Chương 49

3.6K 257 11
                                    

Vạn Tất trầm mặc một đường.

Nàng ở làm dự tính xấu nhất. Nếu như cái này Lan Quý Nhân không phải loại lương thiện, một ngày kia cùng nàng đối chọi gay gắt, bản thân mình phần thắng có bao nhiêu?

Đường Hoài Lễ là Nguyên Thiến nhân tình , ấn nói sẽ giúp lấy chút Ninh An cung, thật là Đường Hoài Lễ tựa hồ cùng Diêu Hòa Chính có giao tình, đối Hoàng Thượng cũng đủ trung thành, tính trung lập đi! Đông xưởng Mạnh Đức Lai cùng Diêu Hòa Chính là oan gia, có giúp hay không Ninh An cung khó mà nói, tuyệt không có khả năng giúp Diêu Song Lan. Văn võ bá quan phần lớn có nhược điểm ở trong tay nàng. . .

Nghĩ đến quyển kia cho vay nặng lãi, Vạn Tất an lòng xuống dưới.

Phần thắng còn ở trong tay nàng.

Nàng là cái không gây sự không biết sợ tính tình, bản thân trong lòng thái bình, cũng không muốn buồn lo vô cớ đất là cái tiểu quý nhân trôi qua không nỡ. Diêu thị là yêu là ma đi tới xem đi! Nàng Vạn Tất có thể tại hậu cung sừng sững mười năm không ngã, cũng không riêng là dựa vào hai cái Hoàng đế.

Diêu Hỉ đến Thái hậu nương nương bên người phục vụ thời gian mặc dù còn không dài, cũng nhìn ra nương nương dị dạng. Hồi cung trên đường ngày bình thường nói nhiều không ngừng nương nương bỗng nhiên không nói, cũng không biết đang suy nghĩ gì. Đáng sợ nhất chính là không nhìn đường, nhiều lần kém chút bị bậc thang trượt chân, may mắn mà có nàng kịp thời đem Thái hậu nương nương giữ chặt.

"Nương nương cẩn thận dưới chân, nơi này đường không thế nào bình." Diêu Hỉ cẩn thận hầu hạ, cúi đầu hết sức chăm chú mà nhìn xem dưới chân, nhất là nhìn chằm chằm Thái hậu nương nương cặp kia chân, sợ nương nương lại một chút mất tập trung đạp phải thứ gì.

"Tiểu Diêu tử. Ngươi cảm thấy cái kia Lan Quý Nhân như thế nào? Ai gia nhìn ngươi ở thiện bên ngoài phòng tựa hồ cùng nàng trò chuyện không sai." Vạn Tất không phải cảm thấy Diêu Hỉ đối cái kia Lan Quý Nhân sẽ lên cái gì không nên có tâm tư, mà là lo lắng cho mình nhìn Lan Quý Nhân sẽ có mất bất công. Mẹ chồng nhìn con dâu có thể có mấy cái thuận mắt? Chớ nói chi là kia tức phụ tâm tư căn bản không có ở trên người con trai, rõ ràng có mưu đồ khác.

Diêu Hỉ đối Lan Quý Nhân ấn tượng rất tốt, rất hiền lành chủ tử, còn tại Ti Uyển Cục người hầu lúc liền nghe người ta nói qua rất nhiều liên quan tới Lan Quý Nhân sự tình. Đều nói là trong cung bên cạnh khó gặp một lần tốt chủ tử, đối đãi thuộc hạ vô cùng tốt, cũng không tranh không đoạt, chỉ tiếc bị đánh vào lãnh cung.

"Nô tài ở Ti Uyển Cục lúc ấy liền nghe người ta nói Lan Quý Nhân là cái dịu dàng dễ thân, hôm nay ở Càn Thanh Cung thấy một lần, quả như nghe đồn nói như vậy, vóc người đẹp lại ôn hòa." Diêu Hỉ đàng hoàng nói.

"A... ~" Vạn Tất từ chối cho ý kiến."Vậy ngươi ở Ti Uyển Cục lúc, những người kia lại là thế nào nói ai gia?"

Diêu Hỉ ngây ngẩn cả người, lại là một đạo mất mạng đề a!

Ai! Nương nương trong lòng ngài cũng không phải không có số, làm gì tìm tai vạ đâu?

"Các nô tài cũng liền cả gan dám nghị luận nghị luận tiểu chủ tử, nào dám vọng nghị Thái hậu nương nương đâu?" Diêu Hỉ rất muốn lập tức rời đi hoàng cung, ở nương nương bên người như vậy lo lắng hãi hùng thời gian quá mệt nhọc. Một câu không đúng liền sẽ đưa tới họa sát thân a!

[BHTT - Hoàn] Tiểu Thái Giám Của Yêu Hậu - Lý Phù AnWhere stories live. Discover now