CHAP 70: Thời oanh liệt chấm dứt...

1.5K 145 43
                                    

Ngày hôm nay nếu như nhát dao cố tình đó của cô ta rơi vào nàng thái tử phi của Trigese thì dù cho cô ta có bị đem ra xử tử cũng không hết.
Ở thế giới của những loại người đó thì đừng bao giờ đem pháp luật ra bàn bạc với họ vì có thể bạn sẽ trở thành kẻ ngốc đi vào hang cọp.

" Tại sao cô lại cản tôi chứ ? Cô là cảnh sát mà có thể để họ hoành hành ngang ngược như thế sao tha vì cô phải mắc công bắt họ thì cứ để tôi giết cô ta để cho đám người đó biết sự đau đớn như thế nào ?"- Quỳnh Ly đi tới trước mặt Diệp Ôn Nhã mạnh mẽ nói qua từng câu chữ của cô ta có thể cảm nhận được lòng trả thù và ngông cuồng đến ngu ngốc của cô ta.

" Cô đúng là chưa thấy quan tài chưa đổ lệ mà. Cô có biết bọn họ chính là một trong những kẻ sát nhân tàn nhẫn nhất trong thế giới ngầm không ? Hoàng Thiên, Thiên Vũ và Hạo Vũ là ba cái tên mà chính trị bao gồm cả luật pháp cũng chẳng thể làm gì được họ.
Nếu như ngày hôm nay cô giết cô ta thì cô có biết rằng cô chính là nguyên nhân làm cho Băngkok và Trigese xảy ra chiến tranh không hả ?
Lúc đó cô không cần phải đến tay họ mà chính cấp cao trong FBI sẽ đến bắt cô xử theo luật."- Luật pháp thấy họ giết người, tung hoành ngang dọc ở trên đất nước của chính mình nhưng vẫn làm sao ?

Bắt họ, xử tử họ sao ? Đó tất cả chỉ là một sự mơ tưởng. Chẳng ai có thể làm gì họ cả vì đối với loại người như họ pháp luật không thể khống chế được, trong thế giới của loại người máu lạnh này chỉ có quy luật sống còn mà thôi.
Một là chết, hai là sống ngoài ra sẽ không có đường thứ ba để chọn....

" Ngày hôm nay, cô và mẹ cô hãy yên phận sống trong căn nhà này đi nếu không ngay cả cái áo mặc cũng không còn."- Diệp Ôn Nhã nói xong liền rời đi để lại một loại uy hiếp đe doạ nhẹ tênh cho những con người ở đây.

Hiện giờ Ôn Nhã đã không còn được là cảnh sát FBI nữa nên không thể có quyền hành gì mà bảo vệ cho bọn họ cả.Cái mà Ôn Nhã phải đối mặt sắp tới chính là những việc nguy hiểm hơn nữa.

Hạo Vũ là loại người nguy hiểm hơn hai người kia rất nhiều hắn ta dường như là thân thể ẩn chứa hai bản tính của hai người kia vậy, nguy hiểm và thủ đoạn hơn.
....
Ngồi trong xe với một loại áp lực cực kỳ khó chịu, cảm giác này làm cho người trong xe muốn thở cũng không được, muốn cử động cũng không xong. Nguyên nhân chính là lão đại của họ đang trong sự tức giận dữ dội, họ không thể làm việc bừa được nếu không mạng này sẽ gặp nguy hiểm.

Cô biết tại sao anh lại giận đến như vậy nhưng khác với mọi khi là cô không hề năn nỉ vì hiện giờ tâm trạng của cô rất mệt và buồn nữa. Mọi chuyện ngày hôm nay xảy ra chẳng phải đều là nằm trong sự sắp đặt của cô sao ? Chẳng phải nó diễn ra đúng như ý cô nuốn rồi sao ?
Nhưng mãi mãi cô sẽ không ngờ rằng điều mà mình muốn làm bao nhiêu năm nay nó trở thành con dao cứa ngược lại mình.

Cả hai người mỗi người một suy nghĩ riêng chẳng ai muốn nói với ai câu nào, suốt đoạn đường chỉ có hướng ánh mắt ra bên ngoài đường nhưng có một cái chung chính là lòng của họ rất lo lắng cho nhau.
Cho đến khi chiếc xe lái thẳng về lâu đài ở Trigese thì cô mới có chút cử động bước xuống xe còn anh lại không hề xuống chỉ ngồi yên ở bên trong xe.

