CHAP 14: Cãi nhau (H+)

3.7K 210 34
                                    

" Anh nghĩ em là loại con gái như thế nào đụng đâu yêu đó sao ? Nếu như anh đã suy nghĩ như vậy thì em sẽ biến không thành có cho anh vừa lòng ."- Lửa giận trong người cô càng bùng phát hơn khi người mình yêu lại chẳng không thể tin tưởng tuyệt đối vào mình .

Cô và anh đã cùng nhau bước lên lễ đường cùng nhau đọc lời thề trước sự có mặt của tất cả mọi người có trời có đất chứng giám cho họ . Nhưng anh lại chẳng tin tưởng cô hở một chút đã nghĩ cô như thế này như thế kia .

" Rốt cuộc em cũng đã chịu nói ra lời chân thật của mình rồi sao?"- Anh tức giận vô cùng xen lẫn sự đau lòng , đây chính là lần đầu tiên anh và cô cãi vã nhau gây gắt đến như thế .

Trước đó anh và cô cũng có vài lần cãi vã nhưng không lớn tiếng với nhau đến như vậy , bây giờ chỉ vì một tên đàn ông khác khiến cô chấp nhận nghịch lại anh . Sai lầm lớn nhất của anh chính để cho cô quay lại cái nơi chết tiệt này .

" Nếu như trong cuộc hôn nhân không có sự tin tưởng lẫn nhau vậy cần phải suy xét lại . Anh đã không còn lòng yin ở em như vậy mối quan hệ hôn nhân này nên chấm dứt đi."- Cô không còn đủ sức để lý giải mọi chuyện với anh , sự ghen tuông bá đạo ngang ngược của anh khiến cô cảm thấy khó chịu .

" Em thu hồi lại lời nói này mau nếu không anh lặp tức kêu người giết chết cả nhà Phan Vĩ Lâm vừa trả được hận cho em vừa đủ cho em thoải mái ."- Anh đã nhúng nhường cho qua mọi chuyện rồi chỉ vì để cô vui vẻ hạnh phúc nhưng người phụ nữ này chẳng nhẫn không biết điều mà còn cả gan mở miệng nói hai từ " Chấm dứt"

Có chết anh cũng không buông tay cuộc hôn nhân này !

" Anh dẹp ngay cái tính trẻ con đó đi !"- Cô cảm thấy lòng mình rất mâu thuẫn một phần là cô muốn trả thù bọn họ nhưng lại chẳng muốn bọn họ chết nếu hỏi lý do cô thật không biết câu trả lời .

Với khả năng của anh cô tin chắc anh có khả năng cướp đi sinh mạng của dòng họ Phan một cách dễ dàng và nhanh chóng .

Đất nước Trigese không phải là một đất nước có quy mô nhỏ như bao nước khác mà nó chính là trung tâm của cả thế giới này . Trigese là nước chuyên sản xuất vũ khí tối tân tàu chiến và lực lượng quân đội đặc công khiến người khác phải kiếp sợ . Nó được bao bọc bởi vẻ ngoài đơn giản nhưng tận sau bên trong nó chính là một khối tài sản khổng lồ mà bao nhiêu người không dám có mưu đồ phản .

Anh không muốn đôi co với cô nữa nhanh chóng kéo cô sát lại gần mình , áp chế môi mình lên đôi môi mọng của cô mặc cho sự phản kháng của cô . Nụ hôn mang theo sự cuồng dã độc chiếm và bá đạo đang càn rỡ trên bờ môi cô .

" Anh ... buông em ra ..."- Nhân cơ hội cô mở miệng để nói anh lại để chiếc lưỡi đo đỏ ẩm ướt của mình vào tận bên trong khoang miệng của cô khiến cô không thể nào kháng cự nữa .

Anh không chấp nhận cho người khác cướp vợ mình đi , anh không chấp nhận cho cô quan tâm một ai khác ngoài anh . Anh chính là như vậy đó độc tài bá đạo ngang ngược , coi trời bằng vung đấy thì đã sao . Người khiến anh chịu buông bỏ lớp mặt nạ lạnh băng xuống chỉ có cô gái này mà thôi .

Lý trí của cô mặc dù đang rất giận anh nhưng lại bị nụ hôn này lôi kéo chẳng mấy chốc nhanh chóng biến mất , vòng hai tay lên cổ anh và nhón chân lên hưởng ứng nụ hôn kịch liệt này .

