CHAP 59

1.8K 179 24
                                    

Anh mỉm cười nụ cười này thật sự dành cho hạnh phúc và viên mãn, bây giờ những thứ mà bấy lâu nay anh luôn mong chờ đang hiện hữu ngay trước mắt anh.
Người con gái này đã hoàn toàn tin tưởng, một lòng một dạ yêu anh chấp nhận sinh con dưỡng cái cùng với anh.
Nó đã thật sự tròn vẹn là một cái gia đình mà bao nhiêu lâu anh chờ đợi rồi mãi mãi chỉ có anh mới được phép có nó.

Đôi môi lạnh lẽo áp chế cái đôi môi đỏ mọng như quả anh đào của cô, chiếm lấy hết hương thơm vị ngọt cứ ngang nhiên nuốt hết vào người mình.

Nút hết vành môi trên lại tiếp tục nút vành môi dưới tạo thành một vết ửng đỏ rồi mới từ từ tiến quân đi vào bên trong, cái lưỡi của anh như con rắn cứ ngọ quậy khám phá từng ngọ ngách trong khoang miệng đầy ngát vị ngọt của cô.

Nụ hôn này cứ tưởng là để thoả mãn cơn dục vọng của chính mình nhưng hoá ra nó lại càng làm tăng nhanh dục vọng trong người, thân thể của anh dần đè hết lên người cô phó mặc hai chỗ nhạy cảm đang va chạm vào nhau.

" Ưm...ưm...ông xã không được."- Cái tên háo sắc này khi nào mà ở gần cô cũng y như một kẻ bị động tình lâu năm vậy không bao giờ yên ổn cả huống chi bây giờ cô còn đang mang bảo bối nữa.

" Em muốn cho nghẹn chết sao ? Em đúng là yêu nữ hại nước nhà mà lúc nào cũng mê hoặc anh cả."- Nhìn dáng vẻ yếu ớt nũng nịu của người bên dưới càng làm cho lửa dục cháy mãnh liệt nhanh chóng tràn lan ra khắp cơ thể.

Anh yêu từng nét đẹp, từng hành động yêu luôn cả mọi thứ thuộc về riêng cô, một người con trai kiêu ngạo chẳng xem ai ra gì giống như anh lại bại tướng dưới tay người phụ nữ xinh đẹp giai nhân này mà không thể chạy thoát ra được.

" Không được, em còn có bảo bối không thể nào làm bậy nếu không cục cưng sẽ bị ảnh hưởng."- Đứa trẻ này là mạch máu của cả hai người nên chắc chắn không thể để đứa bé này có chuyện gì được.
Có lẽ đứa con này là người mà cô yêu hơn chính mạng sống mình lúc nào cũng muốn đem mọi thứ tốt đẹp hạnh phúc đến cho nó.
Khó trách tại sao người ta thường nói tình mẫu tử là một loại tình cảm thiêng liêng hơn tất cả vì người mẹ sẵn sàng đem mọi thứ tốt nhất đẹp nhất cho con mình dù phải trả bằng cách nào cũng cam chịu.

" Cục cưng của ba chưa ra đời đã làm cho ba cực khổ rồi."- Không được ăn anh liền chuyển sang oán trách cúi mặt áp vào cái bụng thon thả của cô mặc dù nói như thế nhưng trong lòng lại rất vui mừng và hạnh phúc đến vô ngàn
Ôm vợ đẹp trong lòng mà không được đụng thì thật sự rất nghẹn a huống chi anh là một người rất mạnh về chuyện giường chiếu.
Cục cưng hại ba ba của con rồi...

" Cái tên đàn ông vô lại này anh còn dám oán trách cục cưng, là do ai muốn  có con sớm hơn dự kiến đây ."- Anh và cô rõ ràng là đã bàn bạc với nhau trước khi cưới là đợi quan hai ba năm gì nữa thì sẽ tính tiếp đến việc có con ai ngờ tên đàn ông này lại ngang nhiên dám đánh tráo thuốc rồi lúc nào cũng muốn.

Thân thể của anh và cô vốn dĩ rất bình thường thậm chí tên đàn ông kia còn khoẻ mạnh về chuyện đó trong vòng một tháng mà lúc nào cũng xảy ra không có thai mới là lạ.

" Ai bảo vợ của anh lúc nào cũng xinh đẹp như vậy hình như anh càng nuôi thì em càng đẹp ấy khiến cho bọn ruồi bọ lúc nào cũng muốn dính nên biện pháp này sẽ là vũ khí bảo vệ em."- Anh kinh hô tự hào lớn tiếng nói với cô gái nhỏ, vợ của anh thật sự là một đoá hoa hồng nó vừa xinh đẹp lại mang trên mình đầy cái gai có thể giết chết người bất ngờ.

" Reng...reng...reng..."- Tiếng chuông điện thoại cự nhiên cắt ngang cuộc đối thoại ngọt lịm này khiến cho ai đó không mấy hài lòng gương mặt nhanh chóng tối lại.

Không phải anh đã nói rồi sao khi anh không có ở trụ sở hay tập đoàn thì bọn họ tuyệt đối không được gọi vì anh không muốn ai cản trở quãng thời gian hạnh phúc anh và vợ nhưng cái người gọi này hình như đã không biết điều này đã khiến họ phải chuẩn bị đón nhận một hậu quả nghiêm trọng rồi.

" Anh mau bắt máy đi."- Cô hối thúc anh không muốn người bên kia phải đợi lâu một phần nữa là cô không thích nghe tiếng chuông điện thoại kêu ầm ĩ lên.

Anh cúi xuống hôn phớt qua môi cô một lần nữa rồi mới chịu bắt máy.

" Có chuyện gì ?"- Giọng nói hoàn toàn là một tảng băng vô vị đang đối đáp lại với người bên kia nhưng cái giọng trái ngược với ánh mắt của anh vì nó hình như là rất nhu mềm chan chứa đầy sự sủng nịnh nhìn về cô gái đang nằm trong lòng mình xem tivi.

"....."

Cuộc đối thoại của hai người chỉ có bấy nhiêu đây thôi vô cùng rất khó hiểu là thật sự đã xảy ra chuyện gì mà khiến boss lớn phải nhíu mày lại một hồi nếu như chuyện này phải đợi đến tai anh thì thật là không đơn giản.

" Ông xã sao thế ? "- Cô biết cuộc đối thoại khi nãy nói về cái gì nhưng vẫn cảm thấy rất lạ bình thường bọn người đó sẽ không bao giờ gọi điện làm phiền tới anh trừ khi anh căn dặn cái gì đó còn không thì họ sẽ không bao giờ dám nhưng hôm nay họ gọi thì chắc chắn đã xảy ra chuyện gì rồi.

" Cảnh sát điều tra được công ty Phan thị rửa tiền đen nên họ nghi ngờ công ty của họ làm ăn trái phi pháp, chúng ta lại nhà đầu tư và người cầm quyền ở đó nên ảnh hưởng đến Đông Thái khiến cho mấy ông già trong tổ chức đứng ngồi không yên muốn gặp anh để nghe anh giải thích."- Anh vẫn rất điềm tĩnh tường thuật lại mọi chuyện cho cô nghe.

" Cảnh sát? Là cảnh sát nào mà có gan chọc đến ổ rắn chúa vậy?"- Câu nói này nghe qua là nói đùa nhưng thật sự là một câu tán dương.
Ai mà không biết Phan thị là một con rắn chúa đang ngấm ngầm lặng lẳng trong bóng đêm mặc dù chưa bao giờ xưng bá nhưng khả năng và sự tàn bạo của họ khiến người khác sợ.
(tàn bạo sao bằng người kia )

" Cảnh sát FBI."

Anh thật sự phải khen ngợi đội cảnh sát này hay là phải nói bọn họ liều mạng đến nỗi ngu ngốc đây. Họ đụng tới Phan thị mặc dù biết rất rõ hiện nay Phan thị đang nằm ở trong tay của Đông Thái toàn bộ quyền hành đều do Đông Thái nắm giữ, gây chiến với Phan thị khác gì là gián tiếp gây chiến với Đông Thái đây

Nhưng dù gì thì cảnh sát FBI vẫn là một cái tên mà bao lâu nay khiến giang hồ sợ hãi, họ làm việc một cách liều mạng không bao giờ màng đến tính mạng của mình cả, cách làm việc rất âm thầm và thông minh nên từ trước đến giờ chưa ai mà không kiêng nể ngay cả anh cũng phải nể mặt họ hai phần.

--------------
Các nàng và các chàng có nhớ tới ta không vậy nè ? Hay là quên mất rồi? Viết mãi rồi viết không biết đến khi nào mới xong để ra quyển thứ tư nữa nhưng mọi người yên tâm nha là số chương của quyển này sẽ nhỏ hơn 100 à nha.
Đừng quên đọc xong nhớ bấm cái vote và để lại lời comment nhé, mọi người muốn gì thì cứ inbox với Diên nha à còn nữa nếu ai chưa follow Diên thì follow nha vì Diên rất rất mong được 3k follow lắm luôn.

Nàng thái tử phi lửa (HE) Where stories live. Discover now