Chương 59

3.6K 260 25
                                    

Nguyên Thiến cô cô không ở, lần này Diêu Hỉ rốt cục không cần dùng chén lớn bồi Thái hậu nương nương uống rượu.

Chỉ là nàng đã ba chén vào trong bụng, Thái hậu nương nương rượu trong ly lại động đều không động tới. Nếu như nàng nhớ không lầm, Thái hậu nương nương nguyên thoại là: Nhớ xong trướng bồi ai gia uống hai chén đi!

Nếu là bồi ngài uống rượu, vậy ngài ngược lại là uống a!

Mà lại nói tốt là hai chén, nhiều một chén thiếu một chén đều không phải hai chén. Nàng đã uống ba chén.

Diêu Hỉ vụng trộm ở trong lòng phỉ nhổ, uống rượu tốc độ cũng chậm lại. Nàng không dám uống quá cấp bách, cấp bách rượu dễ cấp trên, hết lần này tới lần khác uống người còn không cảm thấy được, chờ phản ứng lại lúc đã say. Lần trước uống say nếu không phải viên kia hoa tiêu đem nàng dọa thanh tỉnh, về sau lại tới thích khách, nàng còn chưa nhất định sẽ ở Thái hậu trước mặt nương nương làm xảy ra chuyện gì đâu.

Nàng sợ nhất là uống say cảm thấy quấn ngực bố buồn bực đến sợ, ở bản năng điều khiển trước mặt mọi người giống ảo thuật, tay vươn vào trước ngực một trận chơi đùa —— tiếp xuống liền là chứng kiến kỳ tích một khắc!

Từ lồng ngực của nàng có thể liên tục không ngừng ra bên ngoài kéo ra vải trắng cớm, cuối cùng trọng đầu hí, keng keng keng, nhảy ra một đôi đại bạch thỏ. Vẽ rồng điểm mắt chi bút a! Tựa như ma thuật sư mũ bên trong biến ra rõ ràng bồ câu.

Nghe rất kéo, nhưng uống say rồi ai biết sẽ làm ra cái gì không thể tưởng tượng nổi sự tình.

Diêu Hỉ dự định lề mà lề mề bồi Thái hậu nương nương uống một lát, sau đó giả say nằm sấp trên bàn ngủ ngon, chờ nương nương gọi người tiến đến đem nàng gánh trở về phòng, một kiếp này coi như tránh khỏi.

"Làm sao không uống? Ngại rượu này quá nhạt không hợp khẩu vị?" Vạn Tất nhìn Diêu Hỉ uống ba chén liền ngừng, không khỏi thúc giục nói.

Diêu Hỉ chấn kinh. Rượu này còn nhạt? Rõ ràng cùng lần trước ở Ninh An cung uống đồng dạng a! Rượu xái đổi cồn mà!

Nghe Thái hậu nương nương ý tứ trong lời nói, nàng nếu là diễn không ra uống đến tận hứng bộ dáng, còn có càng dữ dội hơn rượu đang chờ nàng. Sợ hãi phía dưới Diêu Hỉ bưng chén rượu lên lại khó chịu một ngụm , vừa uống bên cạnh nổi lên kỹ thuật biểu diễn.

Nàng phải say đến lơ đãng một điểm, trước từ cầm không vững chén rượu bắt đầu, sau đó lao thao nói mê sảng , vừa nói mê sảng bên cạnh hướng trên bàn nằm sấp, cuối cùng nhắm mắt lại đi ngủ. Lúc ngủ hơi thở phải thêm nặng, tứ chi phải tận lực buông lỏng, chờ bị người đưa về phòng liền giải phóng á!

Diêu Hỉ đem giả say hậu muốn làm một hệ liệt động tác trong đầu diễn thử một lần, cảm thấy không thành vấn đề, ngón tay buông lỏng, ly rượu không đổ vào trên bàn còn lăn hai vòng.

Sau đó trình tự nói là mê sảng, càng là nói hươu nói vượn, càng giống thật say.

"Lãnh cung nháo quỷ ngươi không biết a?" Diêu Hỉ ngón trỏ ngón giữa khép lại hướng trên bàn vừa gõ, cùng người viết tiểu thuyết tựa như triển khai tư thế: "Đừng không tin. Thật. Tận mắt nhìn thấy. Nấc ——" nói xong còn ợ rượu, cái này vừa đúng rượu nấc để cả đoạn biểu diễn trong nháy mắt sống lại.

[BHTT - Hoàn] Tiểu Thái Giám Của Yêu Hậu - Lý Phù AnWhere stories live. Discover now