CHAP 25: Anh muốn em...

2.2K 252 34
                                    

Anh đi vào nhà đã không thấy bóng dáng của cô gái nhỏ kia đâu, anh cũng không vội đi lên tìm cô mà đi vào nhà tắm tắm rửa thay đồ muốn xoá bỏ mùi hôi tanh nồng ở trên người mình tránh để cô gái kia phát hiện, tắm khoảng nửa tiếng đồng hồ anh mặc vào người mình một chiếc áo choàng màu nâu, cột dây lỏng nên để lộ ra vòm ngực rắn chắc.

Bước vô trong phòng đã nhìn thấy bóng dáng nho nhỏ đang ngồi ở cái xích đu ở ngoài ban công, ánh sáng chiếu vào thân người cô càng khiến cô toả sáng hơn nữa , trên người mặc một chiếc áo đầm trễ vai màu xanh dương làm lộ ra cái cổ trắng nõn của cô cùng với mái tóc dài xoăn nhẹ ở phía đuôi khiến cô càng như một tiên nữ được giáng xuống đây mê hoặc anh.

Bước ra đằng sau ôm cô vào lòng mình, đặt cầm ở trên vai.

" Ông xã, anh đi đâu nãy giờ vậy làm cho em ngồi đợi."- Khi nãy thay đồ xong cô định xuống kiếm anh nhưng chẳng thấy bóng dáng đâu nghe bác quản gia nói là anh đi tới các chi nhánh con để xử lý việc nên cô phải lên đây ngồi trên này chờ anh.

" Xin lỗi bảo bối đã khiến em đợi em rồi sau này sẽ không có nữa mà em đang làm gì vậy hả?"- Anh cảm thấy rất áy náy khi bắt cô đợi mình vô cùng cảm thấy giận mình đi mà không bảo cô một tiếng chắc chắn sau này anh sẽ không làm như vậy nữa.

" Em đang xem lại bản hợp đồng này nhưng em cảm thấy có vài phần không hợp lý cho lắm."- Cô không phải là kiểu phụ nữ nội trợ giỏi giang việc nhà, cô chỉ có thể làm công việc ở ngoài xã hội thôi nên đối với việc bản hợp đồng có những khúc mắt không khó để nhận ra.

" Những khúc mắt này là do anh và anh Thiên tạo ra nhằm cho hắn sa vào lưới thôi."- Anh cũng không cần thiết phải giấu cô về chuyện này nên nói ra thẳng.

" Nhưng tại sao phải làm vậy, khúc mắt của em chính là chỗ này, nếu như chuyển nhượng thì chắc chắn chúng ta phải đích thân tới nói chuyện với hắn nhưng bây giờ tại sao lại không cần đến đó mà tự ý sửa lại theo như quy định thì cách làm này sẽ vi phạm bản hợp đồng và phải bồi thường gấp đôi số tiền trước khi cam kết?"- Cô cứ nghĩ hoài những vẫn không thể nghĩ ra, Quốc Trương hắn không giống như Vĩ Lâm làm việc rất sơ suất nhưng hắn thì ngược lại rất chu đáo và cẩn thận đến từng li từng tí không lẽ hắn không hiểu ra quy luật này.?

" Hôn anh đi rồi anh sẽ giải thích cho em nghe."- Nhìn thấy sự chăm chú của cô thật đúng là mê người mà chính vì vậy anh phải thu hồi lợi ích cho mình chứ.

" Kẻ vô lại này tại sao lúc nào anh cũng nhân cơ hội mà lấy lợi cho mình vậy?"- Cô thật sự đang rất muốn nghe anh giải thích nhưng anh cứ như vậy khiến cho cô tức đến điên người mà.

" Ai bảo vợ của anh đẹp đến như vậy chứ."- Anh nói xong đã cúi người xuống trước mặt cô, vòng tay ngay ở eo cô cũng đã siết chặt hơn để cô sát lại gần anh.

Biết nói gì bây giờ khi cô có một ông xã háo sắc như vậy chứ ngậm ngùi nhót người mình lên mà hôn môi anh nào ngờ người nào đấy lợi dụng đẩy ót của cô lên mà bắt cô chấp nhận nụ hôn anh , biến từ bị động lên thành chủ động.

Sau khi cả hai trao đổi nước bọt với nhau thì anh mới chịu buông môi cô ra khiến cho người con gái ở trong lòng phải lấy hơi khẩn cấp.

" Em đã quên lời anh nói rồi sao? Phan Vĩ Lâm đang thiếu hụt kinh phí cho công ty bây giờ lại có một cơ hội có thể ký hợp đồng với một tập đoàn hùng mạnh thì chắc chắn ông ta sẽ không ngần ngại mà chấp nhận sự thay đổi này, mặc dù Quốc Trương ngồi ở vị trí tổng giám đốc, toàn bộ quyền hành do hắn nắm giữ nhưng hắn vẫn ở dưới cơ của ba mình và các cổ đông. Hiện nay các cổ đông ở trong công ty đó đang bắt đầu xôn xao về chuyện công ty Phan thị thiếu hụt kinh tế , anh đang cho Win đầu tư đó vào số tiền mà họ thiếu và tính theo lãi ngân hàng theo năm tháng lúc đó anh sẽ giao toàn quyền lại cho em xử lý."

Đông Thái là một tập đoàn mà công ty nào cũng muốn hợp tác làm ăn anh mượn điều này để khiến bọn họ tạo ra nợ lúc đó anh sẽ cho bên Dương Tử Long nâng giá ở ngân hàng lên khiến họ nợ càng phải thêm nợ.

" Hiện nay bên chúng ta đã chiếm 50% trong công ty đó là người cao nhất chính vì vậy các cổ đông càng có lòng tin hơn ở nơi chúng ta tạm thời em sẽ cho hắn và ông ta ngồi ở vị trí đó mà hưởng thụ đến khi em chán rồi sẽ cho họ từ trên cao rơi xuống."- Cô đã quay về Băngkok thì chắc chắn cô sẽ không để yên cho bọn họ cứ sống sung sướng mãi.

" Bà xã, anh từ nãy đến giờ nói đến khô cổ họng rồi này."- Gương mặt nghiêm túc khi nãy lại thay đổi thành gương mặt gian tà.

" Nước nè anh uống đi."- Cô không hề phát giác ra sự thay đổi thân thẻ của anh mà cứ lung tung quay tới quay lui cạ bắp đùi vào thân dưới của anh khiến nơi nào nấy gào thét muốn đi ra ngoài.

" Anh không muốn uống nước này mà là anh muốn ăn em hơn."- Vừa mới dứt lời thân thể của cô đã bị nhẹ nhàng giữa không trung rồi mà là nằm ở trong lòng anh.

Anh bế cô đi vào bên trong phòng nhẹ nhàng đặt cô lên giường rồi từng nụ hôn vụn vặt rơi khắp trên người cô, chẳng biết khi nào chiếc đầm trên người cô đã bị anh cởi ra ngay cả chiếc áo choàng của anh đã quăng xuống sằn rồi.

" Risa, anh muốn em."

-----------
Đã đọc rồi thì đừng tự biến mình thành kẻ đọc chùa đáng xấu hổ nha.
Nhớ nhấn sao ⭐️ nhiều nhiều nhé mọi người. Mỗi ngày tớ sẽ đăng hai chap cùng một lúc để nhanh chóng hoàn thành bộ truyện va tiếp tục ra truyện mới nha
Yêu yêu lắm lắm

Nàng thái tử phi lửa (HE) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