CHAP 52: Ngược yêu....

2K 252 49
                                    

Cánh tay cầm con dao của anh đang nhắm về phía vị trí bên trái của hắn ta nhưng nó lại không thể mạnh mẽ đâm xuống được chết lặng ở giữa không trung không hề tiến cũng không thể lui về được khi cái giọng nói quen thuộc mà anh yêu say đắm đang hiện hữu trước mặt anh.

Gương mặt khi nãy lạnh băng sát khí cùng nộ khí đều tan biết đi thay thế cho nó chính là sự ngờ vực, hoảng hốt cùng lo sợ với muôn vàn câu hỏi liên tiếp xảy ra trong đầu anh.
Anh đã chọn căn hộ này của cô nhằm một đích là không ai có thể nghĩ tới ngay cả Hoàng Thiên và Ken không biết vậy tại sao cô lại đi tới nơi này được?

" Risa!"- Giọng nói run run âm trầm vang lên gọi lên tên của cô nhưng bây giờ cô đâu còn có thể nghe rõ ràng được nữa.

" Khamin, em hỏi anh những gì khi nãy anh nói có phải là sự thật hay không ? Anh chính là ông trùm Đông Thái giết người không gớm tay?"- Những gì khi nãy anh nói cô đã vô tình nghe được hết, bây giờ trong lòng cô như có ai bóp chặt lại một mớ cảm xúc hỗn độn không thôi.

Gương mặt khả ái xinh đẹp của cô ngước nhìn anh mong chờ câu hồi đáp của anh và đó cũng mong muốn là khi nãy toàn bộ lời anh nói đều là sai sự thật.

Một ông trùm Đông Thái, một kẻ ma quỷ giết người không gớm tay chính là chồng của cô sao?
Một kẻ khuynh đảo thế giới trắng đen nghe danh thôi ai cũng đã sợ xanh mặt là chàng thái tử điện hạ của Trigese ?

" Risa em nghe anh nói!"- Anh quăng con dao sang một bên nhanh chóng chạy tới trước mặt cô nắm chặt lấy hai tay của cô, lực nắm rất chặt như sợ khi buông ra cô sẽ rời bỏ anh.

" Được, anh nói đi nếu như lời nói của anh được thông qua sự giả dối thì chúng ta chấm dứt."- Lời nói này khác nào đã quăng cho một trái bơm hẹn giờ đây.
Anh đã từng nghĩ và sẽ biết một ngày nào đó việc này rồi cũng sẽ xảy ra nhưng tại sao nó lại xảy ra nhanh đến như vậy chứ ?
Nó hoàn toàn không còn nằm trong sự kiểm soát, dự tính ban đầu của anh nữa.

Chỉ cần anh nói phải thì chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo đây?

" Anh là người của Đông Thái cũng là người tạo nên tổ chức Đông Thái."- Lời nói chậm rãi không còn sự kiêu hãnh, ngông cuồng lạnh lẽo khi nãy nữa. Ánh mắt của anh không còn can đảm trực tiếp nhìn cô được nữa vì anh biết giờ đây trong mắt cô không có hình bóng của anh.

" Khamin, anh có còn nhớ những lời mà em đã nói trước đây không? Chỉ cần em biết được anh là người của xã hội đen thì em lập tức chấm dứt mối quan hệ của chúng ta."- Cô rất ghét người của xã hội đen vì những người ở trong thế giới đó chỉ biết nghĩ đến lợi ích của mình.

Họ sống trong một cuộc sống sinh tử không màng đến tính mạng của mình và của người khác. Vì quyền lực họ có thể bán tính mạng và lý trí của mình cho ngã quỷ.

" Không được, anh không chấp nhận việc em nói ra hai từ chấm dứt ấy. Em biết rất rõ là anh yêu em rất nhiều mà."- Anh đã không còn đủ lý trí nữa trong thâm tâm và trái tim của anh đã bị vây hãm bởi một con quái vật.
Nó đang hối thúc anh hãy giam cầm, trói buộc và bắt giữ cô ấy lại nếu không cô ấy sẽ rời khỏi mày.

Không được, anh không để chuyện này xảy ra được dù cho làm tổn thương cô anh vẫn phải sử dụng cách giam cầm kìm hãm cô lại chỉ có như vậy cô mới chỉ có thể là của riêng anh.

