CHAP 10: Giận dỗi

2.8K 287 20
                                    

Sau bữa ăn trưa ngọt ngào đấy cô phải bay về Băngkok để kịp thời gian cho ngày mai thực thi kế hoạch của mình nhưng người nào đó không cam lòng mặt nặng mặt nhẹ giận dỗi cô còn nói cô vô lương tâm .

Thật sự nếu bây giờ nói anh là chàng thái tử điện hạ cao cao thượng thượng lạnh lùng trước mặt toàn dân thiên hạ chắc chắn người khác không bao giờ tin . Gương mặt ưu tú điển trai khiến mọi cô gái say mê đắm đuối nhưng giờ đây anh y như một đứa bé giận dỗi nũng nịu với cô .

" Ông xã , anh giận em sao ?"- Không thèm nói chuyện với cô , không thèm nhìn cô mà chỉ chăm chăm vào quyển sách trên tay mình đây chính là biểu hiện anh đang rất giận .

Câu hỏi ngây ngô của cô thật muốn chọc cho anh tức chết mà , thật không biết cô quá ngây thơ hay giả ngốc đây ? Có đáng giận hay không rõ ràng là hứa với anh sẽ cùng anh một tuần sang Pháp chơi nhưng bây giờ chỉ mới có hai đã đòi về .

Đúng là chỉ có một người khiến anh vừa yêu vừa hận đó chính là cô , anh có thể xem mọi người là trò chơi tiêu khiển của mình nhưng trước mặt anh cô là cả thiên hạ . Chính vì vậy dù có giận đến mấy anh cũng không thể trách hay phạt như những đám lính của mình .

" Ông xã ! Anh đừng giận có được hay không em không thích bộ dáng của anh như vậy . Hứa sau này sẽ đi chơi bù với anh nhé !?"- Thôi xong cô rồi ông xã nhà cô giận thiệt rồi nhưng cũng không trách được lỗi là do cô mà .

Ngồi trên thành ghế lay lay cái tay kia của ông xã mình mà vẫn không hề có tác động nào cả .

" Ông xã !" Hai tiếng này thốt ra từ miệng cô thật rất ngọt luôn ấy khiến anh chỉ muốn nghe mãi mà thôi .

Nhưng không được dễ mềm lòng như vậy được , hôm nay phải giáo huấn cô gái nhỏ này nếu không trong mắt cô anh sẽ không còn chỗ đứng nữa .

" Đừng giận nữa nha ...Á..." Bất giác bị kéo xuống ngồi vào lòng của người đàn ông kia .

" Em có phải muốn chọc cho anh tức chết hay không ? Hôm trước chính cái miệng nhỏ này đã nói ngon nói ngọt như thế nào ?"- Ngón tay trỏ đeo chiếc nhẫn kim cương hình con rồng lướt nhẹ lên cái bờ môi hồng hồng xinh xinh của thiên hạ trong lòng .

" Em nói là sẽ đi tuần trăng mật với anh một tuần ở Pháp nhất định không về sớm ."- Gương mặt cúi thấp xuống giọng nói e thẹn li nhí trả lời câu hỏi của ông xã .

Ai biểu lần trước vì muốn cứu cộng sự nên cô lỡ lời nói sẽ cùng anh qua Pháp một tuần nhưng bây giờ cô một mình gánh hậu quả , đúng là cái miệng hại cái thân mà .

" Uh nói như vậy đó nhưng bây giờ ai nằng nặc đòi về chỉ mới có hai ngày thôi ?"- Tuy trách nhưng lại không nặng vô ngàn sự yêu thương của anh dành cho cô .

Giận thì có giận đấy nhưng anh lại không nỡ trách nặng nhẹ cô nửa lời , ai bảo người con gái này là thiên hạ của anh ?

" Ông xã , em hứa chắc chắn sau này sẽ không như vậy nữa . Anh đừng giận em nữa nha !?"- Vòng tay ôm cái cổ của anh đặt gương mặt mình vào lồng ngực săn chắc của anh nghe từng nhịp tim anh đánh .

" Reng ... reng ... reng ..." tiếng chuông điện thoại lần này không phải của cô mà là của anh . Người nào đó muốn làm mấy trò lãng mạn nói muốn chung chuông điện thoại với cô rồi còn sử dụng điện thoại có vỏ cặp nữa .

Một tay ôm thiên hạ một tay lấy điện thoại để trên bàn bắt máy lên nghe .

" Alo !" Giọng nói êm ái nhu nhường khi nãy nhanh chóng thay vào cái giọng rét giá băng lãnh như tảng băng lâu năm ,

"...."

" Được !"- Cuộc đối thoại trong vòng một phút đến hai phút là liền cúp máy nhưng hình như cuộc gọi này khá căng thẳng .

" Có chuyện gì sao ạ ?" Thấy gương mặt  anh có chút phiền sầu nên cảm thấy tò mò hỏi thử .

" Không có chuyện gì đâu bà xã , anh sẽ chấp nhận bỏ qua chuyện lần này chiều nay anh sẽ cho người mang phi cơ đến đây để đưa em về Băngkok ."- Anh nhẹ nhàng vén những cọng tóc con phủ xuống gương mặt phiếm hồng xinh xắn của vợ mình qua sau gáy tai .

" Yêu ông xã nhất !"- Nhận thấy được anh đã hết giận lập tức tươi cười rạng rỡ hôn nhẹ vào bên má của anh .

Nhưng có kẻ nào đấy gian tà xoay gương mặt lại khiến môi cô đụng vào môi anh nhanh chóng chiếm vị trí chủ động , hôn thật sâu xuống đôi môi ấm áp kia . Nụ hôn này không có sự cuồng dã hay bá đạo mà chỉ là một nụ hôn đơn giản chan chứa đầy tình yêu thương .

" Em muốn làm gì thì làm nhưng vẫn phải dưới sự kiểm soát của anh , chiều nay anh sẽ ở lại Pháp hai ngày để xử lý công việc bên này qua tới Băngkok phải một ngày gọi cho anh năm lần đấy ."- Thật sự anh muốn nói là mười lần nhưng sợ cô phản kháng lại nên đành giảm nhẹ lại .

Chuyện cô làm anh sẽ đứng ở phía sau hổ trợ cho cô đủ điều chỉ cần cô muốn , coi như anh nhúng nhường cho qua để cô tuỳ ý thoải mái làm hơn .

----------
Đừng đọc chùa nha các cậu tờ buồn lắm đấy ạ , nhớ vote và comment nhé nếu ai thích những bộ truyện mang đầu thể loại thì hãy Follow mình nhá !!

Jong Yeon loves you very much and thank you ...

Nàng thái tử phi lửa (HE) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