CHAP 45:"Anh đền cho em nhé!"

1.7K 169 34
                                    

Anh là ma quỷ sống trong bóng tối tự tạo cho mình một vẻ ngoài thiên thần sáng sủa cho người mình yêu nhưng khi về đêm thì anh vẫn chính là anh mà thôi, lúc ấy con ác quỷ mà bấy giờ trong giới thượng lưu hay thế giới đêm đều nhắc tới.
Là một con quỷ khát máu không bao giờ có tình người hay cảm xúc.

Đứng trên hành lang lầu hai, anh ngắm nhìn mọi cảnh vật ánh mắt vẫn ở đó nhưng tâm trí của anh lại để ở nơi cô gái kia.
Khi nãy cô đi vào phòng anh đã phát hiện được sự khác thường trên chiếc áo của cô nhưng vẫn một mực im lặng, nén hết bao cơn giận đang kêu gào trong lòng xuống vì nếu như anh không kiềm chế được thì chắc chắn anh sẽ giết người để thoả lòng đố kỵ của chính bản thân mình.
Hắn ta đã phạm vào giới hạn của anh rất nhiều lần chỉ còn ngày mai nữa thôi anh sẽ tiến hành kế hoạch của mình tiêu diệt gọn gàng với hắn ta.
Dù cho hắn bị cá mập cắn chết xé xác hắn thì anh vẫn không thể nào thoả mãn được chính tay anh phải lột từng lớp da của hắn ra.

Hút hết một điếu thuốc rồi anh bước vào bên trong mở cửa phòng đi về, trên đường đi anh cũng nhanh chóng thay đổi nét mặt của mình không hề để lộ sự nguy hiểm lạnh lẽo của mình.
Mọi việc anh có thể chấp nhận vượt qua nhưng chỉ riêng một việc mà anh không bao giờ chấp nhận và không muốn nó xảy ra đó là để cho cô biết hết mọi chuyện mà rời xa anh.
Cô là tâm can bảo bối, là nửa sinh mệnh của anh mất đi cô anh như mất đi nguồn ấm áp và mất luôn cái sinh mệnh.

Yêu đến điên cuồng không từ thủ đoạn chỉ muốn giam cầm cô ấy để không ai có thể nhìn thấy cô nữa, không còn ai dám mơ tưởng đến.

Chẳng bao lâu anh đã đứng trước cánh cửa nhẹ nhàng mở cửa để không kinh động với cô gái y như một thiên thần đang say giấc ngủ trên giường kia. Bước tới bên giường, anh vén cái mềm lên rồi nằm lên ngay sau đó nhận ngay một vòng tay nhỏ bé quấn quanh bên hông.

" Anh làm em thức sao bảo bối?"- Giọng nói lạnh lẽo đến phát run kia hoàn toàn biến mất thay thế vào đó là sự nhu tình, yêu thương chiều chuộng vô điều kiện.

" Ừm, tại anh đấy làm cho em thức giấc, em không biết đâu bắt đền anh đó."- Cô nũng nịu dụi gương mặt vào lồng ngực săn chắc của anh, quở trách.

Ai nói cô là người con gái yếu đuối hay nhõng nhẽo cũng được vì cô chính là bị anh làm ra như thế, anh yêu chiều cô ,muốn gì được đấy đến vô pháp vô thiên nên khiến cô như vậy.
Chắc có lẽ trên thế giới này chỉ có cô mới xứng đáng có sự yêu chiều này của anh mà thôi, cô nghiện sự nuông chiều, sự yêu cố chấp của anh ngay cả tính trẻ con ngang ngược bá đạo lại khiến cô quẩn quanh trong hình tròn tình yêu này mãi không thể thoát ra được nhưng dù có thoát được cô vẫn không muốn.

" Bã xã đại nhân, bây giờ anh không có cái gì để đền cho em ngoài cái thân thể này cả không ấy anh đền cho em luôn cả buổi tối này nha."- Vừa nói anh vừa nở một nụ cười gian tà nhìn người con gái ở trong ngực chỉ mặc một chiếc áo đầm mỏng manh màu tím có thể nhìn thấy được bên trong lại cứ cọ sát vào từng bắp thịt của anh khiến cho bao nhiêu lửa giận, sự ghen tị đố kỵ cũng đã bay đi mất rồi.

Có lẽ sau này anh mãi mãi không thoát ra được tình ái này của cô gái nhỏ bé này cả, cô dường như thu phục hết mọi điều của anh đặc biệt ngay cả trái tim băng giá ngàn năm lại cháy bỏng ngay từ lần đầu gặp cô.

" Thôi, thôi, thôi... em mệt lắm ngày mai còn có việc quan trọng nếu như cứ làm em sẽ tiêu mất ấy."- Ngày mai là ngày mà cô mong đợi bao lâu nay tuyệt đối không thể xảy ra bất cứ chuyện gì ngoài ý muốn, ông xã nhà cô tinh lực dồi dào quả thật là rất may mắn nhưng xin lỗi cô không thể hưởng ứng hết được.

" Nếu mệt vậy tại sao không ngủ lại thức chứ?"- Mặc dù anh rất muốn như vẫn phải cố kiềm chế lại, bảo bối trong lòng đang rất mệt mỏi anh không thể khiến cho cô ấy mệt thêm lúc ấy chắc chắn người đau lòng nhất là anh.

" Anh biết rõ rồi còn hỏi."- Cô ngước mặt lên xong đó lại cúi mặt xuống hai má có tầng lớp mây hồng bao phue quanh.
Rõ ràng là anh biết còn hỏi mặc dù anh và cô hai vợ chồng nhưng cô vẫn biết mắc cỡ e ngại không giống như ai kia mặt dày vô đối.

" Ngoan, ngủ đi ngày mai chúng ta có kịch vui để xem rồi!"- Nhìn gương mặt đỏ hồng của cô khiến anh thật yêu chỉ muốn nuốt vào trong bụng mà thôi.
Đã là vợ chồng vốn dĩ sẽ không còn tình cảm nồng nàng như mới yêu nhưng anh và cô thì khác càng ngày càng yêu nhau hơn, càng say đắm trong nét đẹp của đối phương.

Cô cũng đã rất là mệt rồi nên khi nghe vậy cũng cười coi như là tỏ vẻ đồng ý nhưng cô không hề chú ý đến lời nói này của anh, ẩn chứa trong câu nói quá rõ ràng có sự tính toán thâm độc, mưu mô và một sự nham hiểm ở đó.

Ôm cả người cô vào bên trong mình, đặt một nụ hôn nhẹ nhàng lên trán trơn bóng của cô sau đó lại nở một nụ cười. Nụ cười này nó biểu hiện cho cái gì? Biểu hiện cho sự hạnh phúc, vui vẻ mãn nguyện hay là sự đắc thắng, mưu mô đây có lẽ là cả hai.
Không bao lâu nữa hắn ta sẽ không thấy được ánh mắt trời nữa, sẽ không còn kẻ nào mơ tưởng đến bảo bối thân ái của anh.

-----------------
Tối thứ bảy tớ sẽ up chap mới nha có thể thời gian sẽ trễ hơn quy định đây ạ. Nếu như mọi người thương thì cho Diên một cái sao và lời phê của mọi người nha....
Có thể chap này hơi thiếu muối xíu nhưng mong mọi người thông cảm bỏ qua nhé.
Mặn mà là chap sau sẽ có chuyện lớn

Nàng thái tử phi lửa (HE) Where stories live. Discover now