Có trời mới biết rằng lòng anh cho đến giờ vẫn còn rung sợ, chỉ cần mũi dao ấy nó xê xích một chút thì cô đã mãi mãi rời xa anh rồi.
Chưa bao giờ anh cảm thấy mình vô dụng cùng với bất lực như ngày hôm nay, nhìn thấy người mình thương nằm trong bàn tay của thần chết chỉ cần một chút nữa là đã gặp nguy hiểm rồi mà anh vẫn không thể làm gì cứu cô ra.

Kêu người lái đến trụ sở của Đông Thái, anh muốn làm một việc rất quan trọng, anh đã chán ngấy những trò chơi đâm đâm chém chém, nắm cây quyền trượng hay ngồi lên chiếc ghế hung mãng oai phong nữa chỉ muốn sống cuộc sống an nhàn được rồi, hoàn toàn trở thành người sống trong sạch không còn dính đến những việc máu me kia nữa.

" Hôm nay, tôi hội tụ tất cả mọi người ở đây chính là muốn nói một điều rằng sau này Đông Thái sẽ không còn do tôi tiếp quản nữa mà là Hạo Vũ sẽ tiếp quản thay thế tôi. Các người yên tâm, cậu ta sẽ khiến tất cả những người ngồi đây và những người trong toàn bộ thế giới ngầm này phải biết đến Hạo Vũ là ai, có tài năng như thế nào ?"- Hạo Vũ trước đây chỉ là một người vô danh không một ai biết tới anh ta là người như thế nào nên đối với cái tên Hạo Vũ vẫn là một cái gì đó khiến người ta đắn đo.

Hạo Vũ sau khi nghe xong việc này lại cảm thấy rất bực, nếu hỏi tại sao thì rất đơn giản thôi vì anh không phục trước cách làm của hai người anh em này. Trước đây Hoàng Thiên cũng vì vợ mình mà từ bỏ một giang sơn của chính mình cho đến bây giờ Thiên Vũ cũng vậy.
Tại sao phải vì đàn bà mà từ bỏ sự nghiệp của mình chứ ? Giữa sự nghiệp và tình yêu chắc chắn sự nghiệp vẫn luôn là vị trí hàng đầu nên lựa chọn. Có phải hai người này đã yêu đến nỗi mù quáng không ?

Sau khi cuộc họp này diễn ra thì cũng là lúc Thiên Vũ rửa tay gác kiếm không còn dính líu gì với thế giới ngầm nữa, mặc dù anh biết trong những người này họ cũng không nể về việc anh cho Hạo Vũ lên nắm quyền của hai tổ chức nhưng họ cũng chẳng dám nói. Nhưng sẽ không bao lâu nữa bọn họ sẽ ngạc nhiên trước sự điều khiển của Hạo Vũ, anh tin chắc Hạo Vũ sẽ khiến Đông Thái và CE trở nên mạnh hơn trước rất nhiều.

" Vì đàn bà mà phải từ bỏ giang sơn, cơ đồ của mình sao ? Hai người phụ nữ của hai người chính là mầm tai hoạ rồi."- Hạo Vũ cầm ly rượu đong đưa trước mặt mình rồi nói ra những lời trêu chọc nhưng thật chất là lời nói bất mãn.

" Cậu còn trẻ nên có thể chưa biết cái gì là tình yêu vì vậy cậu mới đặt hết lên sự nghiệp.
Còn tôi và Thiên Vũ đã gần ba mươi rồi, bao nhiêu năm nay tung hoành ngang dọc đủ rồi cũng đã đến lúc rửa tay gác kiếm . Tôi tin sau này cậu cũng sẽ giống chúng tôi, vì một đoá hoa hồng mà bỏ cả khu vườn."- Hoàng Thiên khẳng định rằng sau này cậu ta sẽ hiểu được thế nào là hương vị tình yêu mà mỗi con người luôn có.

" Không, tôi sẽ không giống các anh, sẽ không vì một đoá hoa mà bỏ cả khu vườn. Ma tuý chạm rồi có thể dứt nhưng tình yêu chạm vào thì sẽ không dứt được nên tôi tuyệt đối không bao giờ đụng vào nó.
Nếu như trái tim tôi có rung động trước người phụ nữ nào thì lúc đó tôi thà đâm chết trái tim mình."

Chỉ là một câu nói nhưng sau này nó chính là hiện thực....
...........
Còn ai nhớ tôi hông trời ? Mấy ngày nay rảnh lại thư giãn nên cố gắng viết cho mọi người cùng đọc cho vui mấy ngày cuối tuần.
Hihi Diên đã trở lại rồi bạn thương Diên thì cho tớ cái sao nhé ?
Jong Yeon so love yous

Nàng thái tử phi lửa (HE) Where stories live. Discover now