Chương 77

4.1K 251 8
                                    

Cỗ kiệu lắc lư hướng ngoài cung đi, Diêu Hỉ trong đầu bỗng nhiên hiện ra một cái không tốt đẹp như vậy từ —— kiệu chấn...

Cổ nơi đó bị Thái hậu nương nương liếm láp đến quả quyết, Diêu Hỉ lý trí đang từ từ bị tan rã, tay cũng bất tri bất giác leo lên Thái hậu nương nương vai.

"Nương nương... Từ bỏ..." Diêu Hỉ ngắn ngủi hô hấp lấy, thanh âm cũng có chút run rẩy. Nàng sợ Thái hậu nương nương thế công lại tiếp tục, bản thân mình sẽ triệt để mất lý trí thả bản thân.

Vạn Tất ngẩng đầu nhìn sắc mặt ửng hồng Diêu Hỉ, lộ ra hài lòng cười, không có hảo ý hỏi: "Không muốn cái gì rồi?"

Thái hậu nương nương xinh đẹp tuyệt luân mang trên mặt trêu chọc cười, Diêu Hỉ đang nhìn nhau một khắc này, ở nương nương kinh thế mỹ mạo đánh hạ dưới, nàng cuối cùng một đạo tâm lý phòng tuyến cũng đổ sụp. Nàng muốn Thái hậu nương nương, rất muốn rất muốn.

Diêu Hỉ lấy hết dũng khí đỡ lấy Thái hậu nương nương mặt, nhắm mắt lại động tình đem miệng xẹt tới ——

A? Cảm giác làm sao không thích hợp? Cái gì mất thăng bằng đồ vật đâm nàng đau...

Nàng đang nghi ngờ bên trong mở mắt ra, nhìn thấy Thái hậu nương nương cười dùng quạt xếp chống đỡ trán của nàng, không cho nàng tới gần.

Vạn Tất ghét bỏ mà nói: "Nhỏ đồ hư hỏng, ngươi thật đúng là muốn đem bệnh qua cho ai gia?"

Nếu không phải Diêu Hỉ lấy lạnh, nàng làm sao có thể chỉ hôn cổ? Bất quá hôn cổ thời điểm Diêu Hỉ phản ứng thật sự là mê người, những cái kia tranh khiêu dâm cũng không có phí công nhìn. Thái giám cùng nữ tử như thế nào làm việc nàng có thể hỏi Nguyên Thiến, nhưng Diêu Hỉ không phải thái giám, nữ tử cùng nữ tử như thế nào làm việc nàng chỉ có thể dựa vào tự tìm tòi.

Cũng may vô luận gì hướng gì thay mặt, đều không thể tránh khỏi sẽ xuất hiện chí ít một cái hoang dâm vô độ quân vương, Phùng gia cũng đi ra một cái, tại vị cũng không lâu dài, coi như là tiên đế gia tằng tổ phụ, cho nên cung trong có không ít tranh khiêu dâm xuân dược thậm chí trợ hứng chi vật. Nàng ngủ trưa lúc tiện tay lật nhìn hai trang, liền muốn trên người Diêu Hỉ thử một chút, chỉ là Diêu Hỉ nha đầu kia hiện tại thân thể không tốt lắm, tới nguyệt tín không nói lại lấy lạnh, tranh khiêu dâm bên trên rất nhiều nội dung đều thử không được.

Nàng cũng không dám đùa quá mức, sợ lại đem nha đầu trêu đến dục hỏa đốt người, cầm nước giếng tưới bản thân. Nguyệt tín lúc vốn là không thể chạm vào sinh lạnh chi vật, Diêu Hỉ kia mấy thùng nước dội xuống đi, lại uống mười bát cháo thuốc đều bổ không trở lại. Quả thật là đầu óc bị bọn buôn người thuốc choáng váng, đầu óc người bình thường ai sẽ làm loại chuyện này?

Bất quá vừa rồi Diêu Hỉ tựa hồ tình khó tự điều khiển dự định chủ động hiến thân? Vạn Tất tâm tình bỗng nhiên rất tốt.

Diêu Hỉ càng ngày càng thích nàng, cách hướng nàng thẳng thắn hết thảy đã không xa.

Ra nội cung môn muốn xuống kiệu đổi ngồi xe ngựa. Vạn Tất không chờ người vung lên rèm liền đẩy ra trong ngực Diêu Hỉ bản thân đi xuống, nam tử ăn mặc không có như vậy bó tay bó chân, nàng lần này xuất cung cũng phải khiêm tốn làm việc, không cần mọi chuyện đều cần người hầu hạ.

[BHTT - Hoàn] Tiểu Thái Giám Của Yêu Hậu - Lý Phù AnWhere stories live. Discover now