CHAP 39: Ghen tuông cuộn trào trong lòng...

2K 199 40
                                    

" Lui ra ngoài đi."- Giọng nói của anh hiện giờ là mang cảm xúc gì lạnh lẽo hay nóng giận đây hoàn toàn không hề có thể xác định được. Ngay cả gương mắt cũng chỉ là một loại lạnh lẽo còn muốn dựa vào đó mà suy đoán quả thật là không thể.

Căn phòng tối om chỉ len lỏi hai ngọn đèn vàng trên bức tường sau lưng anh mà thôi, ánh sáng tuy hẹp hòi nhưng lại có thể chiếu tới người đàn ông lạnh lẽo đang dựa lưng vào chiếc ghế da đó.
Người đàn ông này nếu muốn thâm dò tâm tư quả thật là điều rất khó, dù giận dữ hay vui vẻ cũng chưa bao giờ bọc lộ ra bên ngoài.
Gương mặt điển trai đó chỉ bao bộc bởi cái sự lạnh lẽo đến rợn người mà thôi.

Anh bỗng nhiên sực nhớ đến điều gì đó ngồi thằng dậy nhanh chóng kéo hộc tủ bên trái ra lấy ra một đống ảnh.

Nhìn thật lâu anh lại lấy cái hộp diêm để trên bàn, cầm chiếc que diêm nhỏ lên kéo một đường bên hông cái hộp ngọn lửa xuất hiện chỉ trong vòng chưa đầy ba giây. Dời chiếc que diêm đến bên xấp ảnh đó mặc cho đám lửa vàng rực ấy tàn phá từng tấm ảnh chỉ còn lại một màu đen thui rồi quăng vào cái thùng sắt.

Nhìn đám lửa đang từ từ huỷ hoại đi từng bước ảnh môi anh bất giác cong lên tạo nên một nụ cười. Nếu nghĩ đây là nụ cười vui vẻ hay hạnh phúc thì hoàn toàn đã sai lầm vì nó biểu tượng cho một mối nguy hiểm và ác độc.

Chẳng bao lâu nữa, Phan Quốc Trương sẽ không còn được sống trên cõi đời này nữa, phải là anh đã lợi dụng sự trả thù và nỗi oán hận của bảo bối để thoả mãn cơn ghen tuông mình mà tiêu diệt cái tên dám mơ ước đến cô ấy. Một trận đánh cảnh cáo của Thẩm Thanh làm sao để cho lòng anh hạ đây, một khi hắn còn sống thì hắn chính là cái gai trong mắt anh. Đã là gai thì cần phải tiêu diệt sạch sẽ và gọn gàng.

Những bức hình đó toàn bộ là hình chụp mọi hoạt động liên quan tới cô vợ nhỏ của anh đi chung với hắn ta. Anh hiểu tính khí cô rất rõ, cô chính là con người muốn được tự do tự đại không muốn anh kiểm soát hay bị theo dõi đó là ba điều mà cô ghét nhất chính vì vậy những tấm ảnh này chắc chắn phải biến mất không để cô nhìn thấy được vì tới lúc đó cô giận anh.

Nhìn những tấm hình đó bị cháy đen hoàn toàn rồi anh mới an lòng đi về phòng ngủ, mở cánh cửa ra anh đã nhìn thấy cô gái nhỏ kia đã say giấc mà cuộn mình vào cái chăn bông dày kia.

Nở một nụ cười bây giờ thì nụ cười này mới có thể nói là sự hạnh phúc, mãn nguyện xuất phát từ con tim của anh. Nhẹ nhàng đi tới bên giường vén tấm chăn lên rồi nằm xuống vòng tay qua thân thể cô ép cả người cô vào lòng mình như muốn cô hoà vào làm một với anh.
Chẳng bao lâu anh đã đi giấc ngủ chung với vô rồi nhưng trên môi vẫn còn lưu lại nụ cười khiến người khác phải trầm luân theo.

Sáng hôm sau khi tỉnh dậy, người bên cạnh cô đã chẳng thấy đâu chỉ còn là một mảng không khí nhưng hơi ấm vẫn còn đọng lại trên tấm giường điều đó khiến cho biết là anh chì mới rời giường thôi.

