CHAP 13: Cãi nhau

2.7K 285 41
                                    

" Anh Trương , nếu không còn việc gì quan trọng nữa thì anh nhanh nhanh về lại công ty đi ạ !"- Cô không e ngại mà thẳng thừng đuổi hắn ta đi về 

Bây giờ cô đã hiểu rõ nghĩa câu tục ngữ" Tham trăng quên đèn" là như thế nào rồi . Cha con của bọn họ quả thật có một khuyết điểm chỉ có người trong nhà mới biết thôi . Trước mặt giới truyền thông lúc nào cũng tỏ ra là mình là con người liêm chính hết sức thủy chung với vợ con nhưng ai ngờ rằng bên trong thối rửa đến cỡ nào!

" Uh , cũng tới giờ tôi phải đi về rồi ! Tạm biệt cô nha."- Cô gái này càng mang lại cho anh một cảm giác thú vị muốn tìm tòi mọi tính tình của người con gái mà anh chưa bao giờ gặp cả .

Hắn ta nói xong rồi cũng nhanh chóng đứng lên đi về.

" Reng ... reng ... reng ..."- Tiếng chuông điện thoại của cô kêu lên in ỏi phá tan bầu không khí quái quỷ khi nãy .

Người gọi không ai khác đó chính là ông xã thân ái nhà cô đấy , không chần chờ nhanh chóng bắt máy lên nghe nhưng cái người đàn ông kia lại sử dụng video call .

" Anh hôm nay không đi làm việc sao ?"- Nét mặt băng lãnh kiêu ngạo khi nãy lập tức bị biến thành nét mặt ôn nhu hoàn nhã và vui tươi .

" Không , hôm qua anh đã xử lý xong hết chuyện rồi!Chiếc nhẫn trên tay em đâu rồi ?"- Vô tình cô cầm ly trà bằng tay trái nên anh có thể thấy được chiếc nhẫn cưới không còn trên ngón áp út của cô , lửa giận bắt đầu quay quanh người anh .( Tay phải của chị ấy cầm máy nha )

" À ... thì .... em đeo vào liền đây !"- Thật sự cô không tìm ra cớ gì để nói với anh được cả vì muốn tránh bị làm kế hoạch hỏng nên mỗi khi về lại Băngkok cô sẽ tháo chiếc nhẫn cưới ra nhưng hôm nay lại vô tình để anh biết .

Mặc dù ánh mắt của anh bị kính râm đen cản trở nhưng cô vẫn biết ánh mắt đấy hiện giờ đang có rất nhiều lửa giận.

Đối với anh việc đeo nhẫn cưới là một việc vô cùng quan trọng nếu như tháo nó ra cũng đồng nghĩa với việc ly dị chấm dứt mối quan hệ vợ chồng , nhưng cái cô gái nhỏ này lại dám làm điều đó may mắn là hôm nay anh thấy được nếu không thật sự bị cô lừa cho tới khi nào rồi.

" Ông xã , anh đừng có giận mà em chỉ vô tình tháo nó ra thôi nhưng sau một lúc thì sẽ đeo lại ngay ."- Mặc dù cách xa nhau nhưng cô vẫn có cái cảm giác là anh đang rất tức giận vậy đó nên vội vàng giải thích để giảm nhẹ tội cho mình .

" Anh cúp máy trước đây !"- Chưa đợi cho cô trả lời đã cúp máy trước , thật sự bây giờ anh đang rất là giận cô hiểu là cô muốn trả thù nhưng không cần nhất thiết phải tháo bỏ chiếc nhẫn ấy ra kia mà .

" Win lái xe về Băngkok đi ! Cho người chuẩn bị sẵn căn biệt thự "-Nếu để một mình cô tung hoành ở bên Băngkok thì chắc có ngày anh bị mất vợ hai là anh sẽ bị cô chọc cho tức chết, chính vì vậy anh tới Băngkok để kiểm soát cô gái nhỏ kia nếu không thật sự cô gái này làm loạn cả lên.

Chưa đầy 1 tiếng đồng hồ thì chiếc xe hơi sang trọng khiến các đại gia hay tỉ phú chỉ dám mơ ước chứ không bao giờ dám chi tiền ra mua cả nhưng mà nếu có muốn mua cũng chẳng kiếm không ra . Chiếc xe hơi Royal Royce mạ vàng chỉ có một kiểu mẫu xe duy nhất trên tất cả trên toàn thế giới tất nhiên giá tiền không hề rẻ .

Nàng thái tử phi lửa (HE) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