CHAP 38: Giở trò

1.8K 195 35
                                    

Cô hiểu tính khí của anh chỉ cần người nào đó làm phật ý hay khiến cô không vui thù chắc chắn anh sẽ không để yên cho người đó mặc kệ thân phận của họ có cao sang như thế nào hay là người đó có chức lớn cũng đều bại dưới ray anh. Đối với Phan Vĩ Lâm một câu nói thì ngay lập tức công ty Phan thị sẽ rơi vào hoàn cảnh khó khăn.
Chính vì như thế cô sẽ không nói vì cô nào dễ dàng cho bọn họ dễ dàng như vậy.

Anh biết rõ là cô muốn giấu anh, đối với tính tình của cô dù trời có kêu cô nói thì vẫn nhất quyết không chịu nói cái tình ngang bướng này còn ai có thể hiểu rõ ngoài anh? Ánh mắt bất chợt rơi vào trên người Win đang ngồi ở phía sau, bốn con mắt nhìn nhau không chỉ đơn giản là như thế vì nó còn ẩn chứa ngầm một điều.

Win nhìn rồi cúi đầu nhanh chóng đứng lên đi ra bên ngoài từng bước chân khá vội vàng chẳng mấy chốc đã đứng trước cánh cửa của một căn phòng. Căn phòng này là hệ thống bảo mật của cả toà nhà này, sống với chủ nhân bao nhiêu lâu thì anh đương nhiên phải hiểu được ánh mắt khi nãy của chủ nhân.
Thái tử kêu anh đi điều tra sự việc mà thái tử phi đã gặp phải, đối với anh việc này cũng chẳng còn xa lạ gì nữa vì anh biết chủ nhân quả thật là rất sủng nịnh yêu thương thái tử phi, hận không thể đem cả thế giới này quăng vào tay cô gái đó.

Đẩy cửa bước vào không một ai dám ngăn cản, anh điềm đạm đi tới cái bàn có rất nhiều màn hình.

" Cận vệ Win."- Mọi người ở đây nhìn thấy anh bước tới liền cúi đầu chào theo phép lịch sự và kính trọng vô cùng. Con người này chính là sát nhân chỉ thua một chút ông chủ của anh ta mà thôi. Giết người không gớm tay còn là điều gì xa lạ với anh ta, gương mặt băng lãnh không chút huyết khí.

" Trình chiếu toàn bộ camera của toà nhà này lại vào lúc tám giờ hai mươi phút." Một câu nói không kiêng dè ai cả lạnh đến thấu xương người.
Đi theo thái tử thì từng giây từng phút phải nhớ rất rõ đặc biệt là khi có thái tử phi càng phải nhớ rõ đến từng con số.

" Mau quay lại cho ngài ấy xem đi."- Nhìn thấy đám người ngồi canh máy quay có chút e dè vì đây chưa có chỉ thị ở cấp trên nếu tự ý trình chiếu quay lại thì chắc chắn họ sẽ bị khiển trách đội trưởng trong nhóm đó nhìn thấy sắc mặt của Win thay đổi lập tức kêu người.
Anh thà đắc tội với ông chủ ở đây chứ không bao giờ đắc tội với con người này.

Máy người đó sau khi nghe được lệnh thì dáng vẻ không muốn cũng dần thu hồi lại, tất cả màn hình tivi trình chiếu lại vào khoảng thời gian đó. Anh cúi người xuống chăm chú nhìn vào cái tivi số 10 trong đó đang có hình ảnh của một người con gái với một người đàn ông lớn tuổi.

Bọn họ nói gì anh hoàn toàn không thể nghe được nhưng sau đó anh lại thấy cô gái đó đứng ở đằng sau cột tường ánh nhìn lại rơi vào người đàn ông đó thêm lần nữa nhưng người đàn ông lúc này đã không còn đi một mình mà là đi chung với hai người phụ nữ với số tuổi chênh lệch khá lớn.

Anh chụp lấy cái tai nghe bên cạnh đeo vào tai của mình rồi ngón tay lanh lợi bấm vào những chữ trên bàn phím không lâu sao bên trong tai nghe nghe được cuộc hội thoại đó.

Nàng thái tử phi lửa (HE) Où les histoires vivent. Découvrez maintenant