Chương 45

3.9K 252 10
                                    

Vạn Tất bên cạnh đi vào trong bên cạnh quét mắt hai bên bách quan, bách quan nhóm không hẹn mà cùng tránh né ánh mắt, không chịu cùng Vạn Tất đối mặt, dùng toàn thân ở kháng cự, tựa hồ muốn nói: Đi ra! Đừng tới đây! Muốn chém người đi đối diện!

Vào triều lúc đám đại thần chỗ đứng cũng có hứng thú, phân tả hữu mà đứng, cùng bên cạnh đứng đấy thường thường là cùng trận doanh người, sau đó lại theo chức quan cao thấp, lúc trước đến hậu đứng thẳng. Cái này cũng không kỳ quái, người đều sẽ bản năng rời xa địch nhân, dựa sát vào bản thân mình cảm thấy an toàn người thân cận. Kiên trì cùng tương hỗ căm thù người cũng vai đứng cái một ngày hai ngày còn tốt, mỗi ngày liên tiếp ai vui lòng?

Tiền triều lúc ấy còn là quan văn cư trái, quan võ cư phải, về sau thái giám cũng có thể vào triều nghị sự sau đầu quy củ này liền làm giảm bớt. Bách quan vô luận văn võ đối thái giám đều là ba phần sợ bảy phần ngại, như chút xu bạc võ, thái giám đứng bên nào nhi bên nào nhi đều không vui. Thời gian dần qua cũng chỉ phân chức quan cao thấp, không xu thần võ tướng, quan giai đủ rồi, là phải là trái bản thân tùy tiện đứng,

Cho nên Vạn Tất vừa đến, đám đại thần không chỉ ngóng trông Vạn Tất đừng đến phía bên mình, càng tha thiết ngóng trông Vạn Tất có thể đi đối diện đại khai sát giới. Rất nhiều trong lòng người đều là nghĩ như vậy: Chỉ cần không phải ta cùng ta đám tiểu đồng bạn, Yêu Hậu huyết tẩy Thái Hòa môn đều được!

Minh Thành Đế từ trên long ỷ đứng lên, đi đến điện hạ nghênh đón Vạn Tất.

Hắn không phải thật tâm tới đón Vạn Tất, mà là đề phòng Vạn Tất chém người: "Thái hậu sao lại tới đây?" Minh Thành Đế trước mặt mọi người giả bộ hồ đồ, trước cùng nha đầu điên Vạn Tất phủi sạch quan hệ, ý là, trẫm không biết Thái hậu muốn tới, nàng ở lại một chút nếu là giết người thả lửa cùng trẫm một mực không quan hệ.

Cái gì? Ngươi nói trẫm mới cố ý kéo dài thời gian không phải liền là chờ Thái hậu a? Không không không, trẫm không phải kéo dài thời gian, chỉ là đơn thuần nghĩ cùng các khanh nhà lời nói lời nói việc nhà, rút ngắn trên dưới thuộc quan hệ, càng lợi cho chưa làm việc khai triển mà!

Cái gì? Ngươi không tin. Có ai không! Dám can đảm lòng nghi ngờ thiên tử, đại bất kính, kéo ra ngoài chặt!

Minh Thành Đế đi đến Vạn Tất phía bên phải, phải tay cầm thật chặt nàng cầm kiếm tay phải, tay trái từ phía sau đi vòng qua bắt lấy tay trái của nàng. Đỡ Vạn Tất đi lên lúc ghé vào Vạn Tất bên tai thấp giọng hỏi: "Ngươi không phải đến muốn xây Ninh An cung bạc sao? Mang kiếm tới làm gì?"

Vạn Tất ghét bỏ né tránh, Minh Thành Đế lúc nói chuyện có nhiệt khí rót vào lỗ tai của nàng, loại này quá phận thân mật cảm giác khác nàng có chút buồn nôn. Quả nhiên không phải thân nhi tử còn là không giống nhau lắm a! Thật là là vì cái gì nhỏ thiến con lừa hướng nàng thổi hơi tuy có khó chịu, lại cũng không cảm thấy buồn nôn. . .

Minh Thành Đế lo lắng đến muốn mạng, Vạn Tất lại thất thần nghĩ đến khác.

"Buông ra đi! Ai gia không giết người." Vạn Tất trợn nhìn Minh Thành Đế một chút.

[BHTT - Hoàn] Tiểu Thái Giám Của Yêu Hậu - Lý Phù AnWhere stories live. Discover now