Chương 93

3.5K 230 7
                                    

"Tự sát?" Long Nghi cả kinh trừng lớn mắt, xem ra Diêu Hỉ đứa nhỏ này thật sự là bị Vạn Tất mê tâm hồn. Nàng nhìn Diêu Hỉ như vậy cũng có chút tức giận, phụ hoàng cùng hoàng huynh đều cắm Vạn Tất trong tay, hiện tại ngay cả Diêu Hỉ cũng cắm tiến vào, nàng có đôi khi thật hoài nghi Vạn Tất sẽ cái gì mê hoặc nhân tâm yêu thuật. Nhất làm nàng không nghĩ tới chính là, liền ngay cả chính nàng, cũng ở gả lễ thay nhau thế công hạ đối Vạn Tất ấn tượng có rất lớn đổi mới.

Long Nghi mặt có vẻ giận đối Diêu Hỉ gầm nhẹ nói: "Không cho nói ngốc lời nói! Ngươi muốn là chết, cha mẹ ngươi cùng tỷ tỷ đến khổ sở thành cái dạng gì? Chớ nói chi là tự sát căn bản vô dụng. Chỉ muốn ngươi chết trong cung, Diêu gia liền sẽ bị liên luỵ. Đạo lý đơn giản như vậy ngươi đương thật không rõ?"

Diêu Hỉ đương nhiên minh bạch. Nếu không phải cố kỵ người nhà họ Diêu an nguy, nàng sớm cùng Thái hậu nương nương thẳng thắn.

Nàng cũng minh bạch lúc này rời đi hoàng cung, đối nàng đối Diêu gia đều là tốt nhất.

Nhưng nàng không muốn đi cũng không dám đi. Thái hậu nương nương là chịu không nổi lừa gạt tính tình, nàng dấu diếm nương nương nhiều chuyện như vậy đã rất không thích hợp, nếu là lại không từ mà biệt, nương nương lần này nhất định sẽ không tha thứ nàng. Đến lúc đó chờ Diêu gia thoát tội, nàng lại hồi cung thì có ý nghĩa gì chứ? Nương nương trong lòng đều không có nàng.

Gặp Diêu Hỉ cúi đầu không ngôn ngữ, Long Nghi lại tận tình khuyên bảo khuyên nhủ: "Phụ thân ngươi Diêu đại nhân bản án đã biết là ai vu oan, ngươi đi ta đất phong tạm lánh mấy ngày này, không lâu liền có thể về Thái hậu bên người phục vụ. Ta cùng tỷ tỷ ngươi giao tình như thế nào ngươi cũng biết, chẳng lẽ còn sẽ hại ngươi hay sao?" Nàng thực tại bất minh bạch Diêu Hỉ vì cái gì không nguyện ý rời đi, việc này nhưng quan hệ Diêu gia tất cả mọi người an nguy a! Dù là Diêu Hỉ không nỡ Vạn Tất, nhưng qua không được bao lâu sẽ còn trở lại nha!

"Vu oan Diêu gia người là ai?" Diêu Hỉ bỗng nhiên ngẩng đầu hỏi.

Long Nghi nói: "Tỷ tỷ ngươi nói rất có thể là Đông xưởng Hán Công Mạnh Đức Lai, chỉ là khổ vì không có chứng cứ. Bất quá có nghi hung, tra được chứng cứ bất quá là chuyện sớm hay muộn."

Diêu Hỉ liễm thần suy nghĩ hồi lâu, nàng trước kia không biết tại sao mình lại bị làm tiến cung, hiện tại xem ra Lục công công người sau lưng liền là vị kia Đông xưởng Mạnh công công. Nàng đột nhiên hỏi Long Nghi công chúa nói: "Bị người hại tiến cung cũng coi như kháng chỉ trốn tội a?"

"Nếu như bị hại tiến cung hậu lập tức nhận tội đương nhiên không tính." Long Nghi nghiêm mặt lấy nói: "Nhưng ngươi tiến cung nhanh hai năm, một mực giấu diếm thân phận. Không phải kháng chỉ trốn tội là cái gì? Bên ngoài còn có nhiều người như vậy chờ lấy, ngươi trước tùy bọn hắn trở về hướng Thái hậu phục mệnh, thừa dịp Thái hậu ngủ trưa thời điểm tranh thủ thời gian tới. Ta tự mình đưa ngươi xuất cung!"

Long Nghi đất phong ngay tại kinh kỳ phía Nam không xa, ra roi thúc ngựa chỉ cần hai ngày.

"Tạ công chúa điện hạ hảo ý. Nô tài sẽ không đi, cũng sẽ không liên lụy Diêu gia nửa điểm." Diêu Hỉ suy nghĩ minh bạch. Diêu công tử là bị người hại tiến cung, khả năng rất lớn đã ngộ hại, căn bản không phải trốn tội. Nàng trước kia làm sao cũng nghĩ không thông Lục công công tại sao muốn mua nàng tiến cung đỉnh cái nào đó tiểu thái giám thiếu, thậm chí ở cho là nàng là nam tử tình huống dưới, cố ý không sạch thân thể của nàng.

[BHTT - Hoàn] Tiểu Thái Giám Của Yêu Hậu - Lý Phù AnWhere stories live. Discover now