CHAP 3: Đêm tân hôn (H+)

6.6K 339 36
                                    

Trong lễ đường có rất đông người tới dự còn có những thái tử của những nước khác tới dự chung vui , trên bậc cao nhất của lễ đường có sự hiện diện của một người có quyền thế cao nhất trong đất nước Trigese là Quốc Vương .

Phía dưới thấp một chút có một xàng trai lịch lãm khôi ngô trong bộ vest màu trắng đường kim mũi và form được may tỉ mỉ cẩn thận vô cùng , phần vai cân đối , vừa vặn có hơi cong lên . Ve áo không quá rộng hay quá hẹp rất cân xứng với vóc dáng cao ráo của anh , phía bên ngực trái của anh được gài một bông hồng . Anh rất phấn khởi và vui sướng trong niềm hạnh phúc nên lúc nào cũng hướng đôi mắt chim ưng ra cửa lớn lễ đường .

" cạch " cánh cửa màu nâu làm bằng gỗ lớn bật mở ra , đằng phía sau là một cô gái có nhan sắc tuyệt trần trong chiếc váy cưới cực đẹp kia , khi cánh cửa lớn mở ra tất cả mọi người ở bên trong đều dồn ánh mắt về cô rất nhiều .

Họ phải thầm khen ngợi một câu rằng đây là một tiên tử có nhan sắc động lòng người mà họ chưa bao giờ gặp cả . Cô bước vào lễ đường dưới những tiếng vỗ tay , lời ca khen ngợi của tất cả mọi người .

Từng bước chân của cô đi rất điềm đạm , bình tĩnh tạo nên cho cô một phong cách tao nhã quý phái nhất . Bước đến gần bục anh đi nhanh tới nắm lấy tay cô cùng sánh đôi bước lên .

" Tình yêu đẹp như các bông hoa nhưng để muốn để cho những bông hoa ấy càng thêm rực rõ hơn thì cần phải có người săn sóc chăm bón và tưới nước cho nó mỗi ngày , tình yêu cũng như vậy hai con phải tin tưởng lẫn nhau và tha thứ , tôn trọng nhau , khi đau ốm bệnh tật phải biết chăm lo cho nhau . Ta muốn hai con phải khắc ghi và ở bên cạnh nhau mãi mãi !"- Người đàn ông trung niên đứng giữa bục rộng lớn nói , khuôn mặt vô cùng vui vẻ , hạnh phúc mãn nguyện .

Đây là đứa con dâu ông ưng ý nhất , không phải vì cô gái này có khuôn mặt xinh đẹp mà là tấm lòng và tâm hồn của cô gái này rất sáng , trong lành . Sau này cô gái này có thể giúp đứa con trai duy nhất này của ông cai quản đất nước Trigese .

Cô hầu gái ở bên cạnh đang cầm trên tay một cái khay đựng chiếc áo choàng bước lên đưa cho Quốc Vương , chiếc áo choàng này được làm bằng lông thú nên rất ấm áp , những hoạ tiết trên đó đều được may giá kỹ lượng nên rất tinh xảo .

Anh nhận lấy chiếc áo choàng này rồi khoác lên vai của cô , đây là luật của đất nước Trigese khi con gái lấy chồng thì phải được người con trai mà mình yêu tự tay khoác áo choàng lên vai .

Sau khi choàng xong , anh nắm lấy bàn tay trái của cô ra và đeo cho cô một chiếc nhẫn ở ngón áp út . Cô cũng nắm lấy bàn tay phải của anh và đeo chiếc nhẫn cặp vào ngón áp út .

Chiếc nhẫn này cực kỳ rất đẹp , nó được chế tạo bằng Kim cương đỏ tinh khiết là loại kim cương nổi tiếng nhất và quý hiếm nhất trong gia đình kim cương với chỉ chưa đến 20 viên được biết đến cho đến ngày nay.

Cặp nhẫn này do anh tự tay anh thiết kế ra , anh muốn cho cô biết rằng anh rất quý trọng món quà tình yêu thiêng liêng giữa anh và cô rất nhiều .

" Ta xin thề trước tổ tiên , hoàng thượng , hoàng hậu và thần dân Trigese thân yêu , ta sẽ chung thuỷ một lòng một dạ với thái tử phi kể từ hôm nay cho đến khi chết !"Anh nhìn thẳng vào ánh mắt đang ngập tràn hạnh phúc của cô mà đọc ra lời tuyên ngôn .

Nàng thái tử phi lửa (HE) Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu