Chương 129

2.6K 155 5
                                    

Diêu Hỉ nhìn lên thần không sai biệt lắm đến, đứng dậy hướng nghe khách đạo từ.

Chưởng quỹ tới khuyên nhủ: "Không bằng công tử ngay tại tiểu điếm dùng cơm như thế nào? Chỉ cần tiểu điếm có, công tử tùy tiện điểm." Hắn không nỡ Diêu Hỉ đi, Diêu Hỉ vừa đi nghe khách nhóm cũng liền tứ tán trở về nhà, trà lâu lại sẽ trở nên lãnh lãnh thanh thanh.

"Tạ chưởng quỹ hảo ý. Chỉ là tại hạ đáp ứng phu nhân đến giờ đến về nhà dùng cơm. . ." Diêu Hỉ xin lỗi xông chưởng quỹ cười cười, sau đó cao giọng hướng mọi người nói: "Ngày mai gặp lại, tại hạ cáo từ trước."

Mấy cái theo tới quá nghe lén Diêu Hỉ xưng Thái hậu nương nương vì phu nhân giật nảy mình. Diêu Thiếu Giám gan là thật mập a! Loại lời này cũng dám nói, đương bản thân là tiên đế gia rồi?

Mấy cái ngồi ở lầu một hàng trước nữ tử nghe nói như thế thiếu nữ tan nát cõi lòng thành một chỗ: Vạn công tử đã lấy vợ a?

Có cá thể thiếp cô nương an ủi khổ sở không thôi tiểu tỷ muội nói: "Nghĩ thoáng điểm, Vạn công tử mặc dù đẹp trai, nhưng là thấp a! Tục ngữ nói tái đi che ba xấu, trùn xuống hủy tất cả."

Khổ sở cô nương trợn nhìn tỷ muội một cái nói: "Công tử còn trẻ như vậy, khẳng định sẽ còn dài cao a!"

Diêu Hỉ đi xuống sân khấu kịch lúc nghe được hai người đối thoại, tiếu đáp nói: "Mượn cô nương cát ngôn, tại hạ sẽ ở dáng vóc bên trên thêm chút sức." Trò đùa xong cất bước muốn đi ra ngoài, trở lại phát hiện có cái đại hán vạm vỡ ngăn cản đường đi của nàng.

"Công tử dừng bước! Phu nhân nhà ta nghĩ mời công tử đi lầu hai nhã tọa trò chuyện. Hôm nay đầu một cái cố sự, phu nhân nhà ta chỉ nghe phần sau tắt, nghĩ mời công tử ở trước mặt cho nói một chút hôm qua nói qua nửa đoạn trước." Đại hán ngữ khí rất kém cỏi, ngửa đầu dùng lỗ mũi hướng về phía Diêu Hỉ.

Diêu Hỉ ngẩng đầu nhìn một chút lầu hai, một dải nhã gian đảo qua đi, quả nhiên có cái phục trang đẹp đẽ trung niên phụ nhân mặt không thay đổi nhìn lấy mình."Thực sự thật có lỗi, phu nhân nếu là hiếu kì có thể hướng khác nghe khách nghe ngóng." Diêu Hỉ nói xong nghĩ lách qua đại hán tiếp tục đi tới cửa.

"Công tử nếu là biết phu nhân nhà ta là ai, có lẽ liền sẽ không như thế vô lễ." Đại hán cười lạnh một tiếng bắt được Diêu Hỉ nhỏ tỉ mỉ cánh tay, đắc ý quên hình địa đạo.

Ha ha. Diêu Hỉ nhịn không được ở trong lòng phát ra cười lạnh: Ngươi phải biết phu nhân nhà ta là ai, có lẽ cũng không dám vô lễ như vậy. Diêu Hỉ ở trong lòng đem nguyên thoại trả trở về, bất quá nàng cũng không muốn sinh thêm sự cố, gặp mấy tên thái giám ngồi không yên muốn vọt qua đến, vội vàng dùng ánh mắt ra hiệu mọi người vững vàng.

Mạnh Lập An còn là chạy tới. Hắn không hề động võ, mà là ôn tồn bồi cười đối đại hán nói: "Có lời gì không thể tâm bình khí hòa nói sao? Chuyện gì cũng có thể thương lượng mà! Đúng hay không." Bên cạnh cười bên cạnh nắm đại hán gấp dắt lấy Diêu Hỉ cánh tay cái tay kia cổ tay, sau đó ngầm dùng nội lực.

Đại hán đau đến lập tức buông lỏng ra Diêu Hỉ, hắn biết mình gặp gỡ cao thủ, lại không buông ra hắn cái tay kia sợ là muốn phế rơi. Bất quá hắn quyết chống mặt mũi, sắc mặt cũng không dị dạng, như cũ phô trương thanh thế đối Diêu Hỉ nói: "Đã công tử không nguyện ý, liền không miễn cưỡng." Hắn trên miệng nói như vậy, dư quang lại bất an liếc về phía lầu hai nhã tọa. Người không mang theo đi, phu nhân nơi đó không tránh khỏi lại là dừng lại trọng phạt a!

[BHTT - Hoàn] Tiểu Thái Giám Của Yêu Hậu - Lý Phù AnWhere stories live. Discover now