Đi vào nhà vệ sinh được ba mươi phút cô đã bước ra, cô mặc một chiếc đần hai dây màu hồng nhẹ nhàng không hề có chút gì là cầu kỳ hay quá mức chói lọi, hoạ tiết trên chiếc váy chỉ là những con bướm cùng màu to lớn nhưng lại khiến cô rất năng động và thoải mái không thiếu tạo nên cho cô thêm vẻ đẹp mà ông trời đã ban tặng cô.
Mái tóc dài được tết lên một bên rất gọn gàng vô cùng phù hợp với trang phục hôm nay mà cô chọn.

Chỉ vừa mới bước xuống còn ba bậc thang nữa là cô đã nghe được tiếng lục đục xuất phát ra từ trong nhà bếp, tò mò đi vào bên trong xem xét hoá ra là ông xã nhà cô đang nấu bữa sáng. Dáng vẻ của anh nhìn rất giống một đầu bếp chuyên nghiệp với cái tạp dề màu trắng, hai tay vô cùng thành thạo.

Người ta nói quả thật là không sai khi người con trai chăm chú vào việc gì quả thật là rất quyến rũ người khác đặc biệt là những người con gái. Ngắm anh hồi lâu bỗng nhiên có tiếng chuông điện thoại của cô vang lên kéo lại lực chú ý.

Người gọi đến là hắn ta cuộc gọi này nó khiến cho cô chán ghét đến vô cùng không hề muốn bắt máy, nếu nói đúng quan hệ giữa cô và hắn là anh em cùng cha khác mẹ vốn dĩ là có quan hệ huyết thống của anh nhưng cô đã làm cho anh ta này sinh loại tỉnh cảm trai gái với mình chính xác hơn là cô đã trực tiếp tạo nên mối quan hệ loạn luân oan trái này.
Tới lúc đó thì sẽ như thế nào khi hắn biết cô là đứa em gái mà hắn đã từng ghét cay ghét đắng, còn ông ta nữa sẽ nghĩ gì khi con nhóc sáu tuổi bị ông ta ghẻ lạnh coi thua một người ở bây giờ đang hiện hữu trước mặt ông ta. Cô thật sự rất mong tới ngày đó chỉ còn lại hai ngày nữa thôi.
Điện thoại ngừng reo được một lúc lại xuất hiện thêm tin nhắn.

" Khả Di, ngày mốt anh sẽ dẫn em về nhà ra mắt gia đình tới lúc đó cũng có Thái tử Khamin dự mặt nữa. Em thu xếp thời gian nhé, anh sẽ tới đó."- Người bên kia đang ngồi ở trong xe nhưng quan trọng hơn là chiếc xe này đang đậu dưới cái chung cư mà lúc đầu cô ở.

Trong đầu cô lại xuất hiện thêm một ý nghĩa gì đó nở nụ cười rồi nhắn tin lại chữ ok.

Anh từ nãy đến giờ đều nhìn thấy hết những vẫn khồng hề biểu cảm gì bước đến sau lưng cô vòng tay qua cái eo thon thả của vợ mình, tuỳ tiện đặt cằm mình lên vai cô.

" Ai gọi cho em thế?"- Giọng nói vẫn là bộ dạng bình thường không hề có sự thay đổi gì nhưng xin đừng lầm tưởng nhé, nó vẫn còn nằm dưới một tầng lớp giận dữ muốn giết người. Anh biết rõ là khi nãy ai là người gọi đến nhưng anh vẫn giả vờ đi tới thăm dò cô.
Nếu như nghĩ tới lúc đó anh cho hắn ba phát súng chết một cách nhẹ nhàng vậy thì sai rồi? Tội của hắn dù có chết trăm lần vẫn không đủ, chì cần bất kỳ ai dám có ý mơ mộng hay có tinh cảm với bảo bối của anh thì chắc chắn anh sẽ cho người đó hiểu được là đã sai khi sinh ra trong cõi đời này.
Anh không hề ác độc chỉ là anh chỉ muốn tiễn những người đó đi sớm hơn một chút thôi.
Đương nhiên những việc này cô gái bé bỏng của anh hoàn toàn không biết và chắc chắn anh sẽ không để cho cô biết được gương mặt và bản chất thứ hai mà anh đã che dấu rồi.

-------------
Hôm nay tớ sẽ đăng một chap thôi à, nếu thương tui thì làm ơn cho cái vote và comment nhé nếu thương nữa thì cho follow tôi luôn. Động lực to lớn nhất đời
Jong Yeon loves you very much...

Nàng thái tử phi lửa (HE) Where stories live. Discover now