Phiên ngoại 3

5K 217 19
                                    

"Lại chạy chỗ nào điên đi à nha?" Tô hoàng hậu tâng bốc bát trà một mặt bất đắc dĩ nhìn qua bị sữa ma ma đưa vào tới nhà mình khuê nữ. Nàng cũng chú ý tới cùng Long Nghi tay cầm tay cùng nhau tiến đến tiểu nha đầu, Hoàng Thượng nói cho Long Nghi đứa nhỏ này chỉ cái Hàn Lâm chi nữ làm bạn đọc, nghĩ đến chính là cái này.

Lẽ ra Hoàng Thượng tự mình chọn nha đầu nhất định không kém được, nhưng Tô hoàng hậu đánh giá Song Lan, trong lòng không khỏi có chút thất vọng. Chỉ gặp tiểu nha đầu kia toàn thân run rẩy thần sắc ngốc trệ, nào có nửa điểm thông tuệ bộ dáng?

Long Nghi miệng nhỏ vểnh lên lên cao, buông ra Song Lan tay khuất phục lấy thân thể ngoan ngoãn cho mẫu hậu Tô hoàng hậu đi lễ. Nàng gặp bên cạnh Song Lan không nhúc nhích, vụng trộm giật giật Song Lan tay áo, bị đại xà dọa đến hồn bất phụ thể Song Lan lúc này mới mờ mịt quỳ tới đất bên trên cho Hoàng hậu nương nương đi lễ.

Tô hoàng hậu sắc mặt càng không tốt. Trước mắt tiểu nha đầu này không khỏi quá thiếu lễ phép chút, như vậy xuẩn độn vô lễ người làm sao có thể làm công chúa thư đồng sao? Nhưng Hoàng Thượng hôn chỉ người, nàng cũng không tốt không khỏi vì đó tự tiện chủ trương cho phái trở về.

"Nghi nhi, mẫu hậu đang hỏi ngươi!" Tô hoàng hậu gặp Long Nghi không đáp khang, thanh âm hơi tăng cao hơn một chút.

Long Nghi cúi đầu chơi lấy tay nhỏ không dám trả lời, qua nửa ngày mới ấp úng mà nói: "Nhìn rắn đi."

"Lại?" Tô hoàng hậu tức giận đến đỡ cái trán. Nàng chỉ như vậy một cái bảo bối khuê nữ, đánh nặng mắng nặng đều không nỡ, nhưng hài tử mỗi lần phạm sai lầm chỉ là bị nhẹ phạt hiện tại quả là không nhớ lâu."Ma ma, trước mang nghi công chúa trở về phòng đổi thân sạch sẽ y phục đi."

Long Nghi sau khi đi, Tô hoàng hậu nhìn về phía Song Lan, mặt mỉm cười ngữ khí ôn hòa mà hỏi thăm: "Phụ thân ngươi Diêu Hàn Lâm có chưa nói với ngươi, lần này gọi ngươi tiến cung cần làm chuyện gì a?"

Còn tại dư kinh bên trong Song Lan nói không ra lời, chỉ là nhẹ gật đầu.

"Nếu biết. Vậy hôm nay nhìn rắn sự tình, ngươi nhưng có khuyên nhủ qua công chúa? Vẫn là nói công chúa không nghe khuyên ngăn cứng rắn kéo ngươi đi?" Tô hoàng hậu trên mặt có chút khô nóng. Nàng vậy mà tại cùng một tiểu nha đầu phiến tử làm tâm nhãn, thực sự có chút xấu hổ mà chết người. Huống chi làm người của mẫu thân, nhìn tiểu hài tử tự sẽ nhiều mấy phần thích, nàng thật không ý làm khó Diêu gia nha đầu, chỉ là không muốn bảo bối khuê nữ bên người thư đồng là cái nha đầu ngốc, chỉ có thể tìm lý do trả lại trở về.

Song Lan không có khuyên nhủ qua. Nàng mới đến cung trong, còn chưa lấy lại tinh thần liền bị nghi công chúa hoan hoan hỉ hỉ kéo đi thú trận. Nhưng là dù là nàng khuyên qua cũng không dám đối Hoàng hậu nương nương nói khuyên qua, vậy tương đương vì tự vệ hãm công chúa điện hạ vào bất nghĩa. Nhưng nếu thành thành thật thật nói không có khuyên qua, đó chính là thất trách, nàng tiến cung là khuyên công chúa điện hạ đọc sách, không phải bồi công chúa điện hạ quậy.

"Song Lan đang muốn cùng nương nương hồi bẩm việc này." Song Lan lấy lại bình tĩnh, cố gắng khu trục mở mắt trước Cự Xà huyễn ảnh, quỳ mà nói: "Song Lan có một kế, có thể để công chúa điện hạ có dốc lòng cầu học chi tâm, bất kể muốn mời nương nương hỗ trợ."

[BHTT - Hoàn] Tiểu Thái Giám Của Yêu Hậu - Lý Phù AnWhere stories live. Discover now