CHAP 9: Bữa ăn trưa ghen tuông - Đàm phán

3.8K 338 26
                                    

Cô ngủ thẳng đến buổi trưa nhờ có ánh nắng lung linh chiếu vào trên giường lay cô thức dậy , mặc dù thân thể mỏi mệt vô cùng những cô vẫn phải cố gắng ngồi lên đi vào bên trong phòng tắm .

Vệ sinh cá nhân khoảng nửa tiếng đồng hồ , cô bước ra dưới chiếc đầm ngắn tới đầu gối màu trắng hai dây , phía sau lưng được chẻ ra hình chữ V khá sâu làm lộ rõ ra tấm lưng trắng nõn, ôm sát vóc dáng thon thả của cô , mái tóc dài được thắt bím xương cá khiến cô bây giờ như nàng tiên giáng trần .

Kẻ ngày hôm qua gây hại thân thể cô biến đâu mất tiêu rồi vốn là ông trời không công bằng mà , tại sao lúc nào nam cũng được khoẻ khoắn , tươi vui sau khi làm chuyện đó còn thân thể của nữ luôn bị ê ẩm nhức mỏi vậy ?!

Bước xuống cầu thang đã nghe tiếng lục đục xuất phát từ căn bếp kia , mùi thơm nứt mũi của đồ ăn khiến cô tò mò nhanh chân bước vào bên trong .

Trước mắt cô là một nam nhân tuyệt đỉnh đang đứng nấu ăn , dáng vẻ chăm chú này cực kỳ quyến rũ ánh nhìn của cô . Anh và cô đúng là trai tài gái sắc mỗi người một vẻ khiến mọi người hết sức ghen tị và hâm mộ .

Bước đến phía sau lưng vòng tay qua cái eo săn chắc của anh nhận được vòng tay nhỏ bé anh khiến anh hài lòng mỉm cười , nói :

" Ở đây có rất nhiều dầu mỡ em ra bàn ăn trước đi làm xong món này anh và em cùng ăn trưa nhé !"- Giọng nói êm tai sủng nịnh cưng chiều vô cùng .

Nâng bàn tay lên trước mặt mình sau đó tặng một nụ hôn chan chứa tình yêu thương không xiết lên bàn tay trắng nõn nà ấy .

Trên thế gian này chỉ có một người khiến anh yêu điên cuồng yêu đến nghiện người đó chính là cô ! Ngay từ lần đầu gặp mặt trái tim anh đã bị cô thu phục rồi . Chính vì yêu quá nhiều nên lòng chiếm hữu tăng càng nhiều . Cô là đoá hoa hồng xinh đẹp luôn thu hút ánh nhìn từ muôn ngàn vật hận không thể biến cô nhỏ lại để chỉ một mình anh nhìn thấy mà thôi.

Cô ngoan ngoãn nghe lời ra bàn ăn ngồi đợi anh chưa đầy mười lăm phút anh bước ra trên tay là hai dĩa thức ăn thơm phức đặt trước mặt cô .

Anh biết cô lúc nào cũng thích món mì hoành thánh và gỏi đu đủ nhưng nước Pháp này đặc biệt tìm rất khó nên anh đã quyết tâm học cách nấu hai món này cho người con gái anh ăn .

" Ông xã , sao anh biết làm món này ?"- Một thái tử điện hạ một con người luôn  được một người kính nể phục tùng mọi điều nhưng bây giờ anh nấu ăn cho cô ăn mà tay còn bị bỏng nữa .

" Bà xã thích ăn mà !" Nhéo nhẹ cái mũi của cô rồi ngồi xuống kế bên cô cùng ăn bữa trưa ngọt ngào này .

Cầm đũa lên gắp thử một miếng mì và gỏi đu đủ bỏ vào miệng nếm từng chút hương vị ngọt ngào của nó , không biết nó ngon là do người nấu chuyên nghiệp hay là vì câu nói ngọt ngào của người kia nữa nhưng tóm lại thật rất ngon và ngọt . Nó khiến lòng cô nao nức xao xuyến không thôi .

" Ông xã thật ngon , nếu sau này mà anh không còn làm thái tử nữa anh có thể mở tiệm ăn chắc lúc đó sẽ cực kỳ đông khách cho mà xem !"- Nghĩ tới bộ dáng của ông xã nhà mình trong bộ y phục đầu bếp thật hay đấy nhỉ .

Nàng thái tử phi lửa (HE) Where stories live. Discover now