Phiên ngoại 1

5K 179 3
                                    

Những năm qua Trung thu, Minh Thành Đế bận rộn nữa đều sẽ đi Ninh An cung bồi một bồi Vạn Tất.

Trong cung không phải là không có Trung thu gia yến, chỉ là Vạn Tất xưa nay không đi, đối với không cha không mẹ không có con cái Vạn Tất mà nói, Trung thu thật không phải cái gì ngày hội. Những năm qua ở giữa, hắn bồi Vạn Tất qua Trung thu, là mang theo đồng tình cùng thương tiếc.

Năm nay không giống nhau lắm. Năm nay trong cung Trung thu gia yến hắn cũng không có đi, thái giám dỏm sự tình đi qua vài ngày rồi, nhưng việc này loại trong lòng hắn gai vĩnh viễn sẽ không biến mất.

Hắn tìm đi mới xây thành Ninh An cung, muốn cùng Vạn Tất trò chuyện, kết quả Ninh An trong cung người nói Thái hậu không ở, liên tục ép hỏi dưới, mới hỏi ra Thái hậu trộm đạo đi Diêu gia tìm Diêu Hỉ.

Minh Thành Đế rất mất mát. Hắn suýt nữa quên mất, Vạn Tất đã không còn cô đơn chiếc bóng. Hắn ở Ninh An cửa cung đứng hồi lâu, nhìn qua yên tĩnh không người cung đạo, nghe nơi xa gia yến náo nhiệt ồn ào, than thở đối bên cạnh Đường Hoài Lễ nói: "Hôm nay là đoàn viên đêm, ngươi đi bồi Nguyên Thiến cô cô đi!"

"Vậy hoàng thượng đâu?" Đường Hoài Lễ đương nhiên muốn đi tìm Nguyên Thiến, nhưng lại không yên lòng Hoàng Thượng.

"Trẫm đi Long Nghi nơi đó ngồi một chút." Minh Thành Đế thấp giọng nói. Nghe nói qua hai ngày Long Nghi liền muốn xuất cung, Long Nghi hồi cung lâu như vậy, hai người bọn hắn đều không chút đơn độc dùng qua cơm.

Long Nghi không có đi gia yến, nhưng cũng không phải một người, biểu muội Tôn Nghiên tiến cung tìm nàng đoàn viên tới, hai tỷ muội ngồi ở trong sân bên cạnh ngắm trăng vừa nói chuyện.

"Tòa nhà đã mua, ngay tại ngươi Diêu tỷ tỷ nhà đối diện, mấy ngày nữa xuất cung liền dời đi qua." Long Nghi có chút áy náy địa đạo. Tôn Nghiên cùng nàng sống nương tựa lẫn nhau, nhưng dọn nhà chuyện này nàng đều không có thương lượng với Tôn Nghiên liền định."Ngươi nhìn ngươi là ở lại kinh thành cùng tỷ tỷ ở cùng nhau, còn là?" Long Nghi thanh âm dần dần nhỏ xuống.

Tôn Nghiên cười nói: "Đương nhiên cùng ngươi ngụ cùng chỗ, hai ngươi đừng chê ta vướng bận nhi là được."

"Thật không có ý trung nhân sao?" Long Nghi đau lòng biểu muội còn cô đơn.

Tôn Nghiên sáng sủa cười cười, sau đó cúi đầu có chút bất đắc dĩ nói: "Liền từng có một cái kia a, nhưng là bị chê nha." Nàng từng ở Hoàng đế trước mặt nói qua, giống nàng như vậy gia thế tốt bộ dáng tốt niên kỷ lại nhẹ nữ tử, ở ngoài cung dạng gì công tử tìm không đến?

Nàng nói láo. Chơi đùa từ nhỏ đến lớn những con trai kia đều rất sợ nàng, mỗi lần nghịch ngợm gây sự bị nàng đánh kiểu gì cũng sẽ nói, giống nàng như vậy lực lớn vô cùng cô nương là không gả ra được. Bọn hắn là đúng, nam nhân đều thích dịu dàng như nước nhược nữ tử.

Nàng đã từng có ngưỡng mộ trong lòng người. Hai nhà là thế giao, nàng cùng nam hài tử kia thanh mai trúc mã, nam hài tử kia khi còn bé thậm chí lôi kéo tay của nàng trịnh trọng kỳ sự nói qua trưởng thành muốn cưới nàng. Chỉ bất quá ở cùng nhau lớn lên tuế nguyệt bên trong, nam hài tử bị nàng không cẩn thận làm bị thương qua mấy lần sau chậm rãi cũng không đề cập tới nữa cưới chuyện của nàng.

[BHTT - Hoàn] Tiểu Thái Giám Của Yêu Hậu - Lý Phù AnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