CHAP 18: Lâm Hoàng Thiên và tập đoàn CE.

2.1K 181 54
                                    

" Mẹ, hai người sao vậy làm sao mà chết đứng ở đây vậy?"- Anh ta từ trong phòng bước ra nhìn thấy ba người phụ nữ đang đứng lặng người ở đó cảm thấy khó hiểu vô cùng.

" Quốc Trương, bây giờ mẹ lấy chức danh phu nhân của chủ tịch tập đoàn Phan thị ra lệnh cho con phải đuổi việc con nhỏ thư ký mới tuyển vào."-Cảm giác lo sợ khi đứa nghiệt chủng quay về báo thù lại mình khiến bà ta phải nhanh chóng kêu con mình đuổi người con gái trước mặt.

Một điểm trùng hợp có thể coi là người giống người nhưng vết bớt ở trên cổ tay khiến cho bà phải tin chắc người con gái trước mặt khi nãy của mình là Phan Khả Di. Mười năm trước bà có thể biến nó thành trò chơi tiêu khiển , biến nó thành chỗ trút giận cho mình nhưng bây giờ bà hoàn toàn không còn khả năng đó.

Phan Khả Di của mười năm trước chính là đoan trang, bản tính hay tin người nhu nhược và yếu đuối còn Phan Khả Di bây giờ chính là một hình ảnh mạnh mẽ và đầy bản lĩnh đến khiếp người, con mắt của cô ta nhìn ba người họ thù hằng biết bao nhiêu. Nhưng lúc hoạ chưa tới bà phải nhanh chóng diệt trừ nó.

" Mẹ, từ trước đến nay con làm việc không cần bất cứ ai xen vào dù đó là mẹ ruột. Đuổi bất cứ ai trong công ty này cũng được nhưng Lâm Khả Di nhất định không được đuổi."- Đây có lẽ lầm đầu tiên mà anh không làm theo ý của mẹ mình, bao nhiêu năm qua anh đã sống trong sự nhu nhược lâu rồi để xây dựng đế chế riêng cho mình nhưng bây giờ tiền tài danh vọng và sự nghiệp anh đều có thì cũng đã đến lúc anh nên tháo bỏ lớp vỏ ra khỏi người.

" Con... con có tin mẹ kêu ba cắt chức tổng giám đốc của con không?"- Bà ta khá bất ngờ trước thái độ cư xử của con trai mình nhưng một lúc sau lấy lại bình tĩnh mà nói ra lời hù doạ.

" Cắt chức? Khi nãy ba đã uỷ quyền toàn bộ tài sản của Phan thị cho con rồi còn có luật sư làm chứng nói cho dễ hiểu hơn là bây giờ con là người đứng đầu công ty Phan thị."- Thời cơ rốt cuộc cũng đã đến với anh ta rồi muốn hù doạ sao để coi cái đầu của ai thông minh hơn.

" Anh Trương... bên đối tác đã tới rồi ạ!"- Cô từ nãy đến giờ đứng xem cảnh phim hay nhất mà mình mong chờ bao nhiêu lâu nay, người trong nhà chơi người trong nhà còn gì vui bằng nữa chứ ? Mục đích của cô chính là cho họ trèo lên càng cao thì té xuống càng đau thôi.

Phan Vĩ Lâm hiện giờ đã hết làm chủ tịch công ty này rồi thì cô càng dễ dàng đối phó với bọn họ.

" To gan, một thư ký què có tư cách gì mà gọi thẳng tên của phó giám đốc."- Cô ta cứ nghĩ khi vị hôn phu của mình bước lên đỉnh vinh quang thì mình sẽ hưởng phúc lợi ấy cùng nên vênh váo trước mặt mọi người, cánh tay của cô ta giơ lên định tặng cho cô thêm một cái tát cô vẫn đứng yên nhưng tay cô ta hoàn toàn rơi xuống mặt cô mà bị một lực giữ lại.

