ít người .
-" Lạc tiểu thư " Thương Tử Hằng mắt đào hoa ẩn nhẫn cười đối với Lạc Hi , Lạc Hi cũng không chút tránh né mà thưởng thức Thương Tử Hằng . Cũng là đây lần thứ 4 Lạc Hi nhìn thấy Thương Tử Hằng, cúi đầu khóe miệng cười rất tiêu chuẩn.
-"Thương tiên sinh khỏe, Lâm tiểu thư khỏe " Lạc Hi hôm nay đặc biệt nổi bật giữa rừng người, nhan sắc ấn tượng lại trong sáng , thanh khiết khiến không ít vương công quý tử để ý cùng tán thưởng.
Lâm Mộng nhìn thế nào cũng không ưa nổi Lạc Hi, còn sinh ra cảm giác bị áp bức lẫn nguy cơ, Lâm Mộng cảm giác giữa Thương Tử Hằng cùng Lạc Hi có chút quan hệ gì đó mà người khác không biết.
Thương Tử Hằng chơi trò mập mờ với Lạc Hi, nhìn qua thì không có gì nhưng nhìn kỹ giữa bọn họ luôn có gì đó ái muội. Thương Tử Hằng đối với phụ nữ cảm thấy hứng thú như gần như xa sẽ tiếp cận cũng luôn rất phong độ, cho nên mỗi lần chấm dứt một cuộc tình luôn để cho nhà gái cảm thấy tiếc nuối cũng không nỡ buông tay. Nhưng mà Thương Tử Hằng quá dứt khoát nên không ai có thể níu kéo được.

Thiển Thiển mỉm cười Where stories live. Discover now