Chương 101

3.6K 207 9
                                    

Minh Thành Đế sau khi đi, Vạn Tất sai người đi suối nước bên kia đem Long Nghi mời đi qua. Coi như biết Diêu Hỉ là bị Long Nghi đưa tiễn, người không có thời khắc ở bên cạnh xử lấy nàng liền là không yên lòng.

Bên ngoài nhiều nguy hiểm a! Nàng không biết Long Nghi đem Diêu Hỉ an trí ở nơi nào, lại có bao nhiêu người đi theo, nha đầu như vậy không nỡ nàng, một mình bên ngoài có thể hay không nhớ nàng nghĩ đến cơm nước không vào ngày càng tiều tụy? Nàng lo lắng nhất còn là Diêu Hỉ cưỡng tính tình, lấy nha đầu kia tính tình, chỉ sợ sẽ không từ thủ đoạn nghĩ trở lại bên người nàng. Mỗi lần nghĩ đến cái này Vạn Tất liền lại vui vẻ lại lo lắng.

Long Nghi đến Vạn Tất trong cung, nghi hoặc bước vào đại điện cho Vạn Tất đi lễ: "Long Nghi cho Thái hậu thỉnh an." Nàng không rõ sáng sớm Vạn Tất bảo nàng qua tới làm cái gì.

"Ừm." Vạn Tất hôm nay nhìn thấy Long Nghi trong lòng có một chút khó chịu, nàng cũng không biểu hiện ra đến, chỉ là để phân phó Nguyên Thiến nói: "Cô cô ra ngoài khép cửa lại đi!"

Chờ Nguyên Thiến đi ra, trong điện chỉ còn lại nàng cùng Long Nghi lúc, Vạn Tất nhìn về phía Long Nghi thản nhiên nói: "Hôm nay bên trong đem Diêu Hỉ cho ai gia trả lại đi. Ai gia nể tình ngươi cũng là đối Diêu gia có hảo ý, việc này liền không tính toán với ngươi."

Long Nghi mới tọa hạ liền nghe Thái hậu hỏi nàng muốn Diêu Hỉ, lại nâng lên Diêu gia, tâm liền treo lên."Long Nghi không hiểu Thái hậu ý tứ."

Vạn Tất từ bàn bên trên cầm lấy Nguyên Thiến mang về xuất nhập sổ, ném cho Long Nghi nói: "Hôm qua Diêu Hỉ không thấy thời điểm, ngươi vừa vặn ở ngoài cung? Ai gia nhưng nghe nói Lan Tiệp Dư từng là ngươi thư đồng. . ."

Nâng lên Lan Tiệp Dư Vạn Tất lại là một trận tâm tắc, nàng đỡ lấy cái trán lười thần đối Long Nghi nói: "Ai gia biết Diêu Hỉ liền là Diêu Hiển, cũng biết ngươi cùng Lan Tiệp Dư đang lo lắng cái gì. Lời này ai gia cùng Lan Tiệp Dư nói qua, hôm nay lại cùng ngươi nói một lần —— Diêu Hỉ có ai gia bảo bọc, thiên đại tội cũng rơi không đến trên đầu nàng, Diêu gia bản án ai gia cũng sẽ phụ trách bãi bình, các ngươi cái gì đều không cần phải lo lắng."

"Long Nghi xuất cung là vì Thái hậu chọn mua hôm qua chạng vạng tối đưa tới những cái kia tiết Đoan Ngọ lễ. Thái hậu cũng biết, Long Nghi hồi cung ở tạm không mang thứ gì, trong cung có cũng là Thái hậu ngài thưởng gả lễ. Diêu Hỉ không thấy Long Nghi cũng rất lo lắng!" Long Nghi chứa ngốc. Nàng không rõ Thái hậu là làm sao biết Diêu Hỉ là Diêu Hiển? Chẳng lẽ là Diêu Hỉ kia giày thối bị ma quỷ ám ảnh bản thân giao phó?

Đã biết nói ra chân tướng Vạn Tất không có tính nhẫn nại nghe Long Nghi biên những này nói dối, nàng lặng lẽ nhìn về phía Long Nghi lời nói mang theo uy hiếp mà nói: "Ai gia biết Diêu Hỉ là bị ngươi buộc xuất cung." Vạn Tất tăng thêm "Buộc" chữ. Nghĩ đến Diêu Hỉ chết sống không chịu rời đi hình tượng, trong lòng liền tràn đầy vui mừng, nàng thẳng nhìn chằm chằm Long Nghi nói: "Thừa dịp ai gia còn cùng ngươi tốt tốt lúc nói chuyện, ngoan ngoãn đem người trả lại đi!"

Vạn Tất hi vọng Long Nghi thức thời một chút, nếu không nàng chỉ có thể cầm đêm qua chính mắt thấy sự tình uy hiếp Long Nghi đi vào khuôn khổ. Thật đi đến một bước kia, nàng cùng Long Nghi ở giữa thật vất vả hòa hoãn một điểm mẫu nữ quan hệ, chỉ sợ lại muốn vỡ thành một chỗ cặn bã.

[BHTT - Hoàn] Tiểu Thái Giám Của Yêu Hậu - Lý Phù AnWhere stories live. Discover now