Chương 103

3.4K 192 3
                                    

Diêu Hỉ sững sờ chỉ chốc lát hậu là một mặt hưng phấn. Nương nương đang tìm nàng! Nương nương là quan tâm nàng!

Tôn Nghiên thần sắc lại rất ngưng trọng, nàng gọi cung nữ vào hỏi nói: "Lưu Phương cô cô hỏi Diêu công công có hay không ở chúng ta phủ thượng, ngươi là thế nào về?"

"Nô tỳ..." Cung nữ mấp máy môi, nhỏ giọng nói: "Nô tỳ nói không biết..." Diêu công công ở phủ thượng ở sự tình nàng đương nhiên biết, hôm nay buổi sáng biểu tiểu thư đem Diêu công công cứu trở về động tĩnh lớn như vậy, huyên náo toàn phủ thượng hạ người đều biết. Nhưng là hỏi lời nói cô cô là Thái hậu nương nương người, lừa gạt cô cô chẳng khác nào lừa gạt người khác nghe tin đã sợ mất mật Thái hậu nương nương a! Nàng không dám.

"Ngươi vậy mà nói không biết?" Tôn Nghiên nhanh sầu chết rồi.

Diêu Hỉ cũng nhanh sầu chết rồi, vị tỷ tỷ này cũng không phải chưa thấy qua nàng, sao có thể nói không biết đâu?

"Ngươi nên nói phủ thượng chưa hề có sinh người đến qua a!" Tôn Nghiên lo lắng Lưu Phương cô cô đã biết Diêu Hỉ ở chỗ này."Tranh thủ thời gian mời cô cô vào nói lời nói." Sợ cung nữ lại nói lỡ miệng, Tôn Nghiên quyết định tự mình đuổi Lưu Phương cô cô.

Diêu Hỉ ở một bên nghe được sợ mất mật: Cái gì gọi là chưa hề có sinh người đến qua? Biểu tiểu thư đây là muốn nuốt lời a?

"Biểu tiểu thư, ngài nói qua Thái hậu nương nương tìm tới đây liền thả ta đi." Diêu Hỉ gác lại canh gừng bát, đứng dậy chuẩn bị trực tiếp đi tìm Lưu Phương cô cô. Nàng còn chưa đi hai bước, liền bị lực to như trâu biểu tiểu thư nhẹ nhõm túm trở về.

Tôn Nghiên chỉ là dùng ngón tay ôm lấy Diêu Hỉ đai lưng nhẹ nhàng kéo trở về, căn bản không có làm cái gì lực. Nhưng là Diêu Hỉ thân thể thực sự quá yếu, thậm chí ngay cả trả lại mấy bước trực tiếp ngã tiến trong ngực nàng.

Tôn Nghiên ngồi trên ghế, Diêu Hỉ ngồi trong ngực nàng, nàng cũng không có đem Diêu Hỉ đẩy ra, mà là nhân thể bưng kín Diêu Hỉ miệng giải thích nói: "Đương nhiên sẽ để cho công công đi. Chỉ là ta không biết trong cung xảy ra chuyện gì, không biết Thái hậu nương nương làm sao tìm được tới nơi này. Thái hậu nương nương nổi tiếng bên ngoài, ta sợ nàng lão nhân gia biết ngươi ở chúng ta phủ thượng, sẽ gây họa tới toàn phủ thượng hạ người. Nương nương đối công công tốt ta biết, nhưng nương nương đối người bên ngoài chưa chắc sẽ giống đối công công như thế tha thứ."

"Coi như ta cầu công công có được hay không? Chờ Lưu Phương cô cô vừa đi, ta tự mình hộ tống công công hồi cung!" Tôn Nghiên khẩn thiết xin nhờ Diêu Hỉ nói.

Diêu Hỉ nhẹ gật đầu, nàng khó chịu từ biểu tiểu thư trong ngực đứng lên nói: "Biểu tiểu thư nhưng muốn nói lời giữ lời, dù sao ngài không cho phép ta đi ta cũng sẽ nghĩ biện pháp trở về." Biểu tiểu thư nói đến có lý, nương nương đối nàng luôn luôn cùng người bên ngoài khác biệt, nương nương có thể tìm tới đây có lẽ đã biết là Long Nghi công chúa buộc đi nàng, công chúa nói thế nào cùng Thái hậu nương nương cũng là người nhà, không có việc gì, nhưng liên lụy trong đó biểu tiểu thư cùng dài công phủ đám người liền chưa hẳn.

[BHTT - Hoàn] Tiểu Thái Giám Của Yêu Hậu - Lý Phù AnWhere stories live. Discover now