CHAP 47:Thay đổi...

1.7K 201 46
                                    

" Em nói gì vậy Khả Di, đùa đủ rồi em mau quay lại đây."- Tất cả lời nói khi nãy cô nói hắn hoàn toàn đều không tin và thậm chí không muốn nghe nữa.

Không anh sẽ không bao giờ tin vào lời nói của cô, cô chỉ đang đùa với anh thôi. Cô yêu anh và chấp nhận tình yêu của anh dành cho cô, anh và cô là hai con người nhưng có chung một nhịp đập không thể nào chia rẽ được.
Tất cả chỉ là nói đùa thôi anh sẽ không bao giờ tin những lời của cô.
Cô yêu anh và anh cũng yêu cô.

" Đùa? Những lời của tôi nói khi nãy hoàn toàn là sự thật, tôi hoàn toàn không yêu anh chỉ là sự chơi đùa, chơi vui thì vẫn tiếp tục còn đã chán thì chắc chắn phải bỏ rồi."- Cô đi tới trước mặt hắn, dùng đôi mắt lạnh lẽo, vô cảm nhìn hắn đang đau đớn bởi những lời nói của cô.
Cô không hiểu tại sao khi nhìn hắn đau khổ đang từ từ rơi vào bể vực sâu do cô tạo nên thì lòng có chút chua xót, đây là vì sự tình cảm huyết thống hay là cái tình yêu bệnh hoạn do cô gầy dựng nên.
Trong lòng là vậy nhưng trước mặt cô không hề có cảm xúc gì cả lạnh nhạt và thậm chí là hả dạ vui sướng khi nhìn hắn ta đau khổ tột cùng.

" Con hồ ly tinh, mày là kẻ phá hoại hạnh phúc của anh hai và chị hai nay lại còn tráo trở nói như vậy, ba mẹ mày không biết dạy mày sao? Vậy thì tao sẽ cố gắng dạy thay ông bà ta dùm."- Quỳnh Ly từ nãy đến giờ đều đứng im nhưng khi nhìn thấy cô gái đó đi tới bên người mà mình thương thì cảm thấy rất đau và xen lẫn là sự tức giận.
Tại sao cô ta lại có thể đứng bên cạnh Thái tử chứ?
Cô ta không xứng chỉ có cô mới có thể thôi còn cô ta thì không.

Cánh tay thon dài trắng muốt của cô ta định giơ lên nhưng ý nguyện muốn trừng trị cô thì đã không thành, bàn tay của cô nắm chặt lấy cổ tay của cô ta chỉ cần dùng một chút lực nữa chắc chắn tay của ả sẽ bị phế ngay lặp tức.
Cô ta là thiên kim tiểu thư con nhà danh giá nên chắc chắn sẽ không thể nào có sức mạnh để chống lại cô cả.

" Cô nghĩ tôi có thể để cho tát được sao? Mười lăm năm trước thì có thể nhưng bây giờ thì không. Quyền uy, kiêu hãnh của cô đã sắp sửa không còn rồi."- Cô lấy móng tay của mình co lại ghim vào da thịt của cô ta, nở một nụ cười lạnh lẽo khiến lòng ả ta vừa lo sợ lại vừa đau ở ngoài xác thịt.

" Thái tử Khamin, tôi hoàn toàn không biết ngài và con hồ ly này có quan hệ như thế nào nhưng tốt nhất là ngài nên sáng suốt nhìn thấy con người hiện tại của cô ta để không đi vào bánh xe đổ nữa." Cẩm Hoa nhìn thấy con gái mình đã thất thố trước mặt người đàn ông quyền lực mạnh mẽ này nên lặp tức xen ngang chuyển ngược tình thế quay lại cắn cô.

" Cẩm Hoa, nếu như tôi là hồ ly tinh thì bà là gì nhỉ? Mười lăm năm trước ai là người thúc đẩy ăn nói thêm bớt để tống khứ tôi và mẹ ra khỏi căn nhà của mình, ai là người chuyên đi phá gia can nhà người khác? Người cha già kính mến của tôi mới u mê nhìn lầm con người bà thôi."- Bốn con người họ đó chết đứng ngay cả Cẩm Hoa cũng bị lời nói của cô mà không thể cãi lại.

" Chắc hẳn tất cả mọi người ở đây rất thắc mắc tôi là ai phải không? Tôi là Phan Khả Di là đứa con gái mà mười lăm năm trước ông Phan Vĩ Lâm đã bỏ rơi."- Cô nghiễm nhiên đứng trước mặt mọi cổ đông nói không hề sợ hãi gì cả, tất cả mọi người đều chìm vào vực sâu của những sự bất ngờ đến phấn khích lạ thường.

Nàng thái tử phi lửa (HE) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