CHAP 66: Con rắn hận thù làm thay đổi tâm hồn...

1.4K 145 38
                                    

" Thái tử Khamin!"- Tiếng hô vang sợ kính nể làm cho cả căn nhà này rơi vào sự nhộn nhịp đến dường nào nhưng mấy ai hiểu rằng tận bên trong cái loại nhộn nhịp chính là sự sợ hãi trước người đàn ông kia đặc biệt là Phan Vĩ Lâm.

Ông ra thương trường trước anh ta tranh đấu, đoạt vị rất nhiều thậm chí còn trải qua bao nhiêu sóng to gió lớn mới có thể gầy dựng lên cả cơ ngơi bé bỏng này nhưng người đàn ông này thực lực hơn hẳng cả ông.

Anh ta vừa ra đời đã ngậm chìa khoá vàng , sau này còn được thường hưởng cả một đất nước oai hùng, chiếc ghế ngôi vị mà bấy ai cũng mơ ước còn bây giờ anh ta lại tự tạo dựng cho mình một tập đoàn Đông Thái lớn nhất thế giới, uy quyền, gia thế , tiền tài anh ta đều có thậm chí là hơn.

Hiện giờ thì anh ta khác gì hổ mọc thêm cánh chứ ngay cả ông cũng phải dời lại phía sau hai tay dâng cả cơ nghiệp cho anh ta.

Tất cả mọi người khi nhìn thấy anh bọn họ chưa một lần nào dám ngẩng cao đầu trực tiếp đối diện nhìn thẳng vào anh vì anh chính là một quỷ khát máu đang ẩn nắp rất nguy hiểm, được gặp mặt anh thật sự là không biết đó là hoạ hay phúc trời ban.

" Thái tử ngài cũng đến đây sao ?"- Rõ ràng là ông chỉ kêu Quốc Trương nhắn là muốn gặp riêng với người con gái kia sao bây giờ anh ta lại xuất hiện ở đây chứ ?
Bây giờ ông đã không còn niềm tin tưởng vào người con trai này nữa vì lần trước anh ta cũng oai hùng lầm liệt ra mặt giúp cả cơ đồ nhà ông thoát khỏi ải nguy nhưng mấy ai ngờ đó là cái bẫy khiến cho cả nhà ông phải rơi vào trò chơi trả thù của đứa con hoang kia.

" Tôi không được đi đến đây sao?"- Anh nở một nụ cười như không ánh mắt sắc lạnh đang chờ đợi câu trả lời của ông ta.

Anh làm sao không hiểu được ông ta muốn nuôi mưu đồ gì và anh cũng biết được ông ta đã có lòng phục hận anh vì chính anh đã kéo ông ta vào bến vực này bao nhiêu lâu nay ông ta làm gì, nói gì anh đều biết được nhưng anh vẫn im lặng mặc họ làm càng trên công ty Phan thị, điều anh muốn chính là cho bọn họ trèo càng cao thì té càng đau.

" Không...không chúng tôi luôn đón tiếp ngài, mời ngài vào bên trong uống trà."- Ông dù hận thấu xương tuỷ kẻ này nhưng vẫn không thể nào hồ đồ xử sự ngu ngốc vì anh ta không phải là dạng người dễ đùa bỡn được nếu không tính mạng của ông và cả gia đình sẽ mất bởi sự ngu ngốc khờ khạo.

Nắm lấy bàn tay nhỏ bé của người con gái bên cạnh điềm đạm đi vào bên trong nhà dưới sự ngỡ ngàng và bất ngờ của tất cả mọi người bao gồm cả Phan Vĩ Lâm.

Họ thật không hiểu tên đàn ông này và người con gái kia là có mối quan hệ như thế nào? Đối với mọi người luôn luôn là vẻ mặt lạnh tanh, sát khí toả đầy người nhưng với cô gái đó anh ta đã dịu dàng sủng nịnh thậm chí là hơn thế nữa.

Bước vào bên trong nhà cô đã nhìn thấy được Cẩm Hoa, Quỳnh Ly và Quốc Trương vẫn đang thấp thỏm đứng ngồi không yên ngay tại căn nhà của mình.

Nàng thái tử phi lửa (HE) Where stories live. Discover now