Chương 25: Lão hoá lưu manh

9.9K 626 109
                                    

- Đây là lần đầu tiên Lão chủ động hôn tôi.

Tôi áp mặt vào ngực Lão nghe tiếng tim rộn ràng hòa thành một với tiếng mưa ngoài kia, sự rung động trong lòng rất lâu cũng không tan đi. Dường như toàn bộ ngọt ngào đều nén chặt trong căn phòng này, khiến tôi có chút cảm giác không nỡ để nó trôi nhanh.

Lão hơi dịch chuyển bước chân, tôi theo bản năng ôm chặt lấy. Tiếng cười truyền đến trên đỉnh đầu, tôi xấu hổ lại càng ôm chặt lấy Lão. Lát sau, Lão ôm tôi ngồi trên ghế, tôi theo lẽ đương nhiên ngồi lên đùi Lão. Tình cảnh hiện tại khiến tôi có chút thẹn thùng, không muốn đứng dậy nhưng ngồi như thế này cũng không được.

Lão vòng tay qua eo kéo tôi đến sát người Lão, chót mũi tự nhiên cọ vào má tôi. Hơi thở nóng ẩm phả nhẹ lên mặt, cảm giác như da mặt sắp bị Lão hun đến chín. Hôm nay Lão đột nhiên chủ động như vậy, thân mật đến mức chút nữa thôi tim tôi sẽ rớt ra ngoài.

- Lần trước đâu thấy cậu xấu hổ như vậy?

- Lần trước nào chứ?

- Lần cậu say.

Giọng Lão rất trầm, cách nhả chữ rất chậm, cố ý như có như không muốn cuốn tôi vào. Chóp mũi của Lão vẫn lưu luyến nơi mặt tôi không buông, đột nhiên, ở nơi gò má đang đỏ bừng, Lão đặt xuống một nụ hôn rồi dùng răng cắn nhẹ nơi đó. Tôi run cả người, cảm giác muốn khóc đến nơi, tim tôi không chịu nổi Lão liên tục đùa giỡn như vậy.

Tôi chống hai tay lên người Lão đẩy ra, nếu không tôi nghĩ mình sẽ chết ngất mất, nãy giờ đến cả thở tôi cũng không dám thở mạnh. Mọi hành động lúc trước tôi đùa bỡn Lão đều là trò mèo cả, Lão chính là cao thủ.

- Tôi, tôi chịu không nổi nếu Lão cứ như thế.

Nói đúng ra mặc dù tôi là người tấn công Lão đầu tiên nhưng thế nào thì người ta cũng là con gái lần đầu biết yêu, những chuyện thân mật như vậy là lần đầu tiên trải qua. Tôi cũng sẽ thẹn thùng, cũng sẽ xấu hổ.

Lão không nói gì cả, bàn tay nơi eo tôi vẫn ôm chặt không buông. Lão đặt cằm lên đỉnh đầu tôi, để tôi có thời gian bình ổn lại cảm xúc. Hít vào rồi lại thở ra, xong rồi lại hít vào thở ra, đến khi ổn định lại mọi thứ tôi mới dám nhìn đến Lão. Tôi run run cầm lấy bàn tay còn lại của Lão, ấm áp từ lòng bàn tay mang đến cho tôi không ít can đảm.

- Lúc trước mới là lần đầu tiên hôn cậu, khi cậu say.

"Cậu uống một ly, tôi hôn một cái", khi đó tôi vốn đã không có mặt mũi, lại say đến quên trời đất. Lúc nhận thức được vấn đề ngoài xấu hổ ra cũng chỉ có xấu hổ, tôi cũng không dám nghĩ những lời Lão nói là thật. Nào ngờ... nó vốn là thật!

- Lần trước với lần này, đều là không kiềm chế được!

Bàn tay lớn lật lại bao bọc lấy tay tôi, ngón cái dịu dàng vuốt ve mu bàn tay.

Vũ trụ trong lòng tôi hoàn toàn bùng nổ.

Có phải, Lão vừa thổ lộ không?

Hạnh phúc vỡ oà trong nháy mắt. Hoá ra Lão vẫn giống một người đang yêu, có chút gì đó phấn khích, điên cuồng, khó kiểm soát vì một ai đó. Trước giờ tôi cứ nghĩ chỉ có mình tôi nồng nhiệt với tình yêu này, còn Lão sẽ lạnh lạnh nhạt nhạt như vậy bên tôi đến cả sau này. Không nghĩ đến, Lão chỉ là không biết phải thể hiện thế nào cho phù hợp. Đến giây phút bùng nổ, tôi hoàn toàn không chịu nổi mà bị đánh gục.

Lão và EmWhere stories live. Discover now