Chương 105

4.2K 224 26
                                    

Diêu Hỉ vùi đầu ở Thái hậu nương nương trong ngực, hai tay dọc theo Thái hậu eo vây quanh phía sau cầm nắm cùng một chỗ, dùng hết khí lực ôm chặt lấy Thái hậu.

Nàng vui vẻ bản thân mình rốt cục trở lại nương nương bên người, nhưng là lại lo lắng nương nương đã thay đổi tâm. Dưới mắt nhiều như vậy muôn hình muôn vẻ tuấn mỹ công tử đang chờ nương nương hái đâu! Hừ. Nương nương cũng quá vội vã không nhịn nổi đi?

Vạn Tất bị Diêu Hỉ siết đến có chút đau, nhưng nàng cắn răng nâng cao không nói gì, nha đầu như thế gấp ôm nàng hiển nhiên là sợ mất đi nàng. Thẳng đến trong ngực tiểu nhân rút rút cạch cạch khóc lên, Vạn Tất mới hoảng hồn. Nàng vỗ nhè nhẹ lấy Diêu Hỉ lưng nằm ở Diêu Hỉ bên tai thấp giọng hỏi: "Có phải hay không coi là sẽ không còn được gặp lại ai gia rồi? Ủy khuất thành như vậy."

Diêu Hỉ lắc đầu.

Nàng cũng không lo lắng không gặp được Thái hậu nương nương, dù sao nàng vô luận như thế nào cũng sẽ nghĩ biện pháp trở về. Nàng một mực lo lắng chính là bản thân mình trở về quá trễ, nương nương tâm đã không ở trên người nàng. Nàng rời cung bất quá hai ba ngày, đã tận cố gắng lớn nhất nhanh chóng chạy về, nương nương cũng đã ở bắt đầu tìm kiếm người mới tiếp nhận nàng.

Nàng sở dĩ khó qua như vậy, là bởi vì đột nhiên phát phát hiện mình ở nương nương trong lòng cũng không phải là không thể thay thế.

"Kia là ở ủy khuất cái gì?" Vạn Tất nghĩ ôm Diêu Hỉ về kiệu liễn, cửa cung vây quanh nhiều người như vậy, nói chuyện không phải quá thuận tiện. Tỉ như nàng giờ phút này không chỉ là muốn ôm lấy Diêu Hỉ, nhưng là làm phiền nhiều người như vậy ở, sợ Diêu Hỉ e lệ cũng chỉ có thể nhẫn nhịn.

Diêu Hỉ từ Thái hậu nương trong ngực mẹ ngẩng đầu, mím chặt môi hai mắt đẫm lệ mà hỏi thăm: "Nương nương có nhớ hay không, ngài đã từng nói có nô tài một người là đủ rồi?"

Bình nhi cùng còn lại phục vụ cung nhân đều mở ra cái khác mặt, Vạn Phúc Trù Trang chưởng quỹ cùng một đám hỏa kế cũng cúi đầu. Không hiểu thấu bị bắt tới cửa hoàng cung bị Thái hậu nương nương kiểm tra nam tử trẻ tuổi nhóm thì là ngươi nhìn ta ta nhìn ngươi, như cũ không rõ xảy ra chuyện gì, một mặt ta là ai ta muốn làm gì mê mang luống cuống.

"Hồi cung rồi nói sau!" Vạn Tất bị Diêu Hỉ hỏi được có chút xấu hổ. Diêu Hỉ nha đầu này cũng thật là, lời tâm tình tốt như vậy ngay trước ngoại nhân nói sao? Chờ trở về cung, Diêu Hỉ nghĩ nghe cái gì nàng đều có thể nói.

"Nương nương không nói rõ ràng nô tài không dám hồi cung." Diêu Hỉ lui về sau một bước dài, đưa tay chỉ hướng đống kia một mặt mộng bức soái ca nói: "Nô tài chỉ bất quá không thấy hai ngày, nương nương liền khắp thiên hạ chiêu nam sủng. Sớm biết ai hầu hạ đối nương nương mà nói đều như thế, nô tài liền không nên trở về đến!" Nàng nói xong còn không tự chủ rút cạch hai lần, trên mặt viết đầy ủy khuất.

Chiêu nam sủng? Vạn Tất nhìn lướt qua chưởng quỹ chộp tới những người kia, minh bạch Diêu Hỉ nha đầu này là hiểu lầm. Liên quan tới nàng trắng trợn cướp đoạt mỹ nam tiến cung làm nam sủng truyền ngôn, Vạn Tất cũng nghe nói, bất quá nàng tịnh không để ý. Diêu Hỉ mấy ngày nay một mực tại ngoài cung, tất nhiên là nghe tin đồn người nói hươu nói vượn qua.

[BHTT - Hoàn] Tiểu Thái Giám Của Yêu Hậu - Lý Phù AnWhere stories live. Discover now