" Lý Xuân Nhi để tôi nói cho cô biết, cô ấy có tư cách gọi tôi như vậy vì cô ấy là bạn gái của tôi còn cô nếu muốn giữ nguyên vị trí là vợ tương lai của tôi thì đừng hành động lỗ mãng."- Anh ta thả tay cô ta ra rồi nắm tay bàn tay của cô xoay người mà bỏ đi mặc cho cô ta la lối ở đó.

" Anh Trương à không phó giám đốc Trương anh có thể buông tôi ra được không?"- Cô bị anh ta nắm tay rất chặt khiến cô muốn thoát cũng khó, gương mặt là vẻ e ngại nhưng trong lòng cô cực kỳ thoả mãn và hạnh phúc khi thấy bọn họ cắt xé lẫn nhau.

" Em không cần phải thay đổi kiểu gọi vì một người dư thừa đâu sao này cứ gọi anh như cũ đi đừng thay đổi."- Anh ta bỗng nhiên thay đổi cách xưng hô khiến cô cảm thấy ngại ngùng vô cùng.

" À hôm trước anh có dặn tôi làm xong bộ hồ sơ để cho đối tác CE xem xét bây giờ họ muốn gặp mặt anh ở dưới đó."- Cô cuối cùng cũng thoát được bàn tay của anh ta mà tường thuật lại mọi chuyện.

Tập đoàn CE anh này sao cô nghe thấy quen quá nhưng thật là không nhớ nỗi ai là người đứng đầu tập đoàn hùng mạnh đứng thứ nhất trên toàn thế giới này chứ?

" Uh được rồi, em đi theo anh xuống dưới đó gặp mặt họ."- Anh cảm thấy cô gái này quả thật là người rất may mắn đối với anh , tập đoàn CE không phải là một tập đoàn nào hay một công ty nào có thể sát nhập vào nhưng từ khi có cô gái này thì mọi chuyện của anh đều may mắn cả.

Cả hai người bước xuống dưới phòng họp dành cho những đối tác lớn nhưng cánh cửa của phòng mở ra thì cô lặp tức bị khẩn lại không thể bước vào mà là cúi xuống.

Người ở bên trong chính là anh họ của ông xã cô Lâm Hoàng Thiên và người kế bên là Ken bạn thân của anh ấy. Anh ấy và ông xã của cô rất thân với nhau mỗi năm thường tới Trigese hay ba lần để thăm hỏi, cha của anh ấy chính là thái tử đời trước nhưng sau này lại không đương nhiệm ngôi vua nhường lại cho em mình sang đất nước khác tạo dựng sự nghiệp riêng cho mình.

Có phải ông trời thích trêu cô không đây nếu để anh ấy biết thì chắc chắn Quốc Vương dù gì thì anh ấy vẫn gọi Quốc Vương một tiếng cha nuôi mà rồi lại tới tai của mẹ cô lúc đó mọi kế hoạch đều thất bại.

" Ây da, phó giám đốc tôi đau bụng quá có gì tôi vào sau nha."- Nói rồi không đợi hắn cho phép hay không cho cô lập tức trốn đi trước cho an toàn nếu không số phận của cô toi.

Hoàng Thiên ngồi ở trong phòng với một trạng thái rất lạnh lùng không quan tâm đến ai, bây giờ anh cũng đã gần ba mươi mấy tuổi rồi trững trạc hơn và trở thành một người đàn ông gia đình rất giỏi. Vẻ đẹp ngày nào của anh càng ngày càng đẹp hẵng lên và điều quan trọng nhất chính là tập đoàn CE vẫn rất hùng mạnh khó ai có thể đạp đổ được vị trí đứng đầu của nó.

Vô tình khi nãy anh ngước mắt lên nhìn thấy một cô gái có ngoại hình rất giống Risa vợ của em họ mình khá bất ngờ nhưng sau đó lại khôi phục vẻ lạnh thấu xương.

Cô bước vào trong nhà vệ sinh tưởng mình được thoát kiếp nạn rồi ai ngờ lại gặp một người nữa , cả hai người cùng nhìn nhau chết đứng tại chỗ .

----------
Theo các bạn thì người mà chị Risa nhìn thấy là ai? Comment và vote để trả lời nhá...
Jong Yeon loves you very much ...

Nàng thái tử phi lửa (HE) Where stories live. Discover now