CHAP 24: Kết quả của kẻ phản bội Đông Thái...

2K 165 34
                                    

" Căn biệt thự này anh đã chuẩn bị lâu rồi?"- Vừa mới ăn xong cô đã bị kéo qua căn biệt thự mà anh chuẩn bị rồi, nhìn sơ qua căn biệt thự này quả thật là rất nguy ngoa và tráng lệ không thua kém gì toà lâu đài của anh chị họ, một thứ ở đây đều được trang trí theo sở thích của cô từ màu sắc đến cách bày trí ngay cả khu hoa viên rộng rãi đều được trồng những đoá hoa Tử Đằng mà cô thích.

" Chuẩn bị từ khi em bắt đầu qua đây."- Từ khi biết được cô qua Băngkok anh đã cố gắng cho mọi người chuẩn bị trang trí căn biệt thự này theo đúng sở thích của cô, những bó hoa Tử Đằng này anh đã cho người trồng cẩn thận vì anh biết cô rất thích nó.

" Bản hợp đồng kia đâu?"- Bản hợp đồng này đối với cô rất quan trọng vì nó sẽ là nguyên nhân khiến bọn họ phá sản mất đi danh tiếng mà họ đã gầy dựng bao lâu nay.

Và một điều rằng mà bọn họ không hề hay biết chính là đứa con gái mà họ đã nhẫn tâm sai người giết chết nó và người vợ hợp pháp lại vẫn còn có thể sống mà quay về trả thù.

" Cái này cho em nhưng anh được nhận lợi lộc gì đây?"- Anh cầm một bìa hồ sơ màu vàng đất nhưng lại chẳng đưa cho cô mà cự nhiên lợi dụng chiếm tiện nghi của cô.

Cô thật không còn cách nào nói với anh nữa nên ngậm ngùi nhót gót châb lên hướng bên môi anh mà hôn nhẹ rồi giật lấy cái bìa hồ sơ một mạch chạy lên phòng không đợi cho anh bắt lấy.

Nhìn dáng vẻ của cô thật khiến anh hạnh phúc và vui vẻ, chỉ cần vợ của anh muốn cái gì dù đó là tính mạng của con người anh vẫn sẽ cam tâm tình nguyện làm cho cô, ai bảo anh yêu cô quá nhiều làm gì nên bây giờ muốn dứt cũng là điều không thể.

" Lão đại, bên Đông Thái cần ngài xử trí."- Win từ phía sau bước lên cúi người xuống nói nhỏ với lão đại vì anh biết lão đại không hề muốn phu nhân biết được bọn họ là người đứng trong hắc đạo máu me này.

Nên mọi hoạt đồng của Đông Thái là âm thầm không bao giờ thể hiện rõ cho đến nay dù người đời biết được cái tên Đông Thái nhưng họ vẫn không thể nào biết được quy mô làm việc của bọn họ và những người cầm đầu tổ chức này như thế nào.

Anh vẫn nghiễm nhiên bình thản như chưa có chuyện gì xảy ra mà bước đi tới bồn hoa Tử Đằng bỗng nhiên cái chậu hoa ấy lại phát ra tia sáng màu xanh dương chiếu thẳng vào người anh ngay sau đó lại hiện ra một cái cầu thang nằm ở dưới lồng đất. Có trời mới biết được đây chính là tầng hầm thông qua trụ sở chính của Đông Thái, ở đây được bảo mật cực kỳ an toàn với những thiết bị tối tân nhất khó có người nào phá giải được chỉ vừa bước xuống đã có hàng ngũ sát thủ đứng canh chừng ở đó.

Cứ như vậy nói tiếp nhau cho đến khi đi tới cái cửa màu đen nâu dày cộm thì cánh cửa lại tự động mở ra. Hiện hữu trước mặt anh chính là một căn phòng làm việc cũng như họp của tứ đại tài phiệt giàu có nhất thế giới.

" Lão đại, tên nội gián này đã được chúng tôi bắt giữ hơn được mười ngày sử dụng toàn bộ cách thức tra tấn nhưng hắn vẫn chưa chịu khai ra ai là kẻ chủ mưu cả."- Đội trưởng của nhóm tinh anh nhất của Đông Thái đứng ra nói toàn bộ sự việc cho anh nghe.

Nàng thái tử phi lửa (HE) Where stories live. Discover now