Chương 6

4.7K 349 13
                                    

"Còn chưa tới ngài nơi ở a?" Diêu Hỉ nhỏ giọng hỏi. Vị này tiểu chủ tử dẫn nàng ra kia phiến đen nghịt khu vực, chung quanh dần dần náo nhiệt lên, sợ bị đi ngang qua thái giám cung nữ nhìn thấy, Diêu Hỉ thỉnh thoảng liền phải rụt cổ lại cúi đầu.

Long Nghi nói: "Nhanh đến." Trong cung người đều đã chìm vào giấc ngủ, trên đường cũng không người trải qua, Long Nghi nhìn bên cạnh thái giám này sợ đầu sợ đuôi bộ dáng không khỏi cười. Ngay cả chết còn không sợ người, lại sợ rơi vào Thái hậu trong tay. Không thể không nói, Vạn Tất có thể làm được người người đáng giận người sợ cũng là bản lãnh của nàng.

Diêu Hỉ nơm nớp lo sợ vịn vị này tiểu chủ tử lại đi một đoạn đường, nhịn không được lại hỏi: "Còn chưa tới a?"

Trong nội tâm nàng sốt ruột lấy đi chết. Cũng không phải không sợ chết, chỉ là sự tình đến mức này, bất tử lại có thể thế nào đâu? Không có đường sống, chỉ có thể nghĩ biện pháp để cho mình chết được không thống khổ như vậy . Còn sau khi chết Thái hậu nương nương sẽ sẽ không cảm thấy chưa hết giận, ở nàng sau khi chết còn roi nàng thi, cũng không phải là nàng có thể khống chế.

Long Nghi không nói chuyện, chỉ là dựng lấy Diêu Hỉ tay không nhanh không chậm đi lên phía trước.

Diêu Hỉ cảm thấy vạn phần dày vò, bên cạnh vị này tiểu chủ tử đi chậm rãi, hai người giống bị vây ở vĩnh viễn đi ra không được mê cung bình thường, dọc theo cung đạo rẽ trái đi thẳng rẽ phải đi thẳng lại rẽ phải. . . Diêu Hỉ hối hận đáp ứng tặng người hồi cung.

Nhìn bốn phía sáng trưng, vị này tiểu chủ tử đi đường cũng vững vững vàng vàng, say đến không tưởng tượng bên trong lợi hại. Diêu Hỉ quyết định bỏ gánh không làm, nàng không muốn bốc lên đắp lên cực hình phong hiểm, chỉ vì đưa cái này gặp mặt một lần nữ tử hồi cung."Nhìn ngài coi như thanh tỉnh, nếu không nô tài liền đưa đến nơi này rồi?"

"Vừa vặn. Chúng ta cũng đến." Long Nghi dừng bước lại.

Diêu Hỉ theo Long Nghi ánh mắt nhìn lại, chỉ gặp mặt trước cửa cung bên trên tấm biển thình lình viết ba chữ to —— thà! An! Cung!

Nàng trên đường đi chỉ lo đề phòng bị người nhìn thấy, lại không có chú ý tới nữ tử dẫn nàng đi là đến Ninh An cung đường. Đây chính là dân mù đường bi ai, xuẩn thành như vậy dù là bị người bán cũng xứng đáng.

Thật là là nữ tử này biết rõ nàng sợ rơi vào Thái hậu nương nương trong tay, còn đem nàng mang đến Ninh An cung?

Diêu Hỉ rất nhanh suy nghĩ minh bạch. Vị này tiểu chủ tử ở đâu là muốn về cung, rõ ràng là muốn bắt nàng ở Thái hậu nương nương trước mặt tranh công a! Cũng trách chính mình đã nhìn lầm người, uống người ta hai chén rượu ngon, nhìn người ta hiền hòa liền ngây ngốc theo tới. Phi tần nhóm vì trèo lên trên không từ thủ đoạn sự tình nàng không phải không nghe người ta nói qua, chỉ là chết sống nghĩ không ra bản thân mình sẽ xui xẻo như vậy, bị người giẫm lên mệnh của nàng trèo lên trên.

Không muốn bị bắt lấy dùng hình, Diêu Hỉ quay người liền muốn chạy, Long Nghi cười đối Ninh An cung thủ vệ thái giám nói: "Đem người bắt trở lại."

[BHTT - Hoàn] Tiểu Thái Giám Của Yêu Hậu - Lý Phù AnWhere stories live. Discover now