Nhận được sự đáp trả của cô gái trước mặt mình càng khiến sự tức giận anh giảm nhẹ đi mà thay vào đó là sự vui mừng thả nhẹ lòng mình .

Nụ hôn này lôi kéo lý trí minh mẫn tức giận của hai người biến đi mất mà đồng thời khiến lửa dục của người đàn ông nào đó trỗi dậy trong người mình .

Bàn tay ôm eo của cô dần chuyển lên chuyển xuống một cách thuần phục rồi lại dừng ngay trước ngực của cô . Anh chuẩn bị kéo hai dây áo của cô xuống lại bị cô ngăn cản .

" Ông xã , em vẫn còn giận anh đấy !"- Giọng nói hiện giờ rất trong trẻo nũng nịu cũng có phần kiên định cấm cản .

Đây cũng chính là một lý do thôi cái quan trọng là cô không muốn quan hệ ở đây , đây là phòng khách cơ mà giỡn sao lỡ có người vô ý đi vào thật sự rất quê đấy .

" Vậy giờ anh sẽ làm cho em hết giận !"- Giọng nói khàn khàn tạo bởi lửa dục , ánh mắt chan chứa toàn bộ ngọn lửa trong đấy .

" Anh ... ưm ... "- Chưa đợi cô nói hết câu anh đã bắt đầu chiếm sự tiện ích của cô hôn mãnh liệt lên bờ môi cô .

Hình như sự phản kháng của cô đối với anh là vô ích thì phải , cái tay ngang nhiên cởi bỏ chiếc áo đang mặc trên người cô quăng xuống đất vì mặc áo hai dây tránh để lộ dây áo ngực nên cô đã dùng miếng dán ngực cho dễ nên khi trút bỏ áo ra khỏi người hai miếng dán ngực lại rơi ra .

Cảnh xuân hiện trước mắt anh càng làm anh nóng lòng hơn nữa , không chậm trễ anh đã cởi bỏ những thứ đồ không cần thiết trên thân thể của hai người .

Bàn tay to lớn hư hỏng kia không biết lúc nào đã bao phủ nơi nhạy cảm của cô , một ngón tay nhanh chóng chen vào tận bên trong hoa nguyệt của cô .

" Ừ ... a..." - Cô đã bị anh phục kích đủ mọi nơi , ngực bị anh bóp theo đủ hình dạng còn bên dưới anh cũng chiếm .

Nụ hôn vụng vặt trên khắp cổ cô rồi xương quai xanh đủ mọi nơi , đã hôn rồi anh còn cố ý hút mạnh vào da thịt cô khiến nó có dấu ấn đỏ đậm .

Thấy được bên dưới của cô đã chấp nhận cho anh tiến vào nhanh chóng đưa cự long của mình nhưng lại suy nghĩ cái gì đó rồi ngừng lại còn biến thái đến nỗi sự dụng nó cà sát .

" Ông xã ...." - Cô bây giờ đã bị anh khơi mào lửa dục của mình lên rồi nhưng cái tên đàn ông chết tiệt này còn muốn dở trò khiến cô vừa giận vừa mặc cỡ vô cùng .

" Em bị cái gì vậy bà xã ?"- Giọng nói tuy nghe là lo lắng nhưng thật ra là sự trêu đùa khiến cô càng khó chịu hơn nữa .

" Em .... khó chịu ... ưm "- Cô bây giờ là lực bất đồng tâm không thể làm gì hơn nữa

" Em cần gì nói ra anh mới giúp bà xã yêu quý của anh được !"- Gương mặt mới khi nãy còn tức giận như quỷ Satan mà bây giờ đã biến thành đại sắc lang uy hiếp cô đủ điều .

Cô thật nuốn biết là khuôn mặt có bao nhiêu lớp mà tại sao nó lại dày không thể tượng , có thể dây thần kinh mắc cỡ quê của anh bị đứt rồi nhưng cô vẫn còn nha . Muốn cô nói ra câu " Em cần anh " sao có mơ cô cũng không nói .

---------Hộp thư của Yeon ----------
Chap sau sẽ tiếp tục cái cảnh ân ái của bọn họ nha vì hôm nay tớ có việc nên không thể viết cho hết nên đành phải chờ chap sau ..... mọi người nhớ vote và comment nhé cho tớ xin ý kiến .
Jong Yeon loves you very much ..

Nàng thái tử phi lửa (HE) Where stories live. Discover now