CHAP 8: Yêu đến phát điên (H+)

4.3K 221 34
                                    

" Reng ..... reng .... reng ...." tiếng chuông điện thoại của cô kêu in ỏi bên tai mình vô tình làm thức giấc người đàn ông bên cạnh .

Thấy được một dòng số lạ hoắc nhưng lại cũng đúng như ý cô muốn . Số điện thoại hiện thị trên màn hình không ai khác đó chính là Phan Quốc Trương . Đáng lý ra là hôm nay cô sẽ đi làm nhưng tại một người nào đó nghiện vợ đến nỗi thiếu hơi đã la toán bắt cô quay về .

Đã vậy còn ép cô đi tuần trăng mặt với anh tại Pháp làm cho kế hoạch rối tung lên đi được !

" Sao em không bắt máy ?"- Giọng nói âm trầm của một người đàn ông vang lên kế bên cô nhưng tận sâu bên trong muôn ngàn sự cưng chiều sủng nịnh .

Trong lòng anh tràn đầy sự đố kỵ ghen tị vô cùng , anh thật muốn giết cái tên đang gọi điện thoại cho cô làm phá hỏng buổi sáng lãng mạn của anh với cô .

"Không có gì đâu chỉ là nhầm số thôi !"- Cô tắt máy rồi để máy sang đầu tủ giường quay lại nằm xuống bên anh .

Cái thứ nhất cô không muốn anh biết nội dung cuộc điện thoại này là gì và người gọi đến là ai vì một khi anh biết thì kế hoạch của cô coi như tiêu .

Cô hiểu người đàn ông này nhất tính chiếm hữu vô cùng cao nếu biết cô đi làm thư ký cho một người đàn ông khác thì chắc chắn anh sẽ nói không ngay lập tức.

" Em thật sự không nói dối anh gì chứ ?"- Anh biết rất rõ người gọi tới là ai vì ngày hôm qua trước khi bay qua Pháp anh đã cho người điều tra những người cô đã gặp qua .

" Ông xã , em không hề nói dối anh bất cứ điều gì cả !" Miệng nói như thế nhưng tâm can của cô đang tráo xộn lung tung rồi nhưng vẫn cố không thể hiện trước mặt .

" Uh , ngoan em phải nhớ rằng em chỉ thuộc về một mình anh thôi ! Nếu để anh biết người nào có quan hệ mập mờ với em thì con người đó chỉ có một con đường chết ."- Anh đã tốn bao nhiêu công sức để có được cô thì chắc chắn anh sẽ không bao giờ ai cản trở hay phá huỷ tình yêu của anh .

Cô mãi mãi là của anh , trái tim , thân thể và khuôn mặt này đều là của anh không cho phép người khác mơ tưởng đến .

" Ông xã em yêu anh !"- Dường như cô biết được trong lòng anh đang có khí trời giận dữ nghi ngút nên vội nói ra câu này để tránh anh nghi ngờ gì thêm .

Vừa nói xong cô đã bị một người nào đo chiếm tiện nghi ở môi từ chủ động cô bị biến thành người bị động . Đôi môi lạnh lẽo áp vào môi mình một cách cuồng nhiệt .

Chiếc lưỡi ươn ướt len lỏi vào bên sâu miệng cô đi qua mọi ngóc ngách không chừa chỗ nào . Cô cũng không ngần ngại vòng hai tay qua cổ anh mà đáp trả lại nụ hôn này .

Bàn tay to lớn của anh hình như có ý đồ xấu muốn cởi chiếc áo sơmi của cô ra nhưng may mắn cô cản trở lại kịp .

" Ông xã em mệt lắm !"Người đàn ông này có phải hay không tôi hôm qua đã vận động mạnh với cô đến gần tờ mờ sáng rồi bây giờ còn muốn .

Chắc chắn sau này cô sẽ làm cho một con búp bê tình dục giống với cô để anh tha hồ mà trút lửa dục lên đó .

" Không được ! Bà xã đốt lửa ông xã rồi phải có trách nhiệm dập nó ."- Bỏ qua lời phản đối kịch liệt của người con gái dưới thân tiếp tục nụ hôn của mình và chẳng mấy chốc chiếc áo sơmi trắng của anh trên người cô đã bị anh lột bot ném xuống đất rồi.

" Reng .... reng ... reng ..."Tiếng chuông điện thoại lại một lần nữa vang lên phá vỡ khung cảnh ám muội này .

" Ông xã , điện thoại ... ưm ..."- Cô bị anh phục kích ở đủ mọi chỗ khiến lửa dục trong cô cũng phải trào dâng theo anh .

" Vậy em bắt máy đi !"- Anh cố tình kêu cô bắt máy trong tình cảnh này .

" Nhưng anh không ngừng lại làm sao mà em bắt máy ,ông xã dừng lại !"- Cô nào biết ý đồ thâm sâu của người đàn ông kia nên vẫn vô tư cứ nghĩ nó không nằm trong sự tính toán .

" Aaaaaa" Hạ thân của cô như có dị vậy xâm nhập vào khiến cô giật nảy mình .

Ngày hôm qua cùng vốn dĩ anh chỉ có một cái khắn thôi nên bây giờ đã nhanh chóng đưa phân thân của mình vào bên trong cô .

Luân động của anh lúc nhẹ lúc mạnh khiến cô vô cùng thoải mái nhưng đến lúc khoái cảm trong người cô thật sự bùng nổ , cả hơi cùng nhau quấn quít suốt ba tiếng đồng hồ mà lãng quên đi chiếc điện thoại kia đang reo in ỏi .

Nhìn thiên hạ đang nằm trong lòng mình phụ vào mình thật sự anh cảm thấy rất viên mãn , đặt rất nhìu nụ hôn trên môi cô , cổ cô rồi xương quai xanh khiến nó bị đầy dấu hôn đo đỏ hiện lên .

Anh yêu cô yêu đến phát điên , phải là từ nãy đến giờ anh là một hủ dấm chua lè đó . Ai biểu cô xinh đẹp động lòng người đến như vậy chứ anh thật muốn thu nhỏ cô lại để không ai biết đến cô .

" Win cậu mau điều tra gia thế của người tên Phan Quốc Trương gởi lại cho tôi !"Nói xong không đợi thuộc hạ của anh trả lời lập tức cúp máy .

Muốn mơ tưởng đến bảo bối của anh thì chỉ có chết lúc đó anh sẽ cho mơ , anh không thể để cô thoát khỏi vòng xoáy tình yêu của anh được.

-------------
Hy vọng các bạn sẽ thích dạo này ít tưởng hơi cạn kiệt nha nếu có lỗi sai hoặc các bạn không thích cho mình xin lỗi nha ....

Jong Yeon loves you very much

Nàng thái tử phi lửa (HE) Where stories live. Discover now