" Đủ rồi, em không còn muốn nghe anh nói nữa bao nhiêu năm qua em như con ngốc bị anh lừa hết lần đến lần khác. Chúng ta ly hôn đi."- Câu nói cuối cùng này nó đã khiến cho nghẹn lại nhưng vẫn thốt ra, nước mắt cô nó đã bị cô kiềm lại toàn bộ.

Chỉ còn cách này cô và anh mới không đau khổ nhau nữa, lúc đó anh có thể làm việc mình thích không cần bận tâm hay giấu giếm gì với cô nữa.

Cô gạt bỏ hai bàn tay đang nắm giữ tay mình lại bằng một cách lạnh nhạt sau đó đi tới trước mặt hắn ta cởi trói cho hắn rồi còn tận tâm dìu hắn đứng lên.
Những hành động đó anh điều thu vào trong mắt mình, một cỗ tức giận đang vây hãm bao lấy xung quanh anh.

Nói ly hôn là ly hôn vậy thì bao nhiêu tình cảm mà trước đây cô nói yêu anh, thương anh hay không có anh là không ngủ được là giả dối hay sao ?
Bao nhiêu hành động của anh không thể nào bù đắp lại tội lỗi này?

Tại sao cô có thể cho người khác tấm lòng tha thứ nhân hậu của mình nhưng đối với anh lại không ? Tại sao cô lại ích kỷ với anh như vậy chứ.
Hoá ra bao nhiêu lời nói ngọt ngào của cô đối với anh chỉ là sự giả dối. Tình yêu cô cho anh cũng giả.

" Risa anh hỏi em, anh và hắn ai là người quan trong trái tim của em. Nếu như là anh thì em lập tức đi sang đây ngay."- Anh không cam lòng, anh càng không nhận lỗi của mình bây giờ anh đã mất hết rồi anh mất đi tình yêu của cô, mất đi trái tim giữa anh và cô không có một cái gì ràng buộc.

" Chúng ta đi thôi."- Cô không quay lại trả lời câu nói của anh mà lại nhìn sang hắn ta nói, ngay cả bước chân của cô cũng không hề có ý định dừng lại.
Cô không muốn lưu lại nơi này lâu vì càng ở lâu cô sẽ không còn mạnh mẽ nữa mà khóc oà lên.

" Bắt cả hai lại cho tôi!"- Câu nói của cô anh đã quá hiểu rồi, thân thể của cô ở đây nhưng trái tim lại đi nơi nào rồi nó không còn có anh nữa.

Hai người đàn ông kia nhanh chóng phục tùng mệnh lệnh xông lên bắt giữa cả hai lại, tách cả hai ra.

" Khamin, anh buông em ra!"

" Risa, bây giờ em ghét anh lắm phải không? Vậy thì em cầm khẩu súng lục nhắm ngay vị trí này mà bắn đi. Nó đã từng vì em mà hoá băng lại và nó cũng vì em mà tan chảy ra nhưng rốt cuộc thì nó cũng vì em mà chết lặng đi
Chỉ vì anh là người của xã hội đen em liền nhanh chóng nói ly hôn, em mang trái tim nhân từ mang tấm lòng tha thứ của mình cho mọi người nhưng em lại không thể nào bố thí cho anh sao ?"

Bây giờ trái tim của anh đã đau lắm rồi, hành động khi nãy của cô đã cố tình đâm anh một nhát.
Kẻ si tình như anh đã bại dưới tay cô rồi.

" Chiếc nhẫn này đã không còn giá trị gì nữa. Ngày mai em sẽ lên toà làm giấy ly hôn."- Cô dứt khoát tháo chiếc nhẫn trên ngón áp út ra bên khỏi

" Risa sẽ không một ai dám nhận đơn kiện từ em đâu ! Cả hai chúng ta mãi mãi không bao giờ chia lìa được cho dù chúng ta không còn tình yêu thì vẫn phải luân hãm nhau suốt quãng đời còn lại. Em mãi mãi chỉ thuộc về anh thôi. Risa đừng chọc điên anh lên hậu quả tốt hay xấu cũng đều là em chọn!"

---------------
Ta đâu phải mẹ của cám đâu nè nên ngược vừa tầm thôi à, ngày mai chap hay sẽ lên ngôi nha nhưng quan trọng chap này sẽ được bao nhiêu vote á?
100 hay 200 đây càng nhiều thì tớ sẽ cho ra chap nhanh nha.

Jong Yeon loves you very much...

Nàng thái tử phi lửa (HE) Where stories live. Discover now