CHAP 28: Gặp cha vợ hay gặp kẻ thù....

1.9K 220 26
                                    

" Reng....Reng...Reng..."- Tiếng chuông điện thoại kêu in ỏi khiến cho không gian yên tĩnh ở trong gian phòng sa hoa này biến mất thay vào đó là một hồi chuông dài.

Anh choàng tỉnh giấc thoát ra khỏi mộng đẹp nhanh chóng tắt máy vì anh không muốn làm cho cô thức dậy, bực mình bắt máy.

" Chuyện gì?"- Giọng nói của anh vô cùng bực mình vì rất ghét người khác gọi cho mình vào buổi sáng khoảng thời gian này anh chỉ muốn dành cho cô mà thôi nhưng cái kẻ không biết điều mà cứ gọi không ngừng kia không ai khác chính là ba cái tên đáng chết.

" Tớ đã xử lý hắn ta dùm cậu rồi, bây giờ cậu phải đi gặp lão già của hắn để bàn bạc chuyện xác nhập Đông Thái vào bên đó. Chúc cậu thượng lộ bình an đi gặp cha vợ nhé."- Giọng nói cà rỡn như vậy thì chỉ có Lôi Mãnh Phi mà thôi, cái tên này lúc nào cũng khiến cho anh điên đầu lên mới chịu.

" Cậu có tin ngày mai tập đoàn Lôi Uy thành cái bãi rác tha ma không hả? Nếu không tin thì cứ tiếp tục mà ăn nói kiểu đó với tớ đi."- Nói xong đã dập máy đi không chút chần chờ nào, quay sang nhìn người con gái bên cạnh đang say giấc ngủ thì cái lửa giận khi nãy biến đi đâu mất tiêu rồi, cúi xuống hôn lên môi cô.

" Bà xã, anh có chút việc cần phải đi làm ngoan ngoãn ở nhà chờ anh nhé! Anh sẽ cố gắng làm xong về sớm với em."- Sau đó hôn thêm một lần nữa mới chịu bước xuống giường đi vào nhà tắm tắm rửa thay đồ.

Tắm rửa khoảng nửa tiếng đồng hồ, anh quấn khăn ngay hông đi vào phòng thay đồ chọn một bộ vest đen được thiết kế đặc biệt cho anh, xịt một ít dầu thơm lên người rồi mới chịu đi ra bên ngoài.

Chiếc áo sơmi bên trong chỉ được anh cài khoảng ba nút chính vì vậy có thể dễ dàng nhìn thấy vòm ngực đồng rắn chắc hiện lên, trông anh giờ đây y như một soái ca khiến bao nhiêu người mê chìm vào nét đẹp riêng biệt này.

" Quản gia, một chút nữa Thái tử phi thức dậy phải lo liệu cho cô ấy ăn sáng đầy đủ đấy."- Anh dặn dò đủ điều rồi mới an tâm đi ra ngoài lên leo chiếc xe hơi đắt giá ấy.

Bước vào bên trong xe Win đã đưa bản hợp đồng ký kết của Phan thị với CE nay lại được chuyển thành Đông Thái , từng nội dung ở trong đó rất rõ ràng không thiếu xót chi tiết nào.

Đúng một tiếng sau chiếc xe của anh đã đậu ngay trước cửa biệt thự của bọn họ, căn biệt thự này nhìn qua quả thật là rất sang trọng, tráng lệ và sa hoa đến khiến người khác ngạt thở nhưng ai biết bên trong nó mục nát lụi tàn đến bao nhiêu.
Chỉ không bao lâu nữa căn biệt thự này sẽ bị đem ra đấu giá rồi.

Win mở cửa đi xuống trước sau đó lại vòng qua ghế ở đằng sau mở cửa cho một người đàn ông nguy hiểm. Đôi giày da mắc tiền với số lượng có hạn đã làm cho người ta choáng ngợp rồi đến khi người đàn ông trong đó bước ra thì quả thật toàn bộ con người đứng trước mặt đều lạc vào nét đẹp, quý phái và khí thế lẫm liệt của anh.

Trước mặt anh có rất nhiều người đứng chờ sẵn từ người thấp nhất đến người cao nhất ở trong nhà đều ra chào đón anh, cả nhà Phan thị từ nhỏ đến lớn đều ra chào đón anh.

" Thái tử Khamin,chúng tôi quả thật rất vinh hạnh kho được đón tiếp ngài. Xin mời, xin mời ngài vào bên trong ngồi nghỉ ạ."- Phan Vĩ Lâm đi nhanh tới trước cửa thân người hơi khom xuống cung kính chào đón anh.

Người đàn ông đứng trước mặt ông chính là một thái tử điện hạ của một đất nước lớn và oai hùng, anh ta không phải là những kẻ ăn bám vào tiền tài danh vọng của gia tộc, thực lực của anh ta quả thật rất tài giỏi không chỗ nào chê được. Từ cái đầu đến cách làm việc đều chỉ có sự tàn nhẫn và ác độc, mạng người đối với anh ta chỉ như là cỏ rác bên đường muốn giết thì giết muốn cho sống thì cho sống. Anh ta ngang tàn, ác độc đến như vậy nhưng chẳng ai dám xen vào hay dám cấm cản vì điều đó ngay cả chính phủ cũng không thể làm được.

Anh ta chính là luật lệ sống mà ai cũng phải tuân theo một cái nhăn mày đã đủ khiến người khác lo sợ tìm đủ mọi cách khiến anh ta hài lòng mới thôi.

Anh vẫn im lặng không hề nói một chút lời nào dù một câu vẫn không hề nói ra, một bước đi thẳng vào bên trong phòng khách. Phan Quỳnh Ly đã mê đắm đuối nét đẹp của anh rồi.

Một người con trai có quyền thế nghi ngút, nét đẹp lãng tử phong nhã tiêu soái thì ai chẳng mê mệt đây huống hồ gì anh ta lại là một thái tử cao cao thượng thượng ở đất nước hùng mạnh là người sẽ được kế ngôi hoàng thượng. Cô nhất định phải làm bằng mọi cách để có thể chiếm lấy ánh nhìn của anh ta leo lên vị trí Thái tử phi.

" Quản gia, bà mau đi lấy cà phê cho thái tử Khamin đi."- Cẩm Hoa sai người làm trong nhà chuẩn bị nước uống cho anh dặn dò làm theo thức uống đúng sở thích của người đàn ông này.

Tuy bà không rành về thương trường nhưng bà cũng biết người đàn ông đang ngồi ở trên ghế sofa đó la kẻ nguy hiểm nhất, anh ta có thể đem mạng người biến thành trò chơi của mình. Cái đầu lạnh của anh ta đủ để cho người khác vừa sợ vừa khâm phục rồi.

-----------
Lịch đăng truyện là: Thứ hai, thứ tư và thứ sáu nha mỗi làn sẽ đăng hai chap nhé.
Chap này cho tớ xin nhiều vote xíu đi 150 vote nhé đọc chùa hoài kỳ lắm à nhen.

Nàng thái tử phi lửa (HE) Where stories live. Discover now