Chương 119

2.9K 187 7
                                    

Vạn Tất ngồi ở tẩm điện trên ghế, nâng chén trà lên nhàn nhạt liếc mắt cung nữ đưa vào tới vui có người nói: "Diêu Hỉ đang làm gì đâu?"

Cung nữ kính cẩn nghe theo mà nói: "Hồi nương nương, nô tỳ lúc tiến vào Diêu công công không biết vì chuyện gì chính khóc, dưới mắt hẳn là còn ở trong đại điện."

Cung nữ kỳ thật biết Diêu công công vì cái gì khổ sở, bởi vì thất sủng a! Thái hậu nương nương nhiều năm như vậy cũng không có sủng qua ai, Diêu Hỉ vừa được sủng ái lúc, phàm là ở Ninh An trong cung ngây người chút năm tháng lão nhân đều lấy vi nương nương đối Diêu Hỉ tất nhiên sẽ dài tình, ai có thể nghĩ tới mới mấy tháng công phu liền thành như vậy.

Vạn Tất yên lặng nhấp một ngụm trà không có lại nói tiếp. Nàng đem cái này nhạc nhân lưu lại liền là muốn dạy Diêu Hỉ khổ sở, nhưng Diêu Hỉ thật bởi vì bị người thay vào đó thương tâm khổ sở đến khóc, trong nội tâm nàng chẳng những không có thoải mái nửa điểm, ngược lại càng khó chịu hơn, cứ việc nàng còn mọc lên Diêu Hỉ chọc tức.

Hôm nay Diêu Hỉ thái độ đối với Đào Tiểu Lâm thật làm bị thương nàng, muốn mạng chính là Diêu Hỉ kia nha đầu ngốc tự giác không thẹn với lương tâm, căn bản không thể cảm nhận được lòng của nàng chua, ghen ghét, khổ sở, phẫn nộ. . . Nàng đều bị tức chết trên dưới một trăm trở về, Diêu Hỉ còn là một mảnh gió êm sóng lặng.

Nghe cung nữ nói Diêu Hỉ khóc, Vạn Tất đau lòng phía dưới thậm chí động đậy cứ tính như vậy suy nghĩ. Nàng đem Hoàng Thượng vì nàng chọn cái này nhạc nhân giữ ở bên người, không chỉ là buồn nôn Diêu Hỉ, càng là buồn nôn bản thân mình a! Nàng lại đem ánh mắt dời về phía quỳ ở trước mặt nàng nhạc nhân, bộ dáng coi như tuấn tú, liền là có chút khí âm nhu, không khỏi dạy người không thích.

Nàng tẩm điện chỉ có tiến qua hai nam tử —— tiên đế gia cùng Minh Thành Đế. Vì chọc tức Diêu Hỉ một trận nàng đây cũng là không thèm đếm xỉa.

Vạn Tất không mang theo một tia cảm xúc hỏi vui có người nói: "Trong cung có trong cung quy củ, nam tử không thể ở lâu. Hoàng thượng là làm sao phân phó ngươi?" Hoàng Thượng nói qua nàng muốn nuôi nam sủng cũng chỉ có thể nuôi tại hành cung, làm sao lại nguyện ý đem người hướng nàng trong cung tặng?

Nhạc nhân cười đáp: "Hoàng Thượng mệnh nô tài trước tới hầu hạ Hậu nương nương mấy ngày nhìn một cái, nếu là nương nương thích lại dọn đi hành cung ở lâu. Nếu là nương nương không thích. . ." Nhạc nhân dùng sức cắn cắn môi nói: "Nô tài liền xuất cung."

Vạn Tất nhẹ gật đầu. Mấy ngày? Cái kia ngược lại là vừa vặn, chọc tức một chút Diêu Hỉ liền có thể đem người này đưa đi.

Bên kia trong đại điện, Diêu Hỉ khóc không bao lâu liền ngừng lại nước mắt. Kia nhạc nhân tiến tẩm điện hậu lại không có ra ngoài, ngay cả lĩnh hắn đi vào cung nữ tỷ tỷ đều đi ra, hắn cùng nương nương sẽ không ở bên trong làm lấy cái gì không tốt sự tình a?

Nghĩ tới đây Diêu Hỉ cũng không đoái hoài tới khóc, nương nương sinh khí nói cho cùng không phải là không có nguyên do, ở sự tình không thể vãn hồi trước đó nàng đến mau đem nương nương hống tốt. Nếu không nương nương muốn thật ở nổi nóng để nam tử kia hầu ngủ —— trời ạ! Diêu Hỉ chỉ là suy nghĩ một chút đều tim như bị đao cắt.

[BHTT - Hoàn] Tiểu Thái Giám Của Yêu Hậu - Lý Phù AnWhere stories live. Discover now